กิจกรรม Media Fam Trip ช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคใต้

กิจกรรม Media Fam Trip ช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคใต้

กิจกรรม Media Fam Trip ช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

STAY DIGITAL MARKETING AGENCY และ MILLIDEAS CHINESE MARKET EXPERT จัดกิจกรรม MEDIA FAM TRIP พาสื่อมวลชนเยือนภูเก็ตและเขาหลักเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหารและกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคใต้ให้ฟื้นตัวจากสภาพเศรษฐกิจ

ครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่างบริษัท “STAY DIGITAL MARKETING AGENCY” เอเจนซี่น้องใหม่ด้านการตลาดออนไลน์ และบริษัท “MILLIDEAS” (aka. Chineseguru) ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดประเทศจีนที่ทำการตลาดจีนและ E-commerce ไปประทศจีนให้กับแบรนด์ชั้นนำของไทย ในการจัดกิจกรรม Media FAM Trip ที่จังหวัดภูเก็ต และอำเภอเขาหลัก จังหวัดพังงา เมื่อเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหารภายในพื้นที่

heropicture

นอกจากนี้ กิจกรรมดังกล่าว ทั้งยังช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคใต้ให้ฟื้นตัวจากสภาพเศรษฐกิจช่วงโควิด-19 ด้วยการสร้างแรงดึงดูดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยหันมาสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น และได้ทำการโปรโมทให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่สนใจมาเที่ยวภูเก็ตใน ปี 2564

คุณสิริมา ตันสุรัต ประธานกรรมการบริษัท STAY DIGITAL MARKETING AGENCY กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดทริป Media ในครั้งนี้ว่า “บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างบริษัท MILLIDEAS นำโดยคุณ ฐากร จันทรานุพัฒนา ผู้ก่อตั้งและ ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน การตลาดจีน และ China E-commerce ให้กับหลายๆ แบรนด์ดังของไทย

phuket

โดยในงานนี้ทั้งสองบริษัทได้ร่วมมือกันจัดทริปนำทีมสื่อมวลชนจากทั้งไทยและจีนเยือนแหล่งท่องเที่ยงสำคัญทางภาคใต้ เพื่อไปตะลุยทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน พร้อมทั้งได้ช่วยเหลือกันทำการตลาดและประชาสัมพันธ์โรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังไม่ว่าจะเป็นเกาะสิมิลัน อำเภอเขาหลัก ตัวเมืองภูเก็ตรวมไปถึงร้านอาหารชื่อดังต่าง ๆ ทั้งในตัวเมืองภูเก็ตและอำเภอเขาหลัก อาทิเช่น ร้าน Day & Night ร้าน Neighborgood x Origami Cafe และร้านหมูกระทะริมทะเลเจ้าแรกในเขาหลักอย่าง Sassi's Beach Club”

scuba

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการประจำทริปมา ณ โอกาสนี้ อาทิเช่น สายการบินบางกอกแอร์เวย์ โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีชรีสอร์ท โรงแรมโฟร์ พอยต์ บาย เชอราตันภูเก็ต ป่าตองบีช เรสเทียร์ วอนจิน คาร์ลจูเนียร์ ประเทศไทย เลิฟ อันดามันและอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับการสนับสนุน Millideas และ STAY Media FAM Trip

similan

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ของบริษัท STAY Digital Marketing Agency และ บริษัท Millideas ได้ทาง Facebook และ Instagram ของบริษัท

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.millideas.net
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://web.facebook.com/staydigitalmarketing

sponsored_famtrip

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กิจกรรม Media Fam Trip ช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook