ชี้เป้า 4 เมนูเด็ด "TP TEA" ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง สายหวานต้องลอง!

ชี้เป้า 4 เมนูเด็ด "TP TEA" ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง สายหวานต้องลอง!

ชี้เป้า 4 เมนูเด็ด "TP TEA" ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง สายหวานต้องลอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะชีวิตขาดความหวานไม่ได้ งั้นมาเติมความหวานกันเถอะ! TP TEA ร้านชานมต้นตำรับจากไต้หวัน ฉลองครบรอบ 1 ปีต้นตำรับชาคุณภาพตัวจริง โดดเด่นด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เปิดตัวเมนูสุดพิเศษ พร้อมกันทั้ง 5 สาขาส่งตรงจากไต้หวัน บอกเลยว่าดีย์ทุกเมนู ต้องลอง

เฉลิมฉลองก้าวที่สำคัญของ TP TEA ร้านชานมต้นตำรับตัวจริงจากไต้หวันที่มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยมีสถิติสูงสุดของการต่อคิวอยู่ที่ 5 ชั่วโมง เพื่อลิ้มลองรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ชาที่หอม เข้มคุณภาพโดดเด่น ไม่เหมือนใคร ชูจุดเด่น ต้นตำรับชาคุณภาพตัวจริง ผ่านกรรมวิธีการชงชาที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน ส่งตรงจากไต้หวัน Headquarter สู่ลูกค้าชาวไทย


“หอมชา” กลิ่น เข้มรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์


TP TEA ขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนชาตัวจริงเข้าถึงได้สะดวกขึ้น ผ่านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ลิเบอร์ตี้ทองหล่อ, และล่าสุดที่ สาขา สยามพารากอน ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมถึงยังเปิดบริการเดลิเวอรี่อย่างเต็มรูปแบบ ที่ลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้จากทั้ง 5 ช่องทาง คือ Robinhood, GrabFood, Lineman, Foodpanda, และ บริการจัดเลี้ยง Catering ผ่านช่องทาง Line@ @tpteathailand


เปิดตัว 4 เมนูใหม่สุดพิเศษเพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุข

เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทย TP TEA ได้ส่ง Chocolate Drink Menu สุดพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เฉลิมฉลองข้ามปี โดยขายถึง 31 มกราคม  2565 เท่านั้น ประกอบด้วย


Chocolate Milk Tea (Hot)


ชานมช็อกโกแลตร้อน ที่มี Signature Black Tea เป็น Tea Base หอมกลิ่นชาและช็อคโกแลต จิบอุ่น ๆ ในช่วงเช้า รับลมหนาวเบา ๆ จะได้กลิ่นชาที่หอมโดดเด่น มาพร้อมความหวานบาง ๆ นุ่มละมุนลิ้นจากช็อกโกแลตเกรดพรีเมี่ยม


Chocolate Mint Milk Tea


คนรักช็อคโกแล็ตมิ้นต์จะตกหลุมรักแก้วนี้ เพราะกลิ่น “หอมชา” ของชาดำ Signature Black Tea จะเกาะเกี่ยวกันมา กับกลิ่นช็อคโกแลตมิ้นต์ พร้อมเพิ่มรสสัมผัส ให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้นกับวิปครีมมิ้นต์ โรยหน้าด้วยโอรีโอบด (oreo crush) หวาน หอม เข้ม ละมุนลิ้น คือ ความอร่อยที่ลงตัวและประทับใจตั้งแต่จิบแรกจนหมดแก้ว


Chocolate BananaTP Milk Tea


ยืนหนึ่งการจับคู่ส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่าง Chocolate & Banana เพิ่มความหอมยิ่งขึ้นด้วย Tea Base คือ Tie Guan YinTea ที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว แก้วนี้จึงอัดแน่นไปด้วยกลิ่นหอม รสชาติ และรสสัมผัส ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และไม่เป็นรองใคร โดยมีเสน่ห์ที่น่าจดจำกับเนื้อกล้วยหอม ที่ให้รสสัมผัสนุ่มหนึบระหว่างจิบ


Chocolate Latte เมนู Non Tea


เมนูพิเศษสำหรับนักดื่มรุ่นเยาว์ ที่ไม่มีส่วนผสมของชา ปราศจากคาเฟอีน แต่คงความอร่อยไม่เป็นรองใคร ด้วยรสหวานละมุนกับรสช็อคโกแลต ที่ผสมกับนมสด มาพร้อมวิปครีม และ Chocolate Sauce โรยหน้าด้วย Cocoa Powder ให้รสสัมผัสที่ละมุนลิ้น

 

ร่วมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับ TP TEA ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง ได้แล้วทั้ง 5 สาขา ตั้งแต่วันนี้

·        บริการจัดเลี้ยง Liberty Plaza Thonglor โทร. 0967691875
·        Siam Paragon Fl. G โทร. 0858042692
·        Central World Fl.2, Beacon Zone โทร. 096769195
·        Central Plaza Ladprao Fl. 2 โทร. 0967692090
·        Central Plaza Pinklao Fl. 1 โทร. 0641832480

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ชี้เป้า 4 เมนูเด็ด "TP TEA" ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง สายหวานต้องลอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook