ไอเดีย "เปลี่ยนมื้ออาหารธรรมดาให้โรแมนติก" สะดวก ง่าย แค่ใช้แอปฯ Gojek

ไอเดีย "เปลี่ยนมื้ออาหารธรรมดาให้โรแมนติก" สะดวก ง่าย แค่ใช้แอปฯ Gojek

ไอเดีย "เปลี่ยนมื้ออาหารธรรมดาให้โรแมนติก" สะดวก ง่าย แค่ใช้แอปฯ Gojek
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เทศกาลวาเลนไทน์ในช่วงที่ยังต้องใช้ชีวิตวิถีใหม่ จะดินเนอร์ร้านหรูนอกบ้านก็แอบกังวลใจ แต่อีเวนท์พิเศษขนาดนี้ยังไงก็ต้องดินเนอร์กับหวานใจ เรามีไอเดีย "เปลี่ยนมื้ออาหารธรรมดาให้โรแมนติก" ทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน ไอเดียนี้คนที่ไม่เคยเข้าครัวก็ทำตามได้แถมเซฟเงินในกระเป๋าสุดๆ


1. โต๊ะอาหารต้องเริ่ด
ความโรแมนติกนี้ไม่ต้องลงทุนซื้อพร็อพใหม่ให้เปลืองเงิน แค่รู้จักเลือกพร็อพที่มีมาจัดวางให้ดูดี แมทช์สีให้เป็น คียเวิร์ดคือ จานชามสีขาวนี่แหละง่ายสุด แมทช์กับสีแดงเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันวาเลนไทนก็ง่าย หรือถ้าเป็นสายหวานแมทช์กับสีชมพูพาสเทลก็ดูละมุนตาไม่หวานเลี่ยนเกินไป ขาดไม่ได้เลยคือดอกไม้สวยๆ ปักบนแจกันสีขาวหรือแจกกันแก้ว แต่ถ้าไม่อยากวางแจกันไว้กลางโต๊ะ เปลี่ยนเป็นดอกไม้สวยๆ สักดอกหรือมัดเป็นช่อเล็กๆ แล้ววางบนจานแทนก็พอ จากนั้นลงดีเทลกับผ้ารองจานหรือกระดาษเช็ดปากลายหวานๆ อีกสักหน่อย เพียงเท่านี้โต๊ะสำหรับดินเนอร์มื้อโรแมนติกก็พร้อมแล้ว

2. ตกแต่งบ้านสร้างบรรยากาศ
ของตกแต่งเก๋ๆ ที่สร้างบรรยากาศหวานๆ ได้ อย่าง ลูกโป่งสีหวานเลือกเป็นลูกโป่งรูปหัวใจยิ่งดี หรือโพสต์หลากสีเขียนความในใจทำเป็นรูปหัวใจแล้วแปะไว้สักมุมของห้อง จะหยิบภาพคู่มาแขวนเป็นฉากหลังโต๊ะดินเนอร์ก็เก๋ ทั้งหมดนี้ถ้ามีไฟกระพริบมาตกแต่งเพิ่มอีกหน่อย ความโรแมนติกก็มาเกินร้อยแล้วล่ะ

3. สั่งเมนูสุดพิเศษเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน
ในเมื่อมาในคอนเซปต์ประหยัดก็โรแมนติกได้ เมนูสุดพิเศษสำหรับมื้อสุดโรแมนติกก็ต้องมาพร้อมโปรสุดพิเศษให้คุณและหวานใจอิ่มคุ้มอย่างแคมเปญเก๋ๆ ของ Gojek “Mega Lucky Deals อิ่มคุ้ม ไม่ต้องลุ้นโชค” ให้คุณมีมื้อสุดโรแมนติกได้ไม่ว่จะเป็นคู่รักสไตล์ไหน กับโปรสุดคุ้มลดสูงสุดถึง 50% และโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จากร้านพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ แค่กดสั่งที่ http://bit.ly/gjluckyd ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2564

อาทิ
- คู่รักสายชิลล์ ชอบเมนูอร่อยง่ายๆ ต้องโปรนี้ ซื้อ 1 ฟรี 1 เมื่อสั่งพิซซ่าในหมวดซีฟู้ด ถาดกลาง เพียง 399 บาท จากปกติ 798 บาท จาก Pizza Hut
- คู่รักสายสุขภาพ ห้ามพลาดเมนูสเต็กเเซลมอนผักโขมทรัพเฟิล เสิร์ฟคู่ผักโขม และผักโขมครีม ผัดกับเห็ดทรัฟเฟิล พร้อมด้วยแผ่นโรตีอบกรอบ ลด 40% จากปกติ 465 บาท เหลือเพียง 325 บาท จาก สวนผักโอ้กะจู๋
- คู่รักสายหวานพลาดไม่ได้กับ ไอศกรีม Mini Quarts ซื้อ 2 ถ้วยในราคาเพียง 299 บาท จากปกติ 438 บาท จาก Swensen’s

 

ยังอิ่มคุ้มได้อีก กับคูปองส่วนลดค่าอาหารที่ให้เข้าไปกดเก็บได้ทุกวัน และโปรส่งฟรีตลอดเดือนกุมภาพันธ์ อาทิ
- คูปองส่วนลดค่าอาหาร รับส่วนลด 40 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท จากร้านอาหารแบรนด์ดังที่เข้าร่วมรายการ
- ส่วนลด 15% ลดสูงสุด 40 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท จากทุกร้านพาร์ทเนอร์ที่ร่วมแคมเปญ
- คูปองส่งฟรี! ภายในระยะ 3 กิโลเมตรแรก ไม่มีสั่งขั้นต่ำ
- พิเศษ! เมื่อสั่งอาหารครั้งแรกกับแอป Gojek รับส่วนลดเพิ่ม 50% ไม่มีสั่งขั้นต่ำ ลดค่าอาหารสูงสุด 60 บาท (ใช้ได้ 2 ครั้ง/ผู้ใช้)
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และเฉพาะร้านพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ

“เปลี่ยนมื้ออาหารธรรมดาให้โรแมนติก” ได้ง่ายๆ แค่สั่งอาหารจากแอป Gojek http://bit.ly/gojekjxatc แล้วจัดจานพร้อมสร้างบรรยากาศสวยงามตามไอเดียด้านบน เท่านี้เราก็จะมีคืนสุดโรแมนติกพร้อมอิ่มคุ้มสบายกระเป๋ากับแอป Gojek อีกด้วย!

#GojekThailand #GojekMegaLuckyDeals

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook