Vogue Café เปิดตัวเมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

Vogue Café เปิดตัวเมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

Vogue Café เปิดตัวเมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Vogue Café (โว้ก คาเฟ่) ชวนคุณมาร่วมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขอันเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กับการบอกเล่าเรื่องราวผ่านเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มที่ครีเอทมาสำหรับช่วงนี้โดยเฉพาะรวมไปถึงของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากVogue Café ท่ามกลางทัศนียภาพสวยงามใจกลางเมืองบนชั้น 2 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก


10.peppermintbrownie

ตลอดเทศกาลแห่งความสุขนี้ Vogue Café จะคึกคักไปด้วยบรรยากาศของการเฉลิมฉลองกับเมนูใหม่ที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาแบบพิเศษเพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกเมนูอร่อยได้ตลอดทั้งวัน ตามคอนเซ็ปต์ “all-day dining” ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า        มื้อเที่ยง อิ่มเอมกับชายามบ่าย หรือแวะมาผ่อนคลายหลังเลิกงาน เพราะช่วงนี้ที่ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00-21.00 น. แฟนๆ  Vogue Café สามารถนัดเพื่อนๆ มาแฮงเอ๊าท์ดื่มด่ำไปกับไวน์ชั้นดีสักแก้วในช่วงค่ำ พร้อมเมนูรับประทานคู่กันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นทาปาสและเมนูอาหารหลักสำหรับมื้อเย็น แล้วยังสามารถเลือกช้อปของขวัญและของที่ระลึกสำหรับเทศกาล ปีใหม่ที่เป็นงานดีไซน์ลิมิเต็ด อิดิชั่นได้อีกด้วย

11.gingerbreadchristmastree
12.vogueassortedholidayco

ทางร้าน Vogue Café ยังได้เปิดตัวเซ็ตเมนูใหม่เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เริ่มจากเมนูขนมหวานอย่าง มัทฉะราสป์เบอร์รี่ชูครีม (Matcha Raspberry Choux Cream) ขนมชูครีมที่สอดไส้ครีมชาเขียว เติมความพิเศษลงไปด้วยรสเปรี้ยวหน่อยๆของราสป์เบอร์รี่ตามมาด้วยเมนูที่ขาดไม่ได้ของเทศกาลคริสต์มาสคือ พีแคนพาย (Pecan Pie), แอปเปิลพาย (Apple Pie), ดาร์ก ช็อคโกแล็ตเป็ปเปอร์มินต์บราวนี่ (Dark Chocolate Peppermint Brownie) อีกทั้งยังมีเมนูเครื่องดื่มใหม่ แนะนำให้ลองสั่ง Cranberry Cold Brew ความหวานจากแครนเบอรี่ตัดกับความเข้มของกาแฟผสมกันเป็นความสดชื่น, Apple Spiced Iced Tea ชาแห่งฤดูกาลที่ทำจากแอปเปิ้ลเคี่ยวกับน้ำตาลและเครื่องเทศอ่อนๆ หอมหวาน, Cranberry Soda สดชื่นไปกับโซดาแครนเบอร์รี่สูตรพิเศษ, Cranberry Orange Iced Tea ชาที่มีส่วนผสมของผลไม้แห่งฤดูกาลอย่างแครนเบอร์รี่และส้มทำให้ได้รสชาติเปรี้ยวหวานอย่างลงตัว, Peppermint Mocha เครื่องดื่มที่เหมาะกับซีซั่นนี้ที่สุด จากความหอมลงตัวของกาแฟ ช็อคโกแล็ตและเปปเปอร์มิ้นท์, Holiday Chocolate เครื่องดื่มช็อคโกแล็ตเข้มข้นที่ปรับรูปลักษณ์ใหม่สำหรับคริสต์มาสนี้, Gingerbread Latte ขนมหวานสำคัญของซีซั่นนี้คงหนีไม่พ้น Gingerbread มาลองดูว่าการผสมผสานเข้าคู่กันกับกาแฟจะลงตัวขนาดไหนและที่พลาดไม่ได้อีกเช่นกันคือ เมนูทานเล่นอย่าง ชีสกามองแบร์อบ (Baked Camembert) เสิร์ฟพร้อมผลไม้แห้งและขนมปัง สามารถจับคู่ความอร่อยกับไวน์รสชาติเยี่ยม โดยทุกเมนูล้วนทำจากวัตถุดิบที่คัดสรรตามฤดูกาลและเป็นเมนูยอดนิยมที่นิยมทานกันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้


นอกจากนี้ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกช้อปของขวัญอาทิ กระเป๋าผ้าลายโลโก้โว้ก คาเฟ่, เมล็ดกาแฟชั้นดีไปจนถึงเซ็ตคุกกี้รวมรสในกล่องดีไซน์พิเศษสำหรับเทศกาลนี้, คุกกี้ขนมปังขิงรูปต้นคริสต์มาสที่แค่เปิดกล่องมาก็หอมอบอวลไปทั้งห้องและเทียนหอม 3 กลิ่นในแพ็คเกจสวยหรู แนะนำกลิ่นแรกคือ In A Flower Gardenกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโว้ก ด้วยความหอมของดอกไม้ไทยอย่างดอกปีบ ผสมผสานกับกุหลาบ และน้ำมันหอมระเหยชั้นเลิศ อย่างเบอร์กาม็อท เสน่ห์ของดอกไม้ที่ชวนให้หลงใหล โอบล้อมคุณด้วยห้วงอารมณ์แห่งความโรแมนติก ถัดมาเป็นกลิ่น Under The Mistletoe ส่วนผสมที่สดชื่นและน่าค้นหาจากน้ำมันหอมระเหยที่เข้ากับฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองอย่างส้มผสานเข้ากับไม้เครื่องเทศหลากชนิดอย่าง แคสเซีย ไพน์ และโคลฟ กล่อมอารมณ์ด้วยกลิ่นแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองที่แสนสดชื่นแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นน่าค้นหา และสุดท้ายกลิ่น A Breath of Fresh Airส่วนผสมสูตรลับของผืนดิน และท้องฟ้า ผสานกับ น้ำมันหอมระเหยจากไม้ล้ำค่าอย่างเบนโซอิน นำคุณสู่ช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายและสดชื่นเหมือนอยู่ในทุ่งกว้างภายใต้สายลมอ่อนๆ

16.matcharaspberrychouxcre
19.bakedcamembert

พบกับ Vogue Café ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง LINE: @voguecafeBKK หรือ โทร.094-994-1888 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 – 21.00 น.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Vogue Café เปิดตัวเมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook