SSamthing Together ร้านปิ้งย่างเกาหลีเปิดใหม่ เหมือนยกเอาโซลมาไว้ที่บางนา

SSamthing Together ร้านปิ้งย่างเกาหลีเปิดใหม่ เหมือนยกเอาโซลมาไว้ที่บางนา

SSamthing Together ร้านปิ้งย่างเกาหลีเปิดใหม่ เหมือนยกเอาโซลมาไว้ที่บางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ อาหารเกาหลีย่านบางนาต้องไม่พลาด กับร้านอาหารเกาหลีเปิดใหม่ล่าสุดที่เมกะ บางนา กับร้าน SSamthing Together ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีสูตรต้นตำรับที่พร้อมเสิร์ฟให้บริการแล้ววันนี้

831747_1
952956_1

SSamthing Together  (ซัมติง ทูเก็ทเตอร์) นับเป็นแบรนด์ร้านอาหารเกาหลีแบรนด์แรกของมากุโระ กรุ๊ป ที่ได้พัฒนาสูตรอาหารมาจากความตั้งใจของเชฟ และทีมงานมาอย่างต่อเนื่องจนมั่นใจ และยังคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมเก่าแก่ของการทานอาหารเกาหลีในย่านอินซาดง ทางร้าน ตั้งใจส่งผ่านมื้อสำคัญให้กับทุกคน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบของร้าน นอกจากความอร่อยจากการเลือกชิ้นส่วนของเนื้อแต่ละสายพันธุ์ทั้งวัว และหมูเพื่อให้ได้ส่วนที่ดีที่สุดแล้ว เมนูเนื้อสัตว์ของเรายังพิถีพิถันด้านความสะอาด ซึ่งให้ความสำคัญกับสุขภาพเช่นกัน อาทิ เนื้อหมู เราเลือกใช้หมูที่ได้รับการเลี้ยงแบบไบโอไดนามิก หรือการเลี้ยงแบบฟาร์มเปิดที่ทานเฉพาะธัญพืช ซึ่งเป็นวิธีเดียวกันกับที่เลี้ยงเนื้อวัววากิวของญี่ปุ่น

106473
106473_1

และทางร้านยังคงใช้วิธีการแบบ Wet aged เพื่อเพิ่มความเข้มข้นของเนื้อหมู  และส่วนเนื้อวัวที่ร้านเลือกการเลี้ยงแบบ Grain Fed และ Glass Fed ซึ่งเหมาะสมที่สุดสำหับการปิ้งย่างบนเตา หรือเนื้อริบอายแบบ grain fed 120 วัน ที่ขึ้นชื่อเรื่องความฉ่ำของเนื้อและความเข้มข้นของมันเนื้อ(ไขมัน) จะนำมาย่างบนเตาใหญ่ก่อนตัดแบ่งชิ้น เพื่อคงความชุ่มฉ่ำของเนื้อมากที่สุด รวมถึงสโมคเบคอนจากส่วนสามชั้นติดซี่โครง นำมาหมัก 4-6 วัน ก่อนนำมารมควันเพื่อกลิ่นที่หอม และทำให้ได้เนื้อเค็มหวานกำลังดี หรือจะเพิ่มความอร่อยมากขึ้น โดยนำเนื้อย่างพันชีสยืดๆ จิ้มกับไซรัป ทำให้แต่ละคำกลมกล่อมมากขึ้นจากความเค็มของชีส และความหวานจากไซรัป  

195296
605232
605232_1
707927

ปิดท้ายด้วยหมี่เย็นเกาหลี (Naeng Myeon) อาหารประจำหน้าร้อนซึ่งเป็นเมนูที่ไม่เหมือนใคร และเหมาะกับอากาศเมืองไทย โดยเส้นบะหมี่จะอยู่ในซุปเย็นที่มีเกล็ดน้ำแข็ง เมื่อทานหลังจากทานปิ้งย่างร้อน ๆ จะรู้สึกดีเป็นพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ SSamthing Together ยังมีเมนูแนะนำ ซึ่งเป็นเมนูดังที่ขาดไม่ได้บนโต๊ะอาหารเกาหลี เสิร์ฟในรูปแบบ A la carte เพื่อรองรับลูกค้าที่มาคนเดียวและอยากทานมื้ออาหารง่ายๆ รวดเร็ว แบบที่ไม่ต้องเปิดเตาปิ้งย่าง อย่างเช่น เมนูต็อกบกกี, เมนูจับแชแบบสูตรดั้งเดิม, เมนูซุปกินจิ เต้าหู้อ่อนหรือขาไก่ รสชาติเข้มข้น และยังมีเมนูรีชอตโต้ทรัฟเฟิล ที่รสชาตินุ่มนวล รวมถึงเมนูดั้งเดิมที่นิยมอย่างแพร่หลายในเกาหลี อย่างปลาไหลย่างหรือเมนูที่มีวัตถุดิบทำมาจากปูดองหลายเมนู  ที่น่าจะกลายมาเป็นเมนูโปรดประจำโต๊ะของทุกคนได้อย่างแน่นอน 

329677
329677_1
883246
883246_1

ทางร้าน SSamthing Together พร้อมนำเสนอการทานแบบ “SSAM” ที่เป็นที่มาของชื่อร้าน โดย “ซัม” ในภาษาเกาหลี หมายถึง “การห่อ” ด้วยผักแบบวัฒนธรรมการทานของคนเกาหลี อย่างผักกาดแก้วออแกนิค ใบงา พริกเขียว กระเทียมเกาหลี พร้อมทั้งเครื่องเคียงเสิร์ฟต่าง ๆ ที่เสิร์ฟให้ตลอด พร้อมเพิ่มบรรยากาศของร้านอาหารเกาหลี ที่ถูกถ่ายทอดอย่างครบถ้วนตั้งแต่การเลือกภาชนะ ตะเกียบ ช้อน รวมถึงการตกแต่งภายในร้านที่ผสมผสานความเป็นเกาหลีแบบ “Homey” ที่มีความอบอุ่น เหมาะกับการทานอาหารในรูปแบบครอบครัว และ การตกแต่งแบบ “Street” ที่เต็มไปด้วยสีสันของนีโอ ไลท์ เหมาะกับการมาทานกันในกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบช่วงเวลาแห่งความสุขของการทานอาหาร

384882

171329
374271
374271_1

SSamthing Together (ซัมติง ทูเก็ทเตอร์) พร้อมเปิดบริการแล้ว ณ ชั้น 2 โซนฟู้ดวอร์ค ศูนย์การค้าเมกา บางนา ซึ่งพร้อมต้อนรับทุกท่าน โดยเน้นบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง โดยเสิร์ฟพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ได้แก่

-เพียงเช็คอินบนเฟซบุ๊ค พร้อมติด Hashtag #SsamthingWithMe รับฟรีเมนู Coca Cola ฟรี 1 กระป๋องทันที

-เมื่อทานอาหารที่ร้านครบ 800 บาท รับสิทธ์หมุนกงล้อฟรี 1 ครั้ง เพื่อลุ้นรับเมนูพิเศษต่างๆ และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก SSAM CLUB รับสิทธิ์หมุนเพิ่มอีก 1 ครั้งทันที

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้งร้าน :  ชั้น 2  โซนฟู้ดวอร์ค ศูนย์การค้าเมกา บางนา สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 -20.00 น.

ติดต่อ : 082 546 4456

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ SSamthing Together ร้านปิ้งย่างเกาหลีเปิดใหม่ เหมือนยกเอาโซลมาไว้ที่บางนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook