ห้องอาหารจีนหลินฟ้าตำนานความอร่อยกว่า 3 ทศวรรษในย่านพญาไท

ห้องอาหารจีนหลินฟ้าตำนานความอร่อยกว่า 3 ทศวรรษในย่านพญาไท

ห้องอาหารจีนหลินฟ้าตำนานความอร่อยกว่า 3 ทศวรรษในย่านพญาไท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงอาหารจีนทุกคนอาจจะนึกถึงขนมจีบ ติ่มซำ แต่วันนี้เราจะพาไปทานอาหารจีนจัดหนักจัดเต็มยกเซตมาทั้งขบวนที่ห้องอาหารจีนหลินฟ้า โรงแรมสุโกศล พญาไท อีกหนึ่งโรงแรมระดับ 5 ดาวที่เป็นรู้จักกันดีของกรุงเทพมหานคร ทั้งในเรื่องของห้องพัก การบริการ และห้องอาหารที่ปรุงรสชาติได้เป็นที่ยอมรับมานานกว่า 30 ปี จากกลุ่มลูกค้าทั่วไป ไปจนถึงดารานักแสดงและนักการเมือง ที่เดินทางมาทานอาหารที่ห้องอาหารแห่งนี้ “ห้องอาหารจีนหลินฟ้าตำนานความอร่อยกว่า 3 ทศวรรษในย่านพญาไท”

13
3
4

เมื่อเดินทางเข้ามาภายในทุกคนจะพบกับกลิ่นอายความเป็นประเทศจีน ทั้งในเรื่องของการตกแต่งห้องอาหารที่เต็มไปด้วยภาพวาดและภาพถ่ายจีนรวมถึงเครื่องลายครามที่จัดตั้งเรียงรายภายในห้องอาหารแต่มีความโมเดิร์น หรูหรา ร่วมสมัย  จากนั้นเดินเข้าไปในห้องอาหารทุกคนจะพบกับโต๊ะจีนที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 200 คน และยังมีห้องส่วนตัวได้อีก 40 คน

12
6
8

แน่นอนว่าอาหารจีน จะต้องมีติ่มซำแต่ที่นี่พิเศษกว่าที่อื่นคือ มีบุฟเฟต์ติ่มซำ หรือ สามารถสั่งแบบ A la carte ก็ได้ รวมไปถึงเมนูพิเศษที่ต้องมาทานอย่าง เป็ดปักกิ่งบางกรอบเสิร์ฟพร้อมแป้งนุ่มร้อน ๆ ราดด้วยซอสรสกลมกล่อม ยังมีกระเพาะปลาน้ำแดงสูตรเฉพาะของทางร้าน ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊วที่ไม่เค็มจนเกินไป และเมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดาอย่างปอเปี๊ยะทอดและราดหน้าที่มีกลิ่มหอมเฉพาะ รวมถึงเต้าหู้คั่วพริกเกลือที่ทางร้านแนะนำมาว่า ใครมาก็ต้องสั่งเหมือนเป็นเมนูระหว่างรออาหารที่เรียกน้ำย่อยได้ดีทีเดียว

2

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาร้านอาหารจีน บุฟเฟต์สุดคุ้ม ห้องอาหารจีนหลินฟ้า ณ โรงแรมเดอะสุโกศล ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน “ห้องอาหารจีนหลินฟ้าตำนานความอร่อยกว่า 3 ทศวรรษในย่านพญาไท”

1

ห้องอาหารจีนหลินฟ้า

เปิดเวลา 11.30 น. - 22.30 น. เดินทางด้วย BTS สถานีพญาไท ทางออก 4

โทร 0-2247-0123

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ห้องอาหารจีนหลินฟ้าตำนานความอร่อยกว่า 3 ทศวรรษในย่านพญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook