ไทยสมายล์ จับมือ เคทีซี และ Love Andaman จัดกิจกรรม Media Fam Trip ดันการท่องเที่ยวเมืองตรัง

ไทยสมายล์ จับมือ เคทีซี และ Love Andaman จัดกิจกรรม Media Fam Trip ดันการท่องเที่ยวเมืองตรัง

ไทยสมายล์ จับมือ เคทีซี และ Love Andaman จัดกิจกรรม Media Fam Trip ดันการท่องเที่ยวเมืองตรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินไทยสมายล์ จับมือ เคทีซี และ Love Andaman จัดกิจกรรม Media Fam Trip ในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สุวรรณภูมิ – ตรัง วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เสริมศักยภาพการท่องเที่ยวเมืองตรังสู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางภาคใต้ รองรับการเดินทางของชาวไทยและต่างชาติที่เพิ่มขึ้นในอนาคต

s__262103120
s__72196149

นายวิเศรษฐ์ สนธิชัย รักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันการท่องเที่ยวภายในประเทศนับเป็นหัวใจหลักของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาวะที่เกิดการระบาดโควิด-19 ไทยสมายล์ซึ่งถือว่าเป็นสายการบินของคนไทยที่ยังคงขยายเส้นทางอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดเส้นทางภายในประเทศใหม่ เส้นทางบินตรง สุวรรณภูมิ- ตรัง นับเป็นจังหวัดที่มีความพร้อมทั้งด้านเศรษฐกิจ แหล่งท่องเที่ยว โครงสร้างพื้นฐาน และเป็นหนึ่งจุดหมายการเดินทางที่สำคัญในภาคใต้"

k.viset_acting_ceo_thaismile

การเปิดเส้นทางบินสู่นครตรังนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกชาวเมืองตรังและใกล้เคียง อีกทั้งเพื่อรองรับนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นในอนาคตไทยสมายล์ให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิสพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูง ผู้โดยสารสามารถดินทางและสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565เป็นต้นไป"

นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมาได้ส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องต่อภาพรวมการใช้บัตรเครดิตเคทีซีในการเดินทาง ท่องเที่ยว ทางเคทีซีจึงได้ปรับกลยุทธ์ด้านธุรกิจท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับวิถี New Normal"

712737

"โดยเริ่มจากการปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินงานของ KTC World Travel Service ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอย่างครบวงจร รวมถึงผนึกความร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ นำเสนอแพ็คเกจการเดินทาง ที่ครอบคลุม โดยในครั้งนี้ ทาง เคทีซีได้ร่วมมือกับไทยสมายล์ และเลิฟอันดามัน จัดกิจกรรม Media Fam Trip ขึ้น เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้คนไทยและสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ได้สนับสนุนการท่องเที่ยวในจังหวัดตรังและการท่องเที่ยวภายในประเทศเพิ่มขึ้น"

นายต่อพงษ์ วงศ์เสถียรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลิฟ ไอแลนด์ จำกัด (เลิฟ อันดามัน) เปิดเผยว่า "ในฐานะผู้นำธุรกิจบริการการท่องเที่ยวในภาคใต้ มองว่า “ตรัง” เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวสูง ในแต่ละปี มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก แม้ในสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดการระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวลดลง แต่ตรังยังคงเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ โดยภาครัฐได้กำหนดให้เป็นจังหวัดนำร่องเพื่อการท่องเที่ยว"

499500

"อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่หลากหลาย ทางศิลปะ วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เลิฟ อันดามัน ที่มีความชำนาญเรื่องนำเที่ยวทางทะเล ไกด์หัวใจอนุรักษ์ และมีสื่อ Social Media ที่เป็นพาร์ทเนอร์จำนวนมาก จึงเล็งเห็นว่า ควรเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางทะเล จัดทำแพคเกจดำน้ำและที่พักหลากหลายเส้นทางขึ้น ทั้งเกาะไหง เกาะกระดาน-ถ้ำมรกต เกาะแหวน ที่มีทรัพยากรใต้น้ำที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ อยากให้นักท่องเที่ยวได้รู้จัก และมีโอกาสได้มาสัมผัสความสวยงาม

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl
ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2
ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_3
line_album_271264-_1_211227_0

ทั้งนี้จังหวัดตรังนอกจากจะมีธรรมชาติทางทะเลที่สวยงามแล้ว ยังมีวิถีชีวิตแบบชาวบ้านที่ยังคงเป็นเสน่ห์ เช่น นั่งรถตุ๊กตุ๊กหัวกบเที่ยวตัวเมืองตรังชมบรรยากาศวิถีชีวิตชาวบ้าน,ถ่ายภาพสตรีทอาร์ทตามจุดต่างๆ หรือไปถ่ายรูปที่ สถานีรถไฟกันตังสุดปลายทางรถไฟสายอันดามัน , และวังเทพทาโรรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ถ้ำ ป่าบ่อน้ำร้อน ทะเล ไปจนถึงเกาะต่างๆ อาทิ ถ้ำเขาช้างหาย วนอุทยานบ่อน้ำร้อนกันตัง และเกาะลิบง และอีกจุดเด่นที่พลาดไม่ได้คือของกินที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็นหมูย่างเมืองตรัง ขนมเปี๊ยซอยเก้าติ่มซำเจ้าดังที่ห้ามพลาด เป็นต้น

s__72196154

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

ทั้งนี้ด้วยศักยภาพความพร้อมทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง พร้อมยุทธศาสตร์ การพัฒนาเมืองด้วยวิสัยทัศน์ “นครตรังแห่งอนาคต” เชื่อว่า จะช่วยเสริมศักยภาพให้เมืองท่องเที่ยวแห่งนี้มีความแข็งแกร่งทั้งด้านเศรษฐกิจ การคมนาคม การท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม กีฬา สาธารณสุข ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัย รวมถึงการพัฒนาจังหวัดในมิติต่างๆ อย่างยั่งยืน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ไทยสมายล์ จับมือ เคทีซี และ Love Andaman จัดกิจกรรม Media Fam Trip ดันการท่องเที่ยวเมืองตรัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook