เช็กอิน 10 จุดชมวิวสุดสวย ต้องไปยืนมองสักครั้ง

เช็กอิน 10 จุดชมวิวสุดสวย ต้องไปยืนมองสักครั้ง

เช็กอิน 10 จุดชมวิวสุดสวย ต้องไปยืนมองสักครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกไปยืนมองวิวสักนิด ให้ชีวิตได้ผ่อนคลายด้วยวิวทิวทัศน์ที่สุดสวย ของเหล่าสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย กับ 10 จุดเช็คอินจุดชมวิวที่ต้องไปยืนมองสักครั้งในชีวิต

เพราะวิวทิวทัศน์คือสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยว ให้เดินทางมาเที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ แสงแรกในยามเช้า ทะเลหมอกที่ลอยปกคลุมสีขาว ๆ สายลมเย็น ๆ ที่พัดผ่านร่างกายให้ชุ่มฉ่ำใจ และแสงสุดท้ายในยามเย็นที่สวยงามสุดแสนจะผ่อนคลาย

ครั้งนี้ทีมงาน Paapaii.com ได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และเป็นที่ครองใจเหล่านักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการชมวิวกับ “10 จุดเช็คอิน จุดชมวิวสุดสวยที่ต้องมายืนมองสักครั้ง” จะมีที่ไหนน่าไปยืนมองบ้าง มาดูกัน

1.อัยเยอร์เวง จังหวัดยะลา

786349
เริ่มต้นกันที่จุดชมวิวทะเลหมอกแห่งอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ความพิเศษของที่นี่คือสามารถขึ้นมารับชมทะเลหมอกสุดสวยของที่นี่ได้ตลอดทั้งปี สวรรค์ในยามเช้าเต็มอิ่มไปกับทะเลหมอก พร้อมสัมผัสอากาศสุดแสนบริสุทธิ์ และชมทัศนียภาพของธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของยอดเขาไมโครเวฟ

2.ฆูนุงซีลีปัต จังหวัดยะลา

599938
สุดปลายด้ามขวาน ทะเลหมอกสุดสวยอีกแห่งหนึ่งของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา เป็นจุดชมทะเลหมอกสุดอลังการที่มองเห็นได้แบบ 360 องศา เต็มอิ่มไปด้วยธรรมชาติ ทิวเขา สูดอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ หันมองไปทางไหนก็จะเห็นแต่สายหมอกขาวจรดขอบฟ้า ให้ความรู้สึกว่าธรรมชาติกำลังโอบกอดเราอยู่

3.ดอยตาปัง จังหวัดชุมพร

578288
สัมผัสความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวสุดอันซีนอีกแห่งของดินแดนภาคใต้ “ดอยตาปัง” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดชุมพร ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงธรรมชาติ สายหมอกยามเช้า แสงแรกที่สวยงาม พร้อมสูดอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ และเย็นสบาย รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เงียบสงบ ชมวิวทิวทัศน์แบบ 360 องศา

4.ภูทอก จังหวัดเลย

272668
เพลินตา เพลินใจ ปล่อยตัวสบาย ๆ ไปกับทะเลหมอกสุดสวยของอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย จุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า พร้อมทะเลหมอกสีขาวที่ปกคลุมไปทั้งภูเขา และลำน้ำโขง พร้อมชมวิวแบบ 360 องศา แบบจัดเต็มไปด้วยวิวที่สวยงามที่ต้องมาสัมผัสกันสักครั้งในชีวิต ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย

5.เสม็ดนางชี จังหวัดพังงา

278791
สัมผัสธรรมชาติที่สวยงามของสวรรค์แห่งอ่าวพังงา “เสม็ดนางชี” จุดชมวิวทิวทัศน์ที่จะทำให้คุณได้เก็บทั้งบรรยากาศของภูเขา และท้องทะเลที่สวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ สุดผ่อนคลาย ปล่อยตัว ปล่อยใจ ไปกับวิวทิวทัศน์สวย ๆ จนคุณต้องร้องว้าว

6.ภูกระดึง จังหวัดเลย

577397
สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนรักธรรมชาติ ที่ต้องมาสัมผัสกันสักครั้งในชีวิต ถึงจะเหนื่อย แต่คุ้มกับการเดินทาง เต็มอิ่มไปด้วยวิวธรรมชาติตลอดข้างทาง สูดอากาศที่บริสุทธิ์ พร้อมรับชมแสงแรกที่สวยงาม สายหมอก วิวทิวทัศน์ของภูเขาที่เรียงรายสลับไปมา

7.ม่อนหยุนไหล จังหวัดแม่ฮ่องสอน

300413
จุดชมวิวทะเลหมอกสุดแสนประทับแห่งหนึ่งของอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อมาถึงที่นี่กันแล้ว ถ้าไม่ได้มารับชมวิวทิวทัศน์ในยามเช้า เหมือนมาไม่ถึง สัมผัสความสวยงามของสายหมอก และแสงอาทิตย์ยามเช้า ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น มองดูทิวเขาที่เรียงรายสลับไปมา

8.ดอยผาตั้ง จังหวัดเชียงราย

736808
อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงราย “ดอยผาตั้ง” จุดชมวิวทิวทัศน์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติ สายหมอก และอากาศที่เย็นสบาย พร้อมจุดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละเนินชมวิว จนทำให้นักท่องเที่ยวนิยมขึ้นมาเก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ และถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างมากมาย

9.หมู่เกาะอ่างทอง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

841054
อีกหนึ่งจุดชมวิวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับภูเขา ท้องทะเล และหมู่เกาะต่าง ๆ แบบจัดเต็ม เพลินไปกับวิวทิวทัศน์ภาพ 360 องศา มองเห็นหมู่เกาะต่าง ๆ จากมุมสูง ที่เรียงรายเป็นภาพที่สวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดชิล ยืนรับลมเย็น ๆ กันให้เพลิน ๆ

10.แหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต

925358
สะกดทุกสายตา กับบรรยากาศของพระอาทิตย์ตกในยามเย็น ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความสวยงามของท้องฟ้าระบายสี สะท้อนกับน้ำทะเล ให้ความรู้สึกที่สุดแสนจะผ่อนคลาย นั่งรับลมทะเลกันอย่างชิล ๆ จนทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่ต้องมาลองสัมผัสกันสักครั้งในชีวิต

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เช็กอิน 10 จุดชมวิวสุดสวย ต้องไปยืนมองสักครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook