ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กลับมาเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว!

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กลับมาเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว!

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กลับมาเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าเพื่อนดิสนีย์และแคสเมมเบอร์ขอต้อนรับเหล่านักผจญภัยทุกท่านสู่การกลับมาอย่างเป็นทางการของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โดยทางสวนสนุกได้มีมาตรการเรื่องความปลอดภัยและความสะอาดอย่างเข้มงวด รวมไปถึงการเว้นระยะห่างภายในสวนสนุก เพื่อให้แขกทุกคนได้ #BelieveInMagic หรือ #เชื่อในความมหัศจรรย์ พร้อมผจญภัยและเพลิดเพลินในโลกแห่งเวทมนตร์อย่างไม่ต้องเป็นกังวล

hkdl_reopening_eventphoto_01

การกลับมาของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มีการวางมาตรการอย่างเคร่งครัดด้านสุขภาพและความปลอดภัย ตามที่หน่วยงานสาธารณสุขและรัฐบาลได้กำหนดไว้ โดยสวนสนุกได้จัดทำมาตรการและขั้นตอนพิเศษต่าง ๆ อาทิ การจำกัดจำนวนคนในพื้นที่ แขกทุกท่านต้องทำการจองตั๋วเข้าสวนสนุกล่วงหน้า รวมไปถึง การเว้นระยะห่างในบริเวณที่ต้องเข้าคิว เช่น ร้านอาหาร เครื่องเล่น และ บริการอื่น ๆ พร้อมดำเนินการเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคภายในสวนสนุก

 

hkdl_reopening_eventphoto_02
hkdl_reopening_magicalsurpri_1
hkdl_reopening_magicalsurpri_2

ถึงเวลาเพลิดเพลินกับเวทมนตร์จากดิสนีย์

คุณสามารถพบเจอกับเวทมนตร์ของดิสนีย์ ได้ทุกหนแห่งภายในสวนสนุก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น หรือ การแสดง ที่กลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ของความสุขอีกครั้ง นอกจากนี้ ทุกคนควรเตรียมกล้องให้พร้อมเสมอขณะอยู่ในสวนสนุก เพื่อเตรียมเก็บภาพความทรงจำสำหรับการปรากฏตัวของ มิกกี้ เม้าส์ มินนี่ เม้าส์ และผองเพื่อนของเขา เพราะพวกเขาอาจจะโผล่มาเซอร์ไพร์สคุณได้ทุกที่ทุกเวลา!

ชาร์จความสนุกได้ตลอดทั้งวันด้วยอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงสินค้าต่าง ๆ มากมาย ที่รอต้อนรับการกลับมาของทุกคน เพื่อสร้างความทรงจำที่แสนประทับใจกับความสุขในช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ไปด้วยกันอีกครั้ง

รับข่าวสารล่าสุดบนแอปพลเคชันในมือถือ

แอปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จะทำให้การมาเยือนฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ของคุณพิเศษยิ่งขึ้น เพราะคุณจะไม่พลาดทุกการอัพเดท ตั้งแต่ เวลาเปิด-ปิดทำการของสวนสนุก ไปจนถึง ตารางการแสดงต่าง ๆ ในแอปยังมีแผนที่ระบบ GPS ซึ่งสามารถบอกตำแหน่งโดยรอบสวนสนุก หรือ จองร้านอาหารภายในสวนสนุกได้  รวมไปถึงสามารถตรวจสอบเวลารอของเครื่องเล่น เพื่อให้ทุกวินาทีของคุณคุ้มค่ากว่าที่เคย และสมาชิก Magic Access ยังสามารถดูวันที่ใช้สิทธิพิเศษได้ผ่านแอป เพื่อวางแผนการเดินทางของคุณให้น่าอัศจรรย์ยิ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กลับมาเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook