"เนรมิตบ้านให้กลายเป็น Home Cafe" ด้วยเมนูเก๋ๆ แค่ใช้แอปฯ Gojek

"เนรมิตบ้านให้กลายเป็น Home Cafe" ด้วยเมนูเก๋ๆ แค่ใช้แอปฯ Gojek

"เนรมิตบ้านให้กลายเป็น Home Cafe" ด้วยเมนูเก๋ๆ แค่ใช้แอปฯ Gojek
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังคิดถึงมุมสวยๆ ตามคาเฟ่เก๋ๆ แต่ยังไม่อยากออกไป Hopping เรามีวิธีสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้กลายเป็น Home Cafe โดยที่คุณไม่ต้องลงเรียนคอร์สชงกาแฟให้เสียเวลา ไม่ต้องสั่งซื้อเครื่องชงกาแฟมาตั้งให้เปลืองพื้นที่ครัว เพราะบรรยากาศที่คุณคิดถึงเนรมิตได้ด้วยพร็อพหรืออุปกรณ์ไม่กี่ชิ้น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เครื่องดื่มแก้วโปรดรสชาติคุ้นเคยก็สามารถเนรมิตได้แค่ "คลิก"

หามุมแสงธรรมชาติ
หัวใจสำคัญในการสร้างบรรยากาศฟินๆ คือ มุมที่มีแสงธรรมชาติส่องถึง ถ้ามุมที่ว่าติดกระจกและวิวด้านนอกมีต้นไม้เขียวชะอุ่มให้มอง แค่นี่ก็ได้คะแนนสภาพแวดล้อมเต็ม 10 ไม่หักแล้วล่ะ

เลือกพร็อพในสไตล์ที่คุณชอบ
ถ้าคุณชอบคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ มองหาโต๊ะไม้ขาเหล็กสีดำ หรือโต๊ะไม้จริง เก้าอี้เหล็ก หรือเก้าอี้บาร์เหล็กทรงสูง ตกแต่งโต๊ะด้วยแจกันแก้วหรือแจกันปูนขัดทรงเหลี่ยม ไม่ก็วางต้นไม้เล็กๆ ในกระถางดินเผาก็ได้มุมคาเฟ่สไตล์ลอฟท์แล้ว

แต่ถ้าคาเฟ่สไตล์เกาหลีถูกชะตามากกว่า โต๊ะสีขาว หรือโต๊ะสีไม้โอ๊ค คือ ไอเทมหลักที่ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้ดูอบอุ่นขึ้น จากนั้นค่อยๆ หยอดพร็อพอื่นๆ ตามไป เช่น ผ้าปูโต๊ะ จานใส่ขนมและแก้วเข้าเซ็ต หาหมอนอิงสีหวานๆ วางบนเก้าอี้สักหน่อย ลืมไม่ได้คือแจกันทรงสวย สีขาวหรือแจกันใส ดอกไม้สีหวานๆ หรือไม่ก็กระถางต้นไม้เล็กๆ ทรงสวยๆ ก็ได้

สั่งเมนูแก้วโปรดผ่านแอปฯ Gojek
ทางเลือกสำหรับสาย Hopping ที่ไม่ถนัดชงแต่ชอบชิม ไม่มีอะไรสะดวกและง่ายไปกว่าการเข้าแอปฯ Gojek และกดสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ตอนนี้มาพร้อมแคมเปญเก๋ๆ “Mega Lucky Deals อิ่มคุ้ม ไม่ต้องลุ้นโชค” ให้คุณสั่งเมนูโปรด อาทิ เครื่องดื่ม ของหวาน ของคาว กับโปรสุดคุ้มลดสูงสุดถึง 50% และโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จากร้านพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ แค่กดสั่งที่ http://bit.ly/gjluckyd ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2564

 อาทิ
- Iced Latte จาก คาเฟ่ ดอยตุง ซื้อ 1 แถม 1 จากปกติ 200 บาท เหลือเพียง 100 บาท
- สั่ง Iced Lemon Tea แถมฟรี Iced Earl Grey Tea จาก Mezzo Coffee จ่ายเพียง 50 บาท จากปกติ 100 บาท

หรือใครอยากสร้างบรรยากาศคาเฟ่แบบ Full Option ที่มีเมนูอาหารกลางวันเบาๆ และเมนูของหวาน แนะนำให้สั่งสเต็กเเซลมอนผักโขมทรัพเฟิล เสิร์ฟคู่ผักโขม และผักโขมครีม ผัดกับเห็ดทรัฟเฟิล พร้อมด้วยแผ่นโรตีอบกรอบ ลด 40% จากปกติ 465 บาท เหลือเพียง 325 บาท จาก สวนผักโอ้กะจู๋ หรือ ไอศกรีม Mini Quarts ซื้อ 2 ถ้วยในราคาเพียง 299 บาท จากปกติ 438 บาท จาก Swensen’s เอามาทำเมนูอัฟโฟกาโตก็เริ่ด

 ยังอิ่มคุ้มได้อีกกับคูปองส่วนลดค่าอาหารที่ให้เข้าไปกดเก็บได้ทุกวัน และโปรส่งฟรีตลอดเดือนกุมภาพันธ์ อาทิ

- คูปองส่วนลดค่าอาหาร รับส่วนลด 40 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท จากร้านอาหารแบรนด์ดังที่เข้าร่วมรายการ
- ส่วนลด 15% ลดสูงสุด 40 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท จากทุกร้านพาร์ทเนอร์ที่ร่วมแคมเปญ
- คูปองส่งฟรี ภายในระยะ 3 กิโลเมตรแรก ไม่มีสั่งขั้นต่ำ
- พิเศษ! เมื่อสั่งอาหารครั้งแรกกับแอป Gojek รับส่วนลดเพิ่ม 50% ไม่มีสั่งขั้นต่ำ ลดค่าอาหารสูงสุด 60 บาท (ใช้ได้ 2 ครั้ง/ผู้ใช้)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และเฉพาะร้านพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ

คุณเองก็ "เนรมิตบ้านให้กลายเป็น Home Cafe" ได้ง่ายๆ แค่สั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดและเมนูอร่อยๆ จากแอป Gojek สั่งเลยที่ http://bit.ly/gojekjxatc

 

#GojekThailand #GojekMegaLuckyDeals

 [Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook