“หมั่นโถวนมสดดอกกุหลาบ” เมนูสุดน่ารักเข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์

“หมั่นโถวนมสดดอกกุหลาบ” เมนูสุดน่ารักเข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์

“หมั่นโถวนมสดดอกกุหลาบ” เมนูสุดน่ารักเข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อากง คาเฟ่ คาเฟ่เปิดใหม่  ตั้งอยู่ที่ 9/25 ม.9 ถ.ราษฏรบำรุง ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทำขนมเตรียมต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นสื่อในการแสดงความรักที่แปลกใหม่ โดยยังคงกลิ่นอายสไตล์จีนโมเดิร์น  โดยชูเมนู หมั่นโถวนมสดรูปดอกกุหลาบสีชมพูหวาน  ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มหนุ่มสาวสายหวาน สั่งรับประทานจำนวนมาก โดยเฉพาะเมนูซี่โครงหมูอบซอส เสริฟคู่กับหมั่นโถวนมสดกุหลาบ หรือจะสั่งหมั่นโถวนมสดกุหลาบเสริฟทานคู่กับน้ำชา กาแฟ   

อากง คาเฟ่ พิษณุโลก
อากง คาเฟ่ พิษณุโลก1

น.ส.นภาพร วัฒนกุลชัย (คุณมุก) อายุ 26 ปี เจ้าของ ร้านอากง คาเฟ่ บอกว่า แนวคิดการทำขนมหมั่นโถวนมสดรูปดอกกุหลาบ  เริ่มจากคุณแม่รักในการทำขนมเป็นชีวิตประจำวัน ซึ่งช่วงนี้ตรงกับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ทางร้านจึงคิดเมนูใหม่ๆให้ตรงกับช่วงเทศกาลแห่งความรัก  เพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าที่มาร้าน ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน จึงนำเสนอ หมั่นโถวนมสดเป็นรูปแบบของดอกกุหลาบสีชมพู ให้ตรงกับเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งถ้าเป็นดอกไม้ก็จะแห้งเหี่ยวเร็ว แล้วต้องทิ้งไปให้เสียเปล่า แต่ถ้าเป็นในรูปของขนม ก็เป็นสื่อแห่งความรัก ความห่วงใยที่มอบให้กันและยังสามารถรับประทานได้ด้วย หลังจากเปิดตัวเมนู มีลูกค้าสั่งหมั่นโถวนมสดดอกกุหลาบและถ่ายรูปความสวยงามนำไปอวดทางสื่อโซเชียลกัน

อากง คาเฟ่ พิษณุโลก2
อากง คาเฟ่ พิษณุโลก3

สำหรับจุดเด่นของ หมั่นโถวนมสดกุหลาบ คือ ตัวกุหลาบข้างในจะเป็นสีชมพู โดยนำเฮลูบอยมาผสมกับแป้ง ซึ่งไม่ใช้สีผสมอาหาร และเป็นงานแฮนด์เมดที่ทำขึ้นจากการปั้นมือทั้งหมด ที่สำคัญตัวแป้งหมั่นโถวมีความนุ่ม มีกลิ่นความหอมอบอวนของตัวแป้งขณะเสริฟร้อน อีกทั้งแป้งมีความหวานเล็กน้อย สามารถทานเล่น หรือ เป็นอาหารว่างทานคู่กับเครื่องดื่มได้ทุกชนิด หรือจะทานคู่กับอาหารคาว แทนข้าวก็เป็นอีกเมนูที่เข้ากันได้อย่างดี

อากง คาเฟ่ พิษณุโลก4

น.ส. นภาพร กล่าวว่า แม้จะเปิดรับออเดอร์ได้ไม่นาน แต่ผลตอบรับค่อนข้างดี โดยมียอดจองหมั่นโถวนมสดดอกกุหลาบ ประมาณ 600 ลูก สำหรับราคาหมั่นโถวนมสดดอกกุหลาบลูกละ 15 บาท โดยให้จองผ่านแอพพลิเคชั่น Facebook : A-kong.kafei-อากง , Instagram : @a_kong.kafei  สามารถเข้ารับขนมที่ร้านได้ตั้งแต่วันที่ 8-13 กุมภาพันธ์  

นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเข้ามาสั่งซื้อและรับประทานได้ที่ร้าน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 18.30 น. ร้านปิดทุกวันจันทร์  และติดตามโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ Page Facebook : A-kong.kafei-อากง หรือสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 095-308-2221

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “หมั่นโถวนมสดดอกกุหลาบ” เมนูสุดน่ารักเข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook