"ไก่ใจเด็ด" เผ็ดแค่ไหนถามใจก่อนสั่ง

"ไก่ใจเด็ด" เผ็ดแค่ไหนถามใจก่อนสั่ง

"ไก่ใจเด็ด" เผ็ดแค่ไหนถามใจก่อนสั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook Travel ชวนมาชิมการกลับมาอีกครั้งของเมนูไก่ใจเด็ด เผ็ดจนเก็บทรงไม่อยู่ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์เปิดขายครั้งแรกปี 2018 สินค้าหมดภายใน 10 วัน ที่เด็ดคือ เลือกระดับความเผ็ดได้ด้วย
มีซอสให้เลือกทั้งเด็กๆและดุดัน ใครไหวแค่ไหนก็สั่งเลย 

ถึงเวลาท้าลองความเผ็ดอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เราเลือกสั่ง Delivery ผ่านแอปพลิเคชั่น KFC THAILAND สั่งง่าย สั่งล่วงหน้าก็ได้ ส่วนเรื่องของความสะอาด หายห่วง มาตรฐานระดับ KFC ซะอย่างมั่นใจเรื่องความสะอาดได้เลย 

2 เมนูเด็ดเผ็ดจนเก็บทรงไม่อยู่ คือ ชิคแอนด์แชร์ไก่ใจเด็ด 21 ชิ้น 99 บาท ถึงจะบอกว่าเป็นซอสเผ็ดแบบเด็กๆ แต่สำหรับคนกินเผ็ดมือใหม่ก็แอบมีปากเบิร์นเบาๆ ตัวซอสรสชาติออกเผ็ดหวานนำเปรี้ยวตามนิดๆ #เผ็ดมากกว่าบะหมี่กึ่งต้มยำ ถือว่าลงตัวกลมกล่อมพอให้เป่าปาก

อีกเมนูที่สั่งคือ ชุด เดอะบอกซ์ไก่ใจเด็ด เลือกสั่งเป็นซอสเผ็ดดุดัน แค่ 159.-  สายโหดที่กินอะไรต้องร้องซี๊ดทุกครั้งไม่ควรพลาด ท้าให้ลองความเผ็ดระดับ #เผ็ดมากกว่าส้มตำพริก20เม็ด ใจต้องเด็ดพอตัวถึงจะกินแบบรวดเดียวไม่กระดกน้ำตาม อาการน้ำหูน้ำตาไหลเป็นยังไงได้สัมผัสจริงก็คราวนี้! ในชุดเขามีเมนูแก้เผ็ดมาให้ด้วย แต่ถ้าใครทนไม่ไหวแนะนำให้สั่งทาร์ตไข่มาดับเผ็ดรอได้เลย
เลือกสั่งเป็นซอสเผ็ดดุดัน บอกเลยว่าแค่เห็นสีก็ซี๊ดปากรอแล้ว ซึ่งชุดเดอะบอกซ์ดีตรงที่ได้เมนูแก้เผ็ดมาด้วย  

ท้าให้ลองความเผ็ดนี้แล้วแชร์กลับมาหน่อยว่าสำหรับคุณ #ไก่ใจเด็ดเผ็ดกว่าอะไร สั่งเลย ช้าอดนะ! สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดเขต 9 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น 

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook