OZO North Pattaya โรงแรมบรรยากาศดี สถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในพัทยาเหนือ

OZO North Pattaya โรงแรมบรรยากาศดี สถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในพัทยาเหนือ

OZO North Pattaya โรงแรมบรรยากาศดี สถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในพัทยาเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OZO North Pattaya มีคอนเซปต์คือ Sleep, Connect, Explore พักผ่อน เชื่อมต่อ และสำรวจ ซึ่งการออกแบบของโรงแรมก็ตอบโจทย์ธีมได้อย่างตรงโจทย์ โดย Sleep ที่แปลว่าการนอนหลับพักผ่อนนั้นก็คือการนอนพักผ่อนในพื้นที่ห้องพักอย่างสงบ เป็นส่วนตัวอย่างเต็มอิ่ม Connect มาจากการทำกิจกรรมร่วมกันภายใต้พื้นที่ของโรงแรมที่ทำให้ความสัมพันธ์ของครอบครัวแน่นแฟ้น และ Explore มาจากการได้สำรวจพื้นที่ต่างๆ ในอาณาเขตรอบๆ พัทยา จึงทำให้ OZO North Pattaya ตีโจทย์แตกเรื่องคอนเซปต์ได้อย่างสวยงาม

โดยสัญลักษณ์ OZO นั้น ตัว O ตัวแรก นั้นเป็นตัวแทนของดวงอาทิตย์ ส่วนตัว Z นั้นมาจาก สัญลักษณ์ Snooze หรือการนอนอย่างเต็มอิ่ม (Zzzz) และตัว O สุดท้ายนั้นเป็นตัวแทนของดวงจันทร์ เมื่อนำมารวมกันแล้วจึงได้ความหมายว่า การใช้ชีวิตอย่างเต็มอิ่มตั้งแต่กลางวันยันกลางคืนนั่นเอง

 ozo_201229_1
ozo_201229_2

โซนห้องพัก

OZO North Pattaya แบ่งที่พักออกเป็น 4 แบบได้แก่

Sleep Rooms พื้นที่ 27 ตรม. 126 ห้อง

Dream Rooms พื้นที่ 27 ตรม. 256 ห้อง

Sleep Family Rooms พื้นที่ 35 ตรม. 14 ห้อง

OZO Suites พื้นที่ 39 ตรม. 14 ห้อง

 ozo_201229_3
ozo_201229_4
ozo_201229_5

โดยการตกแต่งห้องพักนั้นจะแต่งด้วยโทนสีฟ้า พร้อมรูปภาพของเมืองพัทยา ที่เรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรม โดยในแต่ละห้องนั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้พัก ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอนและหมอนชั้นดี ที่มีให้เลือกใช้ทั้ง Soft Pillow และ Firm Pillow, ระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองวิวสวยๆ ได้อย่างเต็มตา ไม่ว่าจะเป็นวิวเมือง หรือ วิวทะเล, WIFI ความเร็วสูง, สมาร์ต TV ที่มาพร้อมกับระบบ IPTV, ปลั๊กไฟแบบ Universal พร้อมพอร์ท USB สำหรับชาร์จไฟแก็ดเจ็ตต่างๆ พร้อมสุขภัณฑ์ต่างๆ อย่างครบครัน

โดยความแตกต่างของ Sleep Rooms และ Dream Rooms จะอยู่ที่วิวห้อง โดยทาง Sleep Rooms จะเป็นวิวเมือง ส่วน Dream Rooms จะเป็นวิวทะเล Sleep Family Rooms จะเป็นห้องพักคล้ายกับ Sleep Rooms แต่จะมีห้องเพิ่มมาอีกหนึ่งห้องเป็นห้องพักของเด็กๆ ที่มีเตียง 2 ชั้นให้บริการ ส่วน OZO Suites จะเป็นห้องพักสุดหรูหราที่ใหญ่ที่สุด มีห้องนั่งเล่น และห้องนอนแยกต่างหาก

 ozo_201229_8
ozo_201229_9

 

 ozo_201229_12
ozo_201229_13

ห้องอาหารของโรงแรม

ห้องอาหารของโรงแรมนั้นมีชื่อว่า EAT เป็นชื่อที่เรียบง่าย แต่ใช้งานได้อย่างเต็มที่ โดยห้องอาหารของโรงแรมนั้นมาในคอนเซปต์ All Day Dining Restuarant เปิดบริการตั้งแต่ 6 โมงเช้า ยัน 4 ทุ่ม สามารถจุคนได้มากถึง 350 คน ทั้งภายในห้องอาหาร และ บริเวณด้านนอกรอบๆ สระว่ายน้ำ ตลอดจนมี Pool Bar ที่บริการเครื่องดื่ม เย็นๆ ดับกระหายคลายร้อน ให้เราได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า

ozo_201229_15
ozo_201229_16
ozo_201229_18 

โดยเมนูอาหารของทาง ห้องอาหาร EAT นั้น เรียกว่ามีเมนูหลากหลาย และมากมายเลยทีเดียว โดยอาหารนั้นมีเมนูทั้งอาหารไทยและต่างชาติ ผสมสานกันอย่างลงตัว แต่นอกจากความหลากหลายของเมนูแล้ว ต้องบอกเลยว่ารสชาติของอาหารนั้นระดับชั้นเลิศจากเชฟมากฝีมือที่บรรจงรังสรรค์อาหารจากครัวมาเสิร์ฟถึงโต๊ะกันเลยทีเดียว

ในครั้งนี้ Sanook Travel เราได้มีโอกาสสั่งอาหารที่เรียกว่าเป็นเมนูแนะนำของทาง ห้องอาหาร EAT มาลิ้มรสกันด้วย

 ozo_201229_20

ยำมะม่วงสุกใส่กุ้ง

เรียกว่าเป็นเมนูที่อยากแนะนำให้ลองสั่งมาลิ้มรสมากๆ เพราะจานนี้เรียกว่าอร่อย รสชาติเยี่ยมที่สุด เพราะได้รสจากความเปรี้ยวจากยำ ผสมกับความหอมหวานของมะม่วงสุก ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น บวกกับกุ้งทอดกรอบหอมๆ ที่รับประทานพร้อมกันแล้วให้ความรู้สึกเยี่ยมยอดครบทุกรสชาติสไตล์ไทยๆ เลยทีเดียว

 ozo_201229_21

ปีกไก่ย่างหมักซอสบาร์บีคิว

เมนูไก่ทอด ที่มีที่มาจากฝั่งสหรัฐอเมริกา น่องไก่ทอดร้อนๆ คลุกเคล้ากับซอสที่มีความเปรี้ยว หอม และเผ็ดเล็กๆ อย่างซอสบาร์บีคิว ก็เป็นเมนูอาหารทานเล่นที่ทำออกมาได้ดี อร่อยได้แบบไม่ต้องไปกินถึงสหรัฐเลย

 ozo_201229_22

พิซซ่าสูตรพิเศษเฉพาะโอโซ่

เป็นพิซซ่าสูตรเด็ด ที่เดียวของทางโอโซ่ รังสรรค์ด้วยเครื่องพิซซ่าอย่างแน่นล้นถาด ไม่ว่าจะเป็น ไก่ เบคอน เห็ด มอสซาเรลล่าชีส และที่สำคัญยังใส่ อาร์ติโชค ที่เป็นพืชที่มีรสมันๆ รสหวานๆ ในลำคอ ที่บำรุงตับ ช่วยกระตุ้นการทำงานของตับ เพื่อช่วยระบบการย่อยอาหาร เสิร์ฟร้อนๆ บนถาด ที่ต้องขอบอกเลยว่าลิ้มรสไปแล้วถึงกับวางไม่ลงจนต้องกินจนหมดถาดเลยทีเดียว

 ozo_201229_23

โอโซ่คาจุน

เบอร์เกอร์สุดพิเศษ อีกหนึ่งเมนูแนะนำของโอโซ่ ที่เป็นเบอร์เกอร์ไก่ ที่มาพร้อมกับเครื่องแน่นๆ เต็มคำ ไม่ว่าจะเป็น คาจุนมายองเนส กรีนโอ๊คผักสลัดยอดฮิต หัวหอมย่าง อโวคาโด้ มะเขือเทศ และเชดด้าชีสละลายบนเครื่อง แค่ได้กลิ่นหอมๆ ก็รู้สึกฟินแล้ว

 ozo_201229_24

ผัดไทยกุ้ง

หนึ่งเมนูไทย ที่นำเสนอออกมาได้สไตล์สุดไทย รสชาติสุดกลมกล่อมจัดจ้าน ตามสไตล์อาหารไทย เสริฟบนเปลือกหัวปลี วางบนถาดสไตล์ไทยๆ ที่นอกจากรสชาติดีแล้ว การสำเสนอยังเต็ม 10 อีกด้วย (แอบบอกว่า ผัดไทยกุ้งถือว่าเป็นเมนูที่เรียกว่าได้รับความนิยมมากๆ สำหรับห้องอาหาร EAT เลยด้วยนะ)

 ozo_201229_25

เค้กบราวนี่เสาวรสคลุกเคล้าเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และช็อกโกแลตมูซ

มาถึงของหวานกันบ้าง ต้องบอกเลยว่าตัวเนื้อของเค้กบราวนี่นั้นแน่นมากๆ เท็กเจอร์หนึบๆ กำลังดี ผสมผสานกับรสเปรี้ยวของเสาวรสที่ตัดกันได้อย่างลงตัว ส่วนตัวช็อกโกแลตมูซก็ถือว่าทำออกมาได้ดี รสชาติกำลังละมุนลิ้น ไม่หวาน ไม่มันจนเกินไป เมื่อรับประทานพร้อมๆ กับท็อปปิ้งและตัวเค้กแล้ว เป็นอะไรที่ลงตัวเลย

 ozo_201229_26

ข้าวเหนียวมะม่วง

คงไม่มีของหวานอะไรที่จะรสชาติดีถูกปากคนไทยอย่างไรไปมากกว่า ข้าวเหนียวมะม่วง อีกแล้ว สำหรับที่ OZO North Pattaya นั้นจะให้เสิร์ฟ ข้าวเหนียวมะม่วงแบบธรรมดาก็คงจะไม่ใช่ ที่นี่จะเสิร์ฟ เป็นข้าวเหนียวพอดีคำ และม่วงสุกหั่นเป็นลูกเต๋า พร้อมกับไอศกรีมมะม่วงที่ให้รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ดับกระหายและเพิ่มความสดชื่น เหมาะสำหรับทานในวันอากาศดีๆ มากๆ

 ozo_201229_27

แมงโก้แทงโก้

หนึ่งม็อกเทลที่ทางห้องอาหารแอบกระซิบมาว่าเป็นเมนูเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากๆ แมงโก้แทงโก้ เป็นการผสมผสานของน้ำมะม่วง น้ำสับปะรด น้ำส้ม น้ำมะนาว ผสานกับน้ำเชื่อมทับทิม ที่ให้รสชาติเปรี้ยวหวานแบบสดชื่นแบบหาดทรอปิคัลอย่างลงตัว ที่เราแนะนำอยากให้ลองจริงๆ

 ozo_201229_28

แตงโมปั่น

มาทะเลทั้งที ก็ต้องเพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำแตงโมปั่นซักหน่อย โดยน้ำแตงโมปั่นจะอุดมไปด้วยวิตามิน A B และ C ตลอดจนมีสาร สารต้านอนุมูลอิสระ และกรดอะมิโน ที่นอกจากให้ความสดชื่นแล้ว ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

บริการต่างๆ ของโรงแรม

นอกจากที่พักและห้องอาหารแล้ว OZO North Pattaya ยังมีพื้นที่กิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้เราได้ใช้บริการ โดยแต่ละที่นั้นจะเป็นชื่อที่สื่อถึงความหมาย แสดงถึงความเรียบง่าย และการเข้าถึงในการใช้บริการ

SPOT

คือล็อบบี้ของโรงแรมที่เรียกว่าเป็นจุดศูนย์กลางที่ให้ผู้เข้าพักสามารถติดต่อ สอบถาม จัดจอง ตลอดถึงขอข้อมูลต่างๆ ของโรงแรมจากพนักงาน พร้อมที่นักพักผ่อนหย่อนใจชิลๆ หลากหลายมุมไว้ถ่ายภาพเช็กอินสวยๆ โดยรีเซปชั่นนั้นจะมาในธีมโปร่ง โล่ง ทำให้ดูเข้าถึงง่าย สบายตา และรวดเร็วต่อการเช็กอิน-เอาท์ ตลอดจนติดต่อกับทางพนักงาน

 ozo_201229_29
ozo_201229_31

TONE

เป็นห้องฟิตเนสที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ โดยบริการในพื้นที่ออกกำลังกายนั้นจะแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆ ครบถ้วนสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายของแต่ละคน ได้แก่โซน HIIT, โซน Cadio และโซน Weight Training โดยสำหรับช่วงนี้การจะใช้บริการ TONE ต้องลงทะเบียนกับทางรีเซปชั่นก่อนเพื่อใช้บริการ

 ozo_201229_32
ozo_201229_33
ozo_201229_34

TALK

เป็นห้องประชุมขนาดเล็ก อยู่ตรงข้ามกับห้องฟิตเนส เหมาะสำหรับการประชุมหรือสัมมนาขนาดเล็กๆ พอประชุมกรุบกริบ อัปเดตงาน หรือจะวิดีโอคอนเฟอเรนซ์แบบชิคๆ ก็ได้เหมือนกัน ที่นี่มีอุปกรณ์ในการประชุมพร้อมให้บริการ เช่นเดียวกับบริการ TONE ผู้ใช้งานห้อง TALK ต้องลงทะเบียนกับทางรีเซปชั่นก่อนเพื่อใช้บริการ

ozo_201229_36
ozo_201229_37
ozo_201229_38
ozo_201229_39

SPLASH

โซนสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดขาย ชุดเช็กอิน จุดถ่ายรูปสุดปังของทาง OZO North Pattaya เลยก็ว่าได้ โดยสระว่ายน้ำแบ่งออกเป็น 2 โซน ทั้งโซนผู้ใหญ่และโซนเด็ก โดยฝั่งโซนเด็กจะมีสไลด์เดอร์ให้บริการ พร้อมพื้นที่เดินที่มีความนุ่มป้องกันอุบัติเหตุจากการลื่นล้มของเด็กๆ และนอกจากนั้นยังมีโซนสนามเด็กเล่นเล็กๆ ให้น้องๆ หนูๆ ใช้บริการไปด้วยเพื่อความหลากหลายในการเล่น

 ozo_201229_41
ozo_201229_42
ozo_201229_43

BIG CHILL

เรียกว่าเป็นห้องนั่งเล่น ห้องกิจกรรมขนาดใหญ่ ให้บริการ 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการแฮงค์เอาท์เพื่อความผ่อนคลาย โดยในห้องก็จะมีบริการบอร์ดเกมหลากหลายเกม ที่นั่งพัก โต๊ะสนุกเกอร์สำหรับสังสรรค์ในหมู่เพื่อน ตลอดจนเครื่อง iMac ให้ผู้ใช้งานท่องโลกอินเทอร์เน็ตหรือนั่งทำงานได้ตลอดทั้งวัน

ozo_201229_44
ozo_201229_45

ONYX Clean

และสำหรับในช่วงวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ทางโรงแรมได้ โครงการออนิกซ์ คลีน (ONYX Clean) จัดทำขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับแขกผู้เข้าพักตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินทางมาถึงโรงแรมจนถึงวันเดินทางกลับ โดยร่วมมือกับเอ็กโคแล็บ (Ecolab) ผู้นำในการให้บริการด้านเทคโนโลยีด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย เพื่อยกระดับความปลอดภัยให้กับพนักงาน และแขก เพื่อให้มั่นใจในการพักผ่อนอย่างสะอาดและปลอดเชื้อโรงอย่างเต็มที่

โดยรวม

OZO North Pattaya เรียกว่าเป็นที่พักที่พร้อมใช้บริการ ตอบโจทย์สำหรับการพักผ่อนของทุกช่วงวัย ด้วยตั้งอยู่ที่บริเวณพัทยาเหนือ ติดกับสิ่งให้ความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี อีกทั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียงแค่ 300 เมตร เพียงเท่านั้นทำให้ผู้เข้าใช้บริการสามารถเพลิดเพลินกับการใช้บริการของทางโรงแรม ใช้เวลาอันมีค่ากับครอบครัวและเพื่อนฝูง และสำรวจพื้นที่น่าสนใจในพัทยาได้อย่างลงตัวตามคอนเซปต์ Sleep, Connect, Explore รวมไปถึงบรรยากาศของโรงแรมยังดูสงบ ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบชิลๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้บริการให้เราได้พักผ่อนและเปิดหูเปิดตาไปกับโลกใหม่ได้อย่างลงตัว

ข้อมูลเพิ่มเติม

240/43 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

เว็บไซต์ : www.ozohotels.com/pattaya

โทร +6638419419

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ OZO North Pattaya โรงแรมบรรยากาศดี สถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในพัทยาเหนือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook