เปลี่ยนหน้าหนาวเป็นหน้าร้อน กับที่เที่ยวน่ารัก @สัตหีบ

เปลี่ยนหน้าหนาวเป็นหน้าร้อน กับที่เที่ยวน่ารัก @สัตหีบ

เปลี่ยนหน้าหนาวเป็นหน้าร้อน กับที่เที่ยวน่ารัก @สัตหีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปสัตหีบทีไร ต้องไปทะเลทุกที งั้นคราวนี้น็อตโตะขอพาทุกคนขึ้นบก เที่ยวแบบไม่ลงทะเลบ้าง เพราะเสน่ห์ของสัตหีบไม่ได้มีแค่ทะเล บ้านช่องห้องหับน่ารัก ๆ ที่พัก ที่เที่ยว ที่กิน คุ้มค่าตื่นแน่นอน ไปจ้า!

715048
theboathouse3

เจอฝนจนเปื่อยแล้ว น็อตโตะคิดถึงซัมเมอร์มาก ใครเปื่อยเหมือนน็อตโตะต้องมาที่ “summer stay sattahip” เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักที่เก๋มาก ๆ แค่เห็นหน้าร้านก็เหมือนมีไอร้อนพัดปะทะหน้าเลย เดินเข้ามาคิดว่าอยู่ฮาวาย ได้อารมณ์หน้าร้อนริมหาดมาก ๆ ตกแต่งด้วยสีสันสดใสของโต๊ะ เก้าอี้ ที่นั่ง หมอน ไฟ ซัมเมอร์สมชื่อเลย เครื่องดื่มและขนมก็สีสันสดใสไม่แพ้กัน ดื่มแล้วสดชื่น กินแล้วชื่นใจ ในร้านถ่ายรูปได้ทุกมุมเลย

summerstaysattahip4
summerstaysattahip5
summerstaysattahip8

ส่วนของห้องพักอยู่ชั้น 2-3 ของอาคาร เดินขึ้นบันไดไปเหมือนหลุดไปอีกสถานที่นึงเลย การตกแต่งน่ารัก สีสันสบายตา ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลย ห้องพักก็รองรับได้ทุกรูปแบบ จะมาเดี่ยว มาคู่ มาแก๊ง หรือครอบครัว ก็ได้หมด แถมมีโปรเฟี้ยวด้วยนะ

summerstaysattahip33
summerstaysattahip34
summerstaysattahip35

ห่างไปไม่ไกลก็มี “ก๋วยเตี๋ยวปลาย่าลี” ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาออริจินอล ซ่อนตัวอยู่ในตรอกระหว่างอาคาร ที่สามารถมองทะลุไปเห็นทะเลได้ด้วย ก๋วยเตี๋ยวปลาอร่อยมาก มีหลายเส้น หลายเมนู น็อตโตะจัดไปหลายชามเหมือนกัน อร่อยจริงๆอยากให้ลอง

379445
533769
659242

แวะดูวิถีชาวเลใกล้ๆร้านก๋วยเตี๋ยวที่ “กลุ่มประมงพื้นบ้านต้นหูกวาง” ทะเลใสมาก หาดก็น่ารัก แวะถ่ายรูป หรือนั่งชิลๆ ได้เลย

854506
860956

ใครหาที่พักน่ารักๆ ริมทะเล ต้องที่ “the boathouse” ที่พักอารมณ์หมู่บ้านชาวประมง ต้องเดินบนสะพานยื่นลงไปในทะเล ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรนียนน่ารักมาก เห็นแล้วอยากกระโดดขึ้นเตียงไปนอนนิ่งๆ ฟังเสียงลมเสียงคลื่น ที่นี่มีคาเฟ่น่ารักๆ อยู่ปลายทางเดิน อาหารการกินครบถ้วน ทั้งหนักและเบา ทั้งต้ม ยำ ตำ ทอด และเครื่องดื่มอร่อยๆ สั่งมานั่งกินชิลๆ มองฟ้ามองทะเล อิ่มท้องอิ่มใจมาก บอกเลยว่าคุ้มค่าตื่น

theboathouse4
theboathouse40
theboathouse41
theboathouse5

อย่าลืมติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น” ที่ Link นี้ https://www.facebook.com/MakeAwakeTV/videos/371164617463181

หรือช่องทาง YouTube : https://youtu.be/MtDNQzME6cg

 

อัลบั้มภาพ 101 ภาพ

อัลบั้มภาพ 101 ภาพ ของ เปลี่ยนหน้าหนาวเป็นหน้าร้อน กับที่เที่ยวน่ารัก @สัตหีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook