Qatar Airways ออกนโยบายใจป้ำ จองตั๋ววันนี้เปลี่ยนตั๋วฟรีได้ถึงสิ้นปี 2020

Qatar Airways ออกนโยบายใจป้ำ จองตั๋ววันนี้เปลี่ยนตั๋วฟรีได้ถึงสิ้นปี 2020

Qatar Airways ออกนโยบายใจป้ำ จองตั๋ววันนี้เปลี่ยนตั๋วฟรีได้ถึงสิ้นปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าในยุคนี้ที่ COVID-19 กำลังแพร่ระบาดและหลายๆ ประเทศทั่วโลกยังไม่สามารถควบคุมการติดเชื้อได้นั้น การวางแผนเดินทางหรือท่องเที่ยวสักทริปหนึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้เลยว่าคุณจะสามารถเดินทางไปในสถานที่นั้นๆ ได้หรือไม่ ในเมื่อเกิดความไม่แน่นอนในด้านการเดินทางเกิดขึ้น ทาง Qatar Airways ที่เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดกับผู้โดยสารเช่นนี้จึงผุดไอเดีย ออกแคมเปญ Rely on us เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารที่มีความประสงค์จะเดินทางภายใน 31 ธ.ค 2020 นี้ 

โดยทาง Qatar Airways จะมีทางเลือกให้สำหรับผุ้โดยสารที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงการเดินทางดังนี้

1.ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนเวลาการใช้ตั๋วออกไปเมื่อพร้อมได้นานถึง 2 ปี นับจากวันที่จะเดินทาง โดยสามารถแจ้งความประสงค์เปลี่ยนวันเดินทางได้ที่ออฟฟิศ หรือ Cotact Center ของ Qatar Airways

2.สำหรับผู้ที่จะเดินทางภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2020 สามารถเปลี่ยนจุดหมายปลายทางได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับเส้นทางที่ Qatar Airways เปิดให้บริการ จะเป็นปลายทางในประเทศเดียวกันหรือคนละประเทศก็ได้ ภายในระยะทาง 5,000 ไมล์ จากจุดหมายปลายทางเดิม

3.สามารถเปลี่ยนตั๋วเป็น Qmile เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากทาง Qatar Airways ได้

4.สามารถเปลี่ยนตั๋วเป็น Travel Voucher พร้อมกับ + โบนัส 10 เปอร์เซ็นต์ Travel Voucher มีอายุการใช้งานนานถึง 2 ปี

5.สามารถเรียกเงิน Refund ค่าตั๋วคืนได้ 100 เปอร์เซ็นต์ 

เรียกได้ว่านี่คือแคมเปญที่ออกมาได้อย่างตอบโจทย์สำหรับผุ้ที่ต้องการจะเดินทางในช่วงนี้จริงๆ และต้องนับถือในความใจป้ำของทางสายการบิน Qatar Airways ที่ให้อิสระในการจัดการการเดินทางสำหรับผู้โดยสารอย่างเต็มที่ เป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงที่โลกต้องเผชิญกับสถานการณ์ COVID-19 เช่นนี้ หากใครมีธุระต้องเดินทางภายในปีนี้ Qatar Airways ถือว่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่น่าสนใจมากๆ ครับในช่วงนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook