โรงแรมหรูย่านสัตหีบ ปรับตัวสู้โควิด-19 เปิดขายปาท่องโก๋ หารายได้ช่วยพนักงาน

โรงแรมหรูย่านสัตหีบ ปรับตัวสู้โควิด-19 เปิดขายปาท่องโก๋ หารายได้ช่วยพนักงาน

โรงแรมหรูย่านสัตหีบ ปรับตัวสู้โควิด-19 เปิดขายปาท่องโก๋ หารายได้ช่วยพนักงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอก 2 ส่งผลกระทบด้านการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการโรงแรมเป็นอย่างมาก ทำให้ยอดจองห้องพักหลายโรงแรมในพื้นที่อำเภอสัตหีบมีตัวเลขกลายเป็นศูนย์ ทำให้หลายสถานประกอบการต้องปรับกลยุทธ์ เพื่อหารายได้และสร้างอาชีพให้กับพนักงาน เพื่อรอวันที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลีคลายธุรกิจกลับเปิดให้บริการได้อีกครั้ง 

ล่าสุดที่โรงเเรม อาณา อนันต์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภายในซอยนาจอมเทียน 20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ที่ใช้พื้นที่บริเวณด้านหน้าโรงแรม เปิดขายปาท่องโก๋ สูตรเฉพาะของโรงแรม เป็นวันแรก พบมีประชาชน ต่างมายืนต่อแถวเพื่อสั่งซื้อปาท่องโก๋ จำนวนมาก  

123602

นายพีระพงษ์ ศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มโรงแรมโรงเเรม อาณา อนันต์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า เปิดเผยว่า เนื่องจากกระแสเศรษฐกิจที่กำลังทรุดหนักเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ธุรกิจต่างๆ ได้รับผลกระทบ ไปตาม ๆ กันรวมไปถึงธุรกิจการโรงแรม  โดยในส่วนของ โรงเเรม อาณา อนันต์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ปัจจุบันมียอดจองห้องพักเหลือเพียงไม่กี่ห้อง ภายใต้การปฏิบัติตามคำสั่งของรัฐบาลและมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด19 ของ ศบค. ทั้งนี้เพื่อเป็นการหารายได้ให้กับพนักงาน ทางโรงแรมจึงเปิดร้านจำหน่ายปาท่องโก๋ กาแฟสด และอีกหลากหลายเมนู อาทิ ปาท่องโก๋ ทานคู่กับ สังขยาใบเตย และสังขยาเผือก สังขยามะพร้าว และนมข้น รวมทั้งโดนัท ที่มีหลายหน้าให้เลือกรับประทาน  เปิดขายบริเวณด้านหน้าโรงแรม โดยเปิดจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปในราคาที่จับต้องได้ 

123601

โดยวันแรกที่เปิดขายเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดียอดขายทะลุหลักหมื่นบาท ทั้งนี้การขายอาหารนั้นทางโรงแรมมีทั้งเปิดรับออเดอร์หน้าร้านและการสั่งซื้อทางเดลิเวอลี่ โดยมีบริการจัดส่งฟรีในระยะทาง10กิโลเมตร เริ่มจากโรงแรม 

นอกจากนี้ได้มีการนำผลิตภัณฑ์อื่น ๆ นอกจากอาหาร มาวางจำหน่าย เช่น หมอน และรองเท้า พร้อมจัดเป็นกิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์ จากทางโรงแรม ในราคาที่ถูกและประหยัด มาจำหน่ายให้กับลูกค้าได้เลือกซื้ออีกด้วย และทางโรงแรมได้ผุดไอเดีย เพื่อช่วยเหลือพนักงานในการสร้างรายได้ โดยทุกวันเสาร์ช่วงเช้าถึงบ่ายสามโมง จะเปิดตลาดด้านข้างโรงแรมให้พนักงานได้นำสินค้า มาจำหน่ายเพื่อหารายได้อีกทาง 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โรงแรมหรูย่านสัตหีบ ปรับตัวสู้โควิด-19 เปิดขายปาท่องโก๋ หารายได้ช่วยพนักงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook