เที่ยวทะเลพัทยา ต่อให้หัวใจเซ ยังไงทะเลก็ช่วยได้

เที่ยวทะเลพัทยา ต่อให้หัวใจเซ ยังไงทะเลก็ช่วยได้

เที่ยวทะเลพัทยา ต่อให้หัวใจเซ ยังไงทะเลก็ช่วยได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปเที่ยวทะเลให้หัวใจที่เซ ๆ ช่วยให้บรรเทากันหน่อยก็ดีเนอะ กับทริปนี้ที่จะพาไป Papa Beach Pattaya พักใจด้วยคาเฟ่เก๋ ๆ แล้วมาพักกายกันที่ Navana Nature Escape รับรองว่าใครที่กำลังหัวใจไม่แข็งแรง ทริปนี้เป็นคำตอบของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

11
9

มาพักใจกับคาเฟ่เก๋ ๆ ในสไตล์บาหลีหน่อย ๆ คือไม่ว่าจะมุมไหนของร้าน เอาเป็นว่าปังแน่ ๆ “Papa Beach Pattaya” ที่นี่บอกเลยได้ว่า ใครสายถ่ายรูปสวย ๆ เน้นวิวทะเล เห็นน้ำใส ๆ ของทะเลพัทยา ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก ๆ ส่วนเรื่องอาหาร, เบเกอรี่และเครื่องดื่ม บอกเลยว่าดีงามมาก ไม่ว่าเมนูไหน เขาก็ทำออกมาได้ดีทุกเมนูเลยค่ะ สั่งเครื่องดื่มสดชื่น ๆ แล้วมานั่งฟินกับบรรยากาศทะเลแบบ 180 องศา ไม่มีอะไรช่วยเยียวยาหัวใจได้ดีเท่านี้แล้วล่ะค่ะ

15
4

ส่วนไฮไลท์ของที่นี่ ก็คือ มุมรังนกที่ฉากหลังเป็นวิวทะเลสวย ๆ เห็นสีฟ้า น้ำใส ๆ ใครที่ไดถ่ายมุมนี้ คือ บอกเลยว่า คุณจะกลายเป็นเซเล็บโซเชียลภายในพริบตาแน่นอน แต่ทีี่นี่เขาก็มีกฏการเข้าไปถ่ายเล็กน้อยเท่านั้น ก็แค่ต้องมีใบเสร็จในการสั่งอาหาร หรือเครื่องดื่มของร้าน ก็สามารถลงไปถ่ายรูปกับรังนกได้ตามสบายเลยค่ะ ซึ่งนอกจากมุมรังนกแล้ว ที่นี่ก็ยังมีเปลตาข่ายไว้ให้นอนเล่น เอนกาย พร้อมกับถ่ายรูปไปอวดเพื่อน ๆ สักแชะ สองแชะ

7
8

พักกายกันต่อ ถ้าใจยังไม่หายดี ก็เซมาที่ Navana Nature Escape ที่พักที่มีความเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวายจากตัวเมือง พร้อมกับการดีไซน์รีสอร์ทได้สวยงาม และมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ซึ่งที่นี่เหมาะมาก ๆ กับการพักผ่อน ชาร์จแบต หรือพักใจในครั้งนี้

17
19

ที่นี่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู มูดโทนจะเป็นสีน้ำเงินและประดับด้วยความเป็นไม้ต่าง ๆ ลงตัวกันมาก และที่สัมผัสได้คือที่นี่เค้าเน้นธรรมชาติมากทำให้ดูร่มเย็นสบายตาไม่ดูแล้วอึดอัด ทำให้รู้สึกเป็นสถานที่การพักผ่อนอย่างจริงจัง บรรยากาศชิลล์มากๆ อยากให้มาลองบางมุมนี้เหมือนอยู่ชายหาดมัลดีฟส์เลยค่ะ

22

ปิดทริปเก๋ ๆ กับวิวพระอาทิตย์ตกดินที่ วัดจิตตภาวัน ใครหัวใจยังเซอยู่ ยังไงมาชมวิวที่นี่ พร้อมกับกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะช่วยให้ใจสงบขึ้นได้จริง ๆ นะ ส่วนใครที่อยากจะเช่ารถ ที่พัทยาเขาก็มีศูนย์บริการรถเช่า Hertz มีหลากหลายสาขาให้เลือกใช้บริการกันด้วยค่ะ

2
3

ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE คุ้มค่าตื่น”​

           

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เที่ยวทะเลพัทยา ต่อให้หัวใจเซ ยังไงทะเลก็ช่วยได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook