เสือใต้ ร้านที่เสิร์ฟเมนูใต้หรอยๆ แล้วยังมีของชุมชนให้ได้ช้อป

เสือใต้ ร้านที่เสิร์ฟเมนูใต้หรอยๆ แล้วยังมีของชุมชนให้ได้ช้อป

เสือใต้ ร้านที่เสิร์ฟเมนูใต้หรอยๆ แล้วยังมีของชุมชนให้ได้ช้อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสือใต้ เป็นร้านอาหารใต้ที่เสิร์ฟทั้งเมนูใต้แท้ๆ และสไตล์ฟิวชั่น ซึ่งหลายคนอาจจะเคยเห็นและลองชิมกันมาแล้วบ้าง ครั้งนี้เสือใต้มาพร้อมกับโปรเจคพิเศษ Super Tiger โดยจับมือร่วมกับบริษัทประชารัฐรักสามัคคี วิสาหกิจเพื่อสังคม (ประเทศไทย) จำกัด เป็นการช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชนทั่วประเทศและยังมุ่งพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งได้รวบรวมของกิน ของใช้ ของฝากจากฝีมือชาวบ้าน รวมถึงของที่ระลึกเฉพาะถิ่นของภาคใต้

min5786
min5812
ไม่ต้องรองาน otop ไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนใต้ ไปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 ก็ได้เพลิดเพลินกับสินค้าจากชุมชนหลากหลายแห่งวางเรียงรายอยู่กลางร้านให้เลือกชมได้สะดวกสบาย

min5818
min5829
สินค้ามีตั้งแต่ตุ๊กตา กระเป๋าใส่เหรียญ กระเป๋าผ้า หมวก พวงกุญแจ ของตกแต่งกระจุกกระจิก จาน ปิ่นโต แก้ว บ้านแมว และอะไรต่อมิอะไรอีกสารพัด

min5825
มาถึงร้านเสือใต้แล้วจะเดินช้อปอย่างเดียวก็ดูเหมือนจะขาดอะไรไป ต้องสั่งอาหารใต้มาเพิ่มความเผ็ดร้อนแบบแซ่บๆ ให้ถึงอกถึงใจกันหน่อย ซึ่งที่นี่มีอาหารให้เลือกเยอะมาก มีแนะนำน่าลองไม่ควรพลาด อย่างเช่น

min5872
แกงเหลืองต้นคูน พริกแกงส้มสูตรพิเศษทางภาคใต้ปรุงรสตามสูตรของทางร้าน ใส่เนื้อส้มที่ตากแห้ง ตามด้วยต้นคูนหั่นท่อน

min5876
วุ้นเส้นผัดดอกผักปลัง วุ้นเส้นผัดพร้อมกับดอกผักปลัง เห็ดหูหนู ไข่ไก่ กุ้งสด ปรุงรสตามสูตรของทางร้าน รสนัวๆ กินกับข้าวสวยร้อนๆ

min5856
หมูทอดเมืองคอน สันคอหมูหั่นเป็นชิ้นหมักสูตรพิเศษ คลุกแป้งพิเศษจากพัทลุง ทอดลงกระทะนำไปคลุกเคล้ากับน้ำซอสเมืองคอน

min5891
ขนมจีนน้ำยาปูสูตรพิเศษรสชาติหวานมัน เครื่องแกงสูตรลับและกะทิหอมมันจากสมุยกับเนื้อปูก้อน กินกับไข่ต้มยางมะตูมและผักหลายชนิด

min5882
พิซซ่าโรตีคั่วกลิ้ง คั่วกลิ้งรสชาติร้อนแรงนำมาโรยบนโรตีและโรยหน้าด้วยมอสซาเรลลาชีส นำไปเบิร์นไฟอ่อนให้ชีสเย้มยืดและหอม โรยหน้าด้วยพริกไทย พริกชี้ฟ้าหั่น

min5916

ก่อนกลับอย่าลืมแวะซื้อของฝากที่ทางร้านจับมือร่วมกับร้านตู้กับข้าวที่จังหวัดภูเก็ตไปฝากคนที่บ้านด้วยนะ มีทั้งขนมพื้นเมือง น้ำพริกในอยู่ในแพคเก็จจิ้งสวยงาม แถมรสชาติยังเป็นแบบฉบับของภูเก็ตโดยเฉพาะเลยล่ะ ถือเป็นการช่วยและสนับสนุนสินค้าจากชาวบ้านอีกด้วย

เสือใต้

สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 เปิด 11.00-22.00 น. โทร.0 2252 3053

สาขาเอ็มควอเทียร์
ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ชั้น 6 เปิด 11.00-22.00 น. โทร.0 2003 6314

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เสือใต้ ร้านที่เสิร์ฟเมนูใต้หรอยๆ แล้วยังมีของชุมชนให้ได้ช้อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook