Portobello & Desire คาเฟ่ในสวนย่านประเสริฐมนูกิจ

Portobello & Desire คาเฟ่ในสวนย่านประเสริฐมนูกิจ

Portobello & Desire คาเฟ่ในสวนย่านประเสริฐมนูกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนทุกคนไปนั่งพักผ่อน จิบเครื่องดื่ม ชิมขนม และทานอาหารอร่อยๆ ในย่านประเสริฐมนูกิจกันที่ Portobello & Desire คาเฟ่สีขาวท่ามกลางสวนสไตล์อังกฤษแสนร่มรื่น

img5186
จากจุดเริ่มต้นของ Portobello & Desire เดิมเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ และเริ่มทำชากับขนมเพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อทานระหว่างเดินชมเลือกซื้อของ จากนั้นจึงเริ่มทำเมนูอาหารแบบโฮมเมดง่ายๆ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จึงเริ่มทำเป็นร้านอาหารอย่างจริงจัง

img5130
img5157
img5166
สำหรับชื่อร้าน Portobello นั้นมีที่มาจากถนนสายหนึ่งในอังกฤษ ที่เจ้าของร้านเคยเป็นนักเรียนอังกฤษมาก่อน การตกแต่งจริงมีกลิ่นอายวินเทจซึ่งเป็นสไตล์เฟอร์นิเจอร์ที่ทางร้านขายอยู่แล้ว บรรยากาศของที่นี่จึงอบอุ่นชวนฝัน ทั้งยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ในสวนที่ตกแต่งแบบสวนอังกฤษ บอกเลยว่าน่านั่งปล่อยใจสบายๆ มากเลยทีเดียว

img5303
img5333
img5322
สำหรับเมนูอาหารของที่นี่เป็นฟิวชันตะวันตกแบบโฮมเมด ไม่เพียงแต่คัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพและสดใหม่ รสชาติยังกลมกล่อมลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม อาหาร ตลอดจนขนมต่างๆ บอกเลยว่าสั่งเมนูไหนก็ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน อาทิ เมนูของคนรักสุขภาพอย่าง Greek Salad ที่เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดใสสูตรโฮมเมดของทางร้าน ที่มีรสอมเปรี้ยวนิดๆ ทานคู่กับผักสลัดแล้วรู้สึกสดชื่นแบบที่คนไม่ชอบทานผัก (แบบเรา) ยังเลิฟ

img5255
img5235
ไปต่อกันที่ Roasted Chicken สะโพกไก่อบกรอบนอกนุ่มในทานคู่กับมันบดรสนวลๆ และ Spaghetti Seafood รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นพริกแห้งและเครื่องเทศ ก่อนจะปิดท้ายด้วย Fruit Tarts ครีมทาร์ตรสหวานกำลังดีตัดกับรสเปรี้ยวนิดๆ ของผลไม้สด และสิ่งที่ห้ามพลาดก็คือ อย่าลืมสั่ง Caramel Apple มาลองชิมกันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

พิกัด
ถนนเกษตร-นวมินทร์ ประเสริฐมนูกิจ ซอย 22
เปิดวันจันทร์-พฤหัสบดี 11.00-21.00 น.,
วันศุกร์-อาทิตย์ 11.00-22.00 น.
โทร. 08 9962 6222
Facebook/ portobelloanddesire

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Portobello & Desire คาเฟ่ในสวนย่านประเสริฐมนูกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook