หมูกระทะ On The Beach บริการใหม่จากร้านวิวมาเร่ซีฟู้ด พัทยา

หมูกระทะ On The Beach บริการใหม่จากร้านวิวมาเร่ซีฟู้ด พัทยา

หมูกระทะ On The Beach บริการใหม่จากร้านวิวมาเร่ซีฟู้ด พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่จะมีการคลายล็อกดาวน์โดยสามารถนั่งในร้านได้ โดยบรรยากาศร้านอาหารในเมืองพัทยา เริ่มเปิดให้ลูกค้านั่งรับประทานในร้านอาหารแต่ร้านอาหารในพัทยาหลายแห่งเริ่มปรับตัว ร้านวิวมาเร่ พัทยา หาดนาจอมเทียน จ.ชลบุรี  ได้เปิดให้บริการจากร้านอาหารซีฟู้ดเปลี่ยนมาเป็นร้านหมูกระทะ อาหารตามสั่ง และซีฟู้ดบางส่วน ชมพระอาทิตย์ตกดิน โดนรายได้ที่ขายนั้นแบ่งให้พนักงานได้ใช้จ่ายดำรงชีวิต 

วิวมาเร่ซีฟู้ด พัทยา หมูกระทะ On The Beach
วิวมาเร่ซีฟู้ด พัทยา หมูกระทะ On The Beach1

นายนราธิป ฟักฤกษ์ ผู้บริหารร้านวิวมาเร่ เล่าว่า ร้านอาหารวิวมาเร่ เป็นร้านอาหารซีฟู้ดติดทะเลชื่อดังในเมืองพัทยา  นักท่องเที่ยวชอบมานั่งกินติดอาหารรับลมทะเลและชมพระอาทิตย์ตกดินแต่ภายหลังโควิดไม่อนุญาตให้นั่งกินในร้านอาหาร และบางทีก็เปิดนั่งได้ ซึ่งต้องซื้ออาหารทะเลต่อวัน 3-4 หมื่นบาท แต่ลูกค้าน้อยลงเพราะเศรษฐกิจ ต้องเลี้ยงดูลูกน้องหลายสิบคน พอมาเปิดรอบนี้เลยตัดสินใจจากขายร้านอาหารซีฟู้ด มาขายหมูกระทะ ยำ อาหารตามสั่ง และก็มีอาหารซีฟู้ดแต่จากที่เป็นอาหารซีฟู้ดเป็นๆก็แบบอาหารซีฟู้ดจากแบบ 100% เหลือประมาณ 50% โดยอาหารทุกเมนูจะเป็นอาหารที่พนักงานแต่ละคนถนัด โดยเฉพาะหมูกระทะที่น้ำซุบกล่มกล่อม ข้าวผัดปู ส้มตำ รวมถึงกุ้งเผา ซึ่งลูกค้าจะได้นั่งกินติดทะเล ชมเรือประมง พระอาทิตย์ตกดิน  

วิวมาเร่ซีฟู้ด พัทยา หมูกระทะ On The Beach2
วิวมาเร่ซีฟู้ด พัทยา หมูกระทะ On The Beach3
วิวมาเร่ซีฟู้ด พัทยา หมูกระทะ On The Beach4

ซึ่ง นาย นราธิป กล่าวเพิ่มเติมว่า จากที่ตัดสินใจเปิดขายอีกครั้งนั้น ได้ลงทุนซื้ออุปกรณ์ อาหาร วัตถุต่างๆ ให้ทั้งหมด ซึ่งจะให้กำไรทั้งหมดให้พนักงานไว้เป็นค่าใช้จ่ายประจำวัน  ในช่วงเศรษฐกิจช่วงนี้ ซึ่งใครมาพัทยาช่วงนี้ก็ขอเชิญมาทานหมูกระทะ อาหารตามสั่ง ชมวิวทะล พายเรือ ชมพระอาทิตย์ตกดิน  ก็สามารถเดินทางมาได้ที่ ร้านวิวมาเร่ หาดนาจอมเทียน

ติดต่อร้านวิวมาเร่ หาดนาจอมเทียน ทางเฟสบุ๊ค https://th-th.facebook.com/viewmare/ หรือเบอร์ 038255678 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หมูกระทะ On The Beach บริการใหม่จากร้านวิวมาเร่ซีฟู้ด พัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook