I Caffe Restaurant Bar คาเฟ่ขาวในเรือนกระจก จ.นนทบุรี บรรยากาศดี อาหารหลากหลาย

I Caffe Restaurant Bar คาเฟ่ขาวในเรือนกระจก จ.นนทบุรี บรรยากาศดี อาหารหลากหลาย

I Caffe Restaurant Bar คาเฟ่ขาวในเรือนกระจก จ.นนทบุรี บรรยากาศดี อาหารหลากหลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การได้นั่งจิบกาแฟในบรรยากาศรื่นรมย์ถือเป็นชาร์จพลังให้ร่างกาย แถมยังเป็นการผ่อนคลายรูปแบบหนึ่ง ไม่แปลกที่เราจะเห็นคาเฟ่เก๋ๆ กระจายตัวอยู่ในหลายพื้นที่ อย่างบนถนนสามัคคี จ.นนทบุรี ก็มีคาเฟ่บรรยากาศดีที่ภายในถูกออกแบบตกแต่งโดยเน้นสีขาวเป็นหลักมีการใช้กระจกใสผสมผสานเพื่อความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย ซึ่งจากร้านกาแฟเล็กๆ ตอนนี้ทางร้านปรับปรุงใหม่เพิ่มอาหารคาวและเมนูของหวานให้นักชิมได้ลิ้มลอง


สำหรับ I Caffe Restaurant Bar ถูกออกแบบจากความชอบของเจ้าของร้าน คุณชนายุส ธีรกานต์ธาดา ที่เป็นคอกาแฟตัวยงมีโอกาสเดินทางไปดื่มด่ำกับกาแฟและความสวยงามของคาเฟ่มาแล้วมากมายทั้งในและต่างประเทศ ด้วยความคิดที่อยากมีร้านกาแฟเล็กๆ เป็นของตัวเอง จึงเก็บไอเดียต่างๆ ไว้จนมีโอกาสเปิดร้านเลยนำสิ่งที่ชอบมาปรับใช้กับร้านตัวเอง โดยเลือกทำร้านที่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบายเป็นหลัก ตัวร้านจึงเป็นเรือนกระจก เพดานสูง แต่ก็ไม่ลืมเพิ่มความร่มรื่นของร้านด้วยมุมต้นไม้นานาชนิด


ด้านเมนูเดิมทีทางร้านเน้นเครื่องดื่มเป็นหลัก แต่ปัจจุบันมีการเพิ่มเมนูอาหารให้หลากหลายขึ้น โดยได้ประสบการณ์การเชฟมืออาชีพมาช่วยพัฒนาอาหารให้ออกมารสชาติถูกปากคนไทย ขณะที่เมนูอาหารก็มีให้เลือกหลายสัญชาติตั้งแต่ ไทย ยุโรป อิตาเลียน โดยเมนูที่ลูกค้าไม่ควรพลาด คือ  



พายเนื้อ  ที่ทางร้านเลือกใช้เนื้อออสเตรเลียส่วนสะโพก ปรุงรสด้วยสูตรลับพิเศษ ทำให้รสสัมผัสดีมาก เนื้อไม่เหนี่ยวละลายในปาก ขณะที่แป้งพายก็นุ่มลิ้นเป็นที่สุด



สเต๊กเนื้อสันในออสเตรเลีย ก็เป็นเมนูที่ลูกค้าจะสั่งเยอะเช่นกัน ตัวสเต๊กสามารถเลือกระดับความสุกได้ ทานคู่กับซอสเกรวี่ที่ตุ๋นจากซุปเนื้อ


สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า  รสชาติกลมกล่อม เข้มข้นมาก ด้านเส้นสปาเก็ตตี้ทางร้านจะไม่ทำให้นิ่ม มีความกรุบเล็กน้อยๆ ตามแบบฉบับดั่งเดิม



พิซซ่า อีกหนึ่งเมนูรสชาติดีที่ไม่ควรพลาด ตัวแป้งพิซซ่าทางร้านทำสด เสริฟแบบบางกรอบ โดยใน 1 ถาดลูกค้าสามารถเลือกหน้าพิซซ่าได้ 2 หน้า จากทั้งหมด 12 หน้าด้วยกัน



ข้าวผัดสับปะรด ทางร้านเลือกเสิร์ฟมาเป็นจาน เพื่อความสะดวกในการรับประทาน มีเติมกุ้งเข้าไปด้วยเพื่อให้ลูกค้าได้รับรสชาติที่แตกต่างและคุณค่าทางอาหารที่เพิ่มขึ้น



สลัดแซลมอน เมนูนี้ยอดฮิตตลอดกาล ทางร้านใส่ใจใช้ผักสดที่นำส่งใหม่ทุกวัน ตัวแซลมอนใช้แซลมอนสดจากนิวซีแลนด์ ปรุงโดยการนำไปกริลล์ทั้งชิ้น ทานคู่กับน้ำสลัด 2 แบบคือ ซอสครีมสลัดญี่ปุ่น และซอสงาดำ



ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่ม I Caffe Restaurant Bar มีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้ง กาแฟ ชา ชาเขียว เครื่องดื่มผสมโซดา แต่ความพิเศษของร้านอยู่ที่คุณภาพของเมล็ดกาแฟที่นำเข้าจากแหล่งที่ดีที่สุด ใบชาต่างๆ ก็ใช้ของคุณภาพสูง 



ไปชิม ไปชิว รวมถึงไปถ่ายรูปได้ที่ I Caffe Restaurant Bar ตั้งอยู่บนถนนสามัคคี ระหว่างซอย 18 กับ 20 (ถนนสามัคคี อยู่ระหว่างถนนติวานนท์ กับถนนประชาชื่น) อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี


ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 8.00-21.00
สอบถามโทร.09-5891-9536
FB/IG : I Caffe Restaurant Bar

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ I Caffe Restaurant Bar คาเฟ่ขาวในเรือนกระจก จ.นนทบุรี บรรยากาศดี อาหารหลากหลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook