"เตี๋ยวตุ๋นขุนพล" สวรรค์ของคนรักเมนูตุ๋น

"เตี๋ยวตุ๋นขุนพล" สวรรค์ของคนรักเมนูตุ๋น

"เตี๋ยวตุ๋นขุนพล" สวรรค์ของคนรักเมนูตุ๋น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชื่นชอบเมนูตุ๋น บอกเลยว่าต้องไม่พลาดร้านนี้ “เตี๋ยวตุ๋นขุนพล” สาขาปั๊ม ปตท.สะพานพระราม5 (ขาเข้า) ที่รวมไฮไลท์เด็ด ไว้ให้สายตุ๋นได้เลือกสรรลิ้มลองกันอย่างหนำใจ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อตุ๋น หมูตุ๋น ไก่ตุ๋น ที่มาในรูปแบบ “ขุนพลหม้อไฟ” 4 ไซส์ 4 อารมณ์ ให้สามารถเลือกอัพไซส์ได้ตามความชอบ หรือถ้าใครเลือกไม่ถูกว่าจะทาน หมู หรือ เนื้อ จะสั่งเป็นหมู ผสม เนื้อ ในหม้อเดียว ก็สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามต้องการ

 205502
pixm8723

ส่วนทีเด็ดของขุนพลหม้อไฟ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น ที่หนึ่งเรื่องตุ๋น นอกจากเทคนิคการตุ๋นขั้นเทพด้วยสูตรลับเฉพาะของร้าน เพื่อให้ได้รสสัมผัสนุ่มชุ่มลิ้นจนแทบละลายในปากแล้ว กลิ่นเครื่องเทศคุณภาพดีที่ ผ่านการคัดแล้วคัดอีก ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้เมนูตุ๋น และน้ำซุป หอมกลมกล่อม ขึ้นอีก 2 เท่า และเมื่อทานคู่กับน้ำจิ้ม 3 แบบ 3 รส น้ำจิ้มซีฟู้ด, น้ำจิ้มแจ่ว, ซอสพริก สูตรพิเศษของทางร้าน ยิ่งทำให้อรรถรสการทานเตี๋ยวตุ๋นขุนพลยิ่งฟินไปอีกเท่าตัว

 pixm8944
pixm8957

เมื่อเพิ่มเติมกิมมิคเบาๆ ทานคู่กับ ขุนพลหม้อไฟ ด้วย เส้นบะหมี่เบตง 4 สไตล์จากหาดใหญ่ ทั้งเส้นไข่ เส้นใบเตย เส้นฟักทอง และเส้นชาโคล ที่ คุณกวิตา เอกธนวันต์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เตี๋ยวตุ๋นขุนพล เดินทางไปเลือกเองกับมือเพื่อให้ได้เส้นที่อร่อยที่สุดจากแหล่งผลิตโดยตรง บอกได้คำเดียวว่าเด็ด

 pixm8982
pixm8990

นอกจากเมนูตุ๋นอันเลื่องชื่อแล้ว ยังมีลวกจิ้ม อย่าง เนื้อรวมลวกจิ้ม, เนื้อตุ๋นลวกจิ้ม, น่องลายลวกจิ้ม, เอ็นเนื้อลวกจิ้ม, สไบนางลวกจิ้ม หรือจะเป็น หมูตุ๋น หมูสด ตับหมู ลวกจิ้ม ก็มีให้ครบจบเลย ส่วนใครที่ชอบลูกชิ้น ก็มีทั้ง ลูกชิ้นเอ็น ลูกชิ้นเนื้อ และลูกชิ้นหมู  สำหรับใครที่ชอบทานเมนูข้าว พร้อมเสิร์ฟด้วย  ข้าวหน้าหมูตุ๋น-เนื้อตุ๋น เพิ่มความซี๊ดซ๊าดเป็น ข้าวกระเพราน่องลาย, เนื้อตุ๋น, เอ็นแก้ว หรือ เมนูยำต่างๆ ก็จัดว่าสุดยอด

 pixm9047

เท่านั้นยังไม่พอ เติมความสดชื่นสดใสไปกับ เมนูน้ำซู่ซ่าร่าเริง อย่าง ลิ้นพันกัญ, ใจดำใส่กัญ,ชากัญเย็น,ชากัญมิ้นต์ หรือยิ้มสยาม ก็เพลินท้องไปเลยสุดๆ แอบกระซิบเล็กน้อยว่าร้านนี้มีเมนูน้ำเยอะมากกว่า 30เมนูกันเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้ อย่าลืมปิดท้องมื้อนี้ด้วย เมนูขนมหวานอย่างไอศกรีมกะทิสด หรือ ไอซ์พาเพลิน บอกได้คำเดียวว่ามาร้านนี้มีอาหาร น้ำ และ ขนมหวานให้เลือกเยอะมากถึงมากที่สุด

 pixm9014
pixm9052
pixm9053

สำหรับใครที่ไม่สะดวกไปสาขาพระราม 5 เร็วๆ นี้ เตรียมพบกับ เตี๋ยวตุ๋นขุนพล สาขานวมินทร์ รวมทั้ง เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ สาขาอื่นๆ ที่กำลังทยอยเปิดอีกมากมาย กระจายทั่วไทย ซึ่งงานนี้ คุณศิริลัคณา เอียดวิจิตร์ ผู้บริหารด้านการตลาดและธุรกิจแฟรนไชส์ เผยว่า เตี๋ยวตุ๋นขุนพล ตอนนี้เปิดแฟรนไชส์แล้ว ซึ่งเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ความครบครันและการตลาดแบบจัดเต็ม ครบจบที่เดียว! โดยตั้งเป้า 400 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2565  ใครสนใจสมัครร่วมธุรกิจ เตี๋ยวตุ๋นขุนพล...แฟรนไชส์ของคนสะดวกรวย  ได้แล้ววันนี้ โทร.065-395-5151, Line : @kp159 (มี@นำหน้า) หรือ Facebook : เตี๋ยวตุ๋นขุนพล แฟรนไชส์

pixm8975

เรียกว่าเป็นสวรรค์ของคนรักเมนูตุ๋นอย่างแท้จริง สาวกเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น ไก่ตุ๋น ต้องไม่พลาด!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เตี๋ยวตุ๋นขุนพล" สวรรค์ของคนรักเมนูตุ๋น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook