การเดินทางอันน่าประทับใจรออยู่ มาสัมผัสประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนใน โทยามะ, นากาโน่, กิฟุ กันเถอะ!

การเดินทางอันน่าประทับใจรออยู่ มาสัมผัสประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนใน โทยามะ, นากาโน่, กิฟุ กันเถอะ!

การเดินทางอันน่าประทับใจรออยู่ มาสัมผัสประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนใน โทยามะ, นากาโน่, กิฟุ กันเถอะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปั่นจักรยานรอบอ่าวโทยามะ (จังหวัดโทยามะ)

หนึ่งใน6เส้นทางปั่นจักรยานแห่งชาติของญี่ปุ่น ที่รายล้อมไปด้วยความงดงามของท้องทะเล ระหว่างทางมีจุดแวะพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องดื่ม และ ห้องน้ำ มาสัมผัสประสบการณ์ปั่นจักยาน สัมผัสสายลม ใกล้ชิดท้องทะเลอันงดงาม ใต้ท้องฟ้าสดใส ที่ทำให้รู้สึกราวกับได้เป็นส่วนหนึ่งของอ่าวโทยามะ

พิพิธภัณฑ์ศิลปะแก้วโทยามะ (จังหวัดโทยามะ)

จังหวัดโทยามะ เป็นหนึ่งในเมืองที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตแก้วในระดับโลก มีการจัดแสดงศิลปะร่วมสมัยของทั้งในและนอกประเทศ ผ่านแก้ว ดื่มด่ำกับงานศิลปะอันงดงามน่าอัศจรรย์อย่างใกล้ชิด จนอยากที่จะสัมผัส

 

สัมผัสประสบการณ์ขึ้นบอลลูนลมร้อนฮาคุบะ (จังหวัดนากาโน่)

สัมผัสประสบการณ์ขึ้นบอลลูนลมร้อนในหมู่บ้านฮาคุบะ ที่มีชื่อเสียงในฐานะสกีรีสอร์ท เพลิดเพลินกับวิวของเทือกเขาสูงราว ๆ 3,000 เมตร แบบพาโนราม่า 360 องศา ชมความงดงามของเทือกเขาเจแปนแอลป์ ที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ และความงดงามตามแต่ละฤดูกาล *จัดขึ้นเฉพาะในช่วงปลายเดือนเมษายน ถึงปลายเดือนตุลาคม (จัดขึ้นเฉพาะวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ข้อมูลเพิ่มเติม :https://hakuba.lion-adventure.com/en/activity/lionballoon/ 

ศาลเจ้าโทกาคุชิ (จังหวัดนากาโน่)

ศาลเจ้าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี สามารถเพลิดเพลินกับความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ บนเส้นทางที่จะนำไปสู่ศาลเจ้าโทกาคุชิ พบกับป่าสน ต้นใหญ่ สูงตระหง่าน ที่ทอดยาวกว่า 500 เมตร มาเดินไปบนถนนสายเก่า เที่ยวชมศาลเจ้าทั้ง 5 แห่ง !

 

สัมผัสประสบการณ์ทำอาหารตัวอย่าง (จังหวัดกิฟุ)

อาหารจำลองที่ถูกจัดวางไว้ที่ตู้โชว์หน้าร้านของร้านอาหาร ในญี่ปุ่นมีต้นกำเนิดมาจากเมืองกูโจฮาจิมัง จังหวัดกิฟุ มีตั้งแต่เมนูอาหารญี่ปุ่นอย่างเทมปุระ และซูชิ ไปจนถึงของหวาน อย่างพาร์เฟ่ต์ ที่เหมือนจริงมากๆ มา สัมผัสประสบการณ์ทำอาหารตัวอย่างด้วยตัวเองได้

 

 

เกะโระออนเซ็น (จังหวัดกิฟุ)

เกะโระออนเซ็น หนึ่งในสามออนเซ็นที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ของญี่ปุ่น (ร่วมกับอะริมะออนเซ็น จังหวัดเฮียวโงะและคุซัทสึออนเซ็นจังหวัดกุนมะ)  เกะโระออนเซ็นเป็นออนเซ็นที่ตั้งอยู่ในเมืองที่มีบรรยากาศชวนนึกถึงอดีต และยังได้ชื่อว่าเป็น "ออนเซ็นแห่งความงาม"

มูโรโด (เส้นทางเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ทาเตยามะคุโรเบะ)

จุดที่สูงที่สุดบนเส้นทางเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ทาเตยามะคุโรเบะ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดหากมาเยือนเส้นทางเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ทาเตยามะคุโรเบะ ใกล้ชิดกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งราวกับ CG ของภาพยนต์ ของความงดงามของธรรมชาติบนเทือกเขาทาเตยามะ ! 

น้ำตกโชเมียว (เส้นทางเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ทาเตยามะคุโรเบะ)

น้ำตกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นนั้นได้ไหลตกลงมารวดเดียวพร้อมๆ จากความสูง 350 เมตร เกิดเป็นทัศนียภาพอันงดงาม เพลิดเพลินไปกับความงดงามที่แตกต่างกันไปในแต่ละฤดูกาล เช่น หิมะบาง ๆ ที่ยังคงหลงเหลือในฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อนที่เขียวชอุ่ม และฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงามจนแอบคิดว่า ที่นี่มีน้ำตกจริง ๆ แต่หลังจากที่เดินลึกเข้าไปในภูเขา ก็รู้สึกถึงความทรงพลังของน้ำตกโชเมียว

ภูมิภาคชูบุ ยังมีเสน่ห์อีกมากมาย ให้ค้นหา คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่ชูบุ https://welovetogo.com/hokuriku/

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook