สวนนงนุชเตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวในรูปแบบ New Normal New Nongnooch Garden

สวนนงนุชเตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวในรูปแบบ New Normal New Nongnooch Garden

สวนนงนุชเตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวในรูปแบบ New Normal New Nongnooch Garden
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีที่ มีการผ่อนผันการใช้อาคารสถานที่ของโรงเรียนหรือสถาบันการศึกษา การผ่อนคลายให้ดำเนินการหรือทำกิจกรรมบางอย่างได้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกของประชาชนและขับเคลื่อนกิจกรรมบางอย่าง โดยมี สวนพฤกษศาสตร์สวนดอกไม้ ซึ่งสวนนงนุช พัทยา ก็เข้าข่ายที่สามารถดำเนินการเปิดกิจการได้

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า ทางสวนนงนุชนั้นได้เตรียมพร้อมทุกอย่างตามขั้นตอนที่รัฐบาลกำหนด ตอนนี้มีการเตรียมตัวในทุกๆเรื่องที่ไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์ฆ่าเชื้อ ที่วัดไข้ การเว้นระยะห่าง โดยสวนนงนุชพร้อมเปิดนักท่องเที่ยวเข้าเที่ยว โดยเฉพาะสวนพฤกษศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นสวนกระบองเพชร สวนไดโนเสาร์ แต่ในส่วนการแสดงวัฒนธรรม การแสดงช้าง นั้นยังคงไม่เปิดซึ่งต้องรอคำสั่งรัฐบาลและคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี โดยตอนนี้ทางสวนนงนุชได้มีการปรับเปลี่ยน New Normal New Nongnooch Garden (นิว นอร์มอล นิว สวนนงนุช) ซึ่งสวนนงนุชมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก ทั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อ การทำอุโมงค์ทางเข้าใหม่  ซึ่งสวนนงนุชเป็นสถานที่เปิดและมีอากาศที่ถ่ายเทตลอด รวมถึงการปรับเปลี่ยนต้นไม้ให้ร่มรื่น การปรับปรุงทัศนียภาพให้สวยงามมากยิ่งขึ้น

นายกัมพล ตันสัจจา  ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการออกมาเที่ยวพักผ่อนที่สวนนงนุชพัทยา ซึ่งจะเปิดในวันที่ 30 พฤษภาคม 63 นี้  ซึ่งก็โชคดีในเรื่องการเดินทางเพราะทางมอเตอร์เวย์จะเปิดให้ใช้เส้นทางฟรี ในวันที่ 22 พฤษภาคม 63  ซึ่งจะถือได้ว่าการจราจรเดินทางมาก็จะสะดวกขึ้น รวมถึงการกระตุ้นในเรื่องไทยเที่ยวไทย ให้มีการกระตุ้นให้คนไทยมาเที่ยวกันเองก่อน เพราะตอนนี้ประเทศไทยยังไม่เปิดให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามา สวนนงนุชเราจึงอยากสนับสนุนให้คนไทยเที่ยวไทยเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยและการท่องเที่ยว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สวนนงนุชเตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวในรูปแบบ New Normal New Nongnooch Garden

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook