คัดมาให้แล้ว! รวมมิตรแม่ค้าแซ่บจากทั่วเมืองไทย

คัดมาให้แล้ว! รวมมิตรแม่ค้าแซ่บจากทั่วเมืองไทย

คัดมาให้แล้ว! รวมมิตรแม่ค้าแซ่บจากทั่วเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลเลยสำหรับเทรนด์แม่ค้าแซ่บ ที่มีมาให้เห็นทุกวันกันในช่วงนี้หลังจากที่น้องโอลีฟ เจ้าของร้านโคตรลำ โรตีเนยกรอบ ใส่ชุดแหวกอกสุดเซ็กซี่จนเป็นกระแสในโลกโซเชียล ซึ่งจริงๆ แล้วร้านเด็ดแม่ค้าแซ่บในเมืองไทยนั้นมีมาหลายร้านแล้วเช่นกัน ในวันนี้ Sanook Travel จะพาทุกคนไปดูกันว่ามีร้านไหนบ้าง จะได้ตามไปอุดหนุนกันครับ

1.โคตรลำ โตเกียวเนยกรอบ

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_12

ร้านที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้กับชุดสุดแซ่บของน้องโอลีฟเจ้าของร้านที่ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลาย ใครผ่านไปเที่ยวเชียงใหม่ลองแวะไปอุดหนุนกันได้ครับ ขนมอร่อยราคาไม่แพง

2.ผู้หญิงขายเนื้อ อัพทูยู

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_6

อีกหนึ่งร้านสุดแซ่บ ที่เด็ดทั้งเนื้อย่างและแม่ค้า ร้านนี้อยู่ที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี จุดเด่นของทางร้านที่ใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องสะดุดตากับสองแม่ค้าสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ยืนย่างเนื้อบริการแก่ลูกค้าในทุกวัน เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าแม่ค้ายุคนี้สวยเกินเบอร์จริงๆ

3.มะม่วงน้ำปลาหวานแรดแล้วจ้า

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_3

สำหรับใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวตลาดหน้าวัดนวลจันทร์ จะต้องมีความสะดุดตาตสะดุดใจกับร้านมะม่วงน้ำปลาหวานร้านหนึ่งอย่างแน่นอน เพราะน้องเปียโนแม่ค้าคนสวยของร้านนี้แซ่บทะลุจุดเดือดชนิดที่ว่าน้ำปลาหวานของทางร้านยังเผ็ดไม่เท่าเธอจริงๆ

4.ก๋วยเตี๋ยวไก่น่าซอย

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_9

ก๋วยเตี๋ยวไก่หน้าซอย ของสองแม่ค้าเพื่อนซี้อย่างคุณเบน และคุณสายรุ้ง ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ทำให้หนุ่มๆ ที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องมองคล้อยตามกันไม่หยุดเลย ใครสนใจอยากลองชิมก๋วยเตี๋ยวไก่น่าซอยไปอุดหนุนกันได้ที่ ซอยสุขสวัสดิ์ 29 กรุงเทพมหานคร

5.แซ่บแตกซิก

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2

ร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่แห่งความแซ่บเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณเตย เจ้าของร้านแซ่บแตกซิก ที่เธอจะมีกิมมิคในการแต่งตัวดึงดูดลูกค้า บอกเลยว่าแต่ละชุดของเธอนั้นพีคจริงๆ แถมก๋วยเตี๋ยวก็น่ากินด้วยแวะไปอุดหนุนกันได้ครับ 

6.เตี๋ยวยันหว่างพระประแดง

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_13

แถมให้อีกคนหนึ่งแต่เป็นพ่อค้าแซ่บแทน ที่ร้านเตี๋ยวยันหว่างพระประแดง คุณลุงเจ้าของร้านใส่ชุดแหวกอก เหมือนกับน้องโอลีฟเลย เรียกได้ว่าเรียกเสียงฮือฮาและรอยยิ้มจากลูกค้าไปตามๆ กัน 

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ ของ คัดมาให้แล้ว! รวมมิตรแม่ค้าแซ่บจากทั่วเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook