สัมผัสธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ โทจิงิ และ โทโฮคุตอนใต้ อุ่นใจทุกการท่องเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น

สัมผัสธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ โทจิงิ และ โทโฮคุตอนใต้ อุ่นใจทุกการท่องเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น

สัมผัสธรรมชาติอันยิ่งใหญ่  โทจิงิ และ โทโฮคุตอนใต้ อุ่นใจทุกการท่องเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเดินทางได้แล้ว ที่แรกที่เพื่อน ๆ จะไปคือที่ไหนกันคะ ?

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 กำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มมองเห็นความหวังในการเดินทางท่องเที่ยวขึ้นมาบ้างแล้ว และหลังจากเปิดให้เดินทางได้แล้ว ถ้ายังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี ขอแนะนำ โทจิงิ พื้นที่ทางตอนใต้ของโทโฮคุ ประเทศญี่ปุ่น โทจิงิ และ พื้นที่ทางตอนใต้ของโทโฮคุ ประกอบด้วย 4 จังหวัด ได่แก่ จังหวัดโทจิงิ จังหวัดฟุกุชิมะ จังหวัดยามากาตะ และ จังหวัดมิยางิ ถือเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่น สามารถชมความงดงามของธรรมชาติแต่ละฤดูกาล และลิ้มรสอาหารเลิศรสมากมาย ที่สามารถลิ้มลองได้เฉพาะในพื้นที่นี้เท่านั้น

ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของแต่ละจังหวัด !

เริ่มจาก แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดโทจิงิ สวนอาชิคางะ สวนดอกไม้หลากสีสันที่สามารถมาชมความงดงามของดอกไม้ได้ตลอดทั้งปี ภายในสวนนอกจากจะสามารถเพลิดเพลินกับดอกไม้ตามฤดูกาลแล้ว ต้นโอฟูจิ อายุกว่า 160 ปี ขณะที่บานสะพรั่งก็เป็นสิ่งอยากให้ได้มาเห็นกันสักครั้ง

ต่อไป สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในจังหวัดฟุกุชิมะ สวนฮานะมิยามะ ในฤดูใบไม้ผลิ สวนแห่งนี้จะถูกแต่งแต้มสีสันด้วยดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์  และเป็นที่รู้จักในนาม สวนดอกพีชโทเก็นเคียว ที่ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดฟุกุชิมะ  มาสัมผัสธรรมชาติอันงดงามของญี่ปุ่นกัน

ต่อไป สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในจังหวัดยามากาตะ จุดท่องเที่ยวที่มาเพลิดพลินได้ตลอดทั้งปี “ซาโอะ” เป็นที่นิยมในฐานะสถานที่พักตากอากาศ ในฤดูร้อน เพลิดเพลินกับการเล่นสกีในฤดูหนาว และ ดื่มด่ำความงดงามของฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

และสถานที่ท่องเที่ยวที่จะแนะนำในจังหวัดมิยางิ คือ สถานที่ท่องเที่ยวสุดท้ายที่แนะนำในจังหวัดมิยากิคือหมู่บ้านสุนัขจิ้งจอกซาโอะ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถมาสัมผัสความน่ารักของ สุนัขจิ้งจอกกว่า100 ตัวที่อาศัยกันอยู่ภายในสวนสาธารณะอย่างอิสระ ได้อย่างใกล้ชิด ความงดงามแสนสดใสของดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิ วิวทิวทัศน์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลนในฤดูหนาว แหล่งท่องเที่ยวที่แนะนำไปเป็นด้านบนนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของพื้นที่โทจิงิและโทโฮคุตอนใต้ เท่านั้น นอกจากธรรมชาติ อาหารเลิศรสแล้ว พื้นที่แห่งนี้ ยังเต็มไปด้วยวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ที่รอให้ทุกคนมาสัมผัส

ขอแนะนำ บทความพิเศษ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเจ็ดแห่งในแต่ละฤดูกาล ของพื้นที่โทจิงิและโทโฮคุตอนใต้

เข้าไปดูได้ที่นี่เลยค่ะ https://welovetogo.com/tochigi-and-south-tohoku/ 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook