ไทยเวียตเจ็ท จัดตั๋วโปรฯ รับเทศกาลสงกรานต์ บินในประเทศเริ่มต้นเพียง 385 บาท!

ไทยเวียตเจ็ท จัดตั๋วโปรฯ รับเทศกาลสงกรานต์ บินในประเทศเริ่มต้นเพียง 385 บาท!

ไทยเวียตเจ็ท จัดตั๋วโปรฯ รับเทศกาลสงกรานต์ บินในประเทศเริ่มต้นเพียง 385 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาดสุขทุกการเดินทางกับไทยเวียตเจ็ท ฉลองเทศกาลสงกรานต์ 2565 ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ “สแปลชจอย” (Splash Joy) เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 385 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 เมษายน 2565 เฉพาะช่วงเวลาระหว่าง 12.00 – 14.00 น. เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 – 30 กันยายน 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทส่งต่อความสุขไปยังผู้โดยสารด้วยการมอบบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท แก่ผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางกับสายการบินฯ ในระหว่างวันที่ 13 – 17 เมษายน 2565 ผู้โดยสารสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ที่ https://th.vietjetair.com/happysongkran2022 โดยบัตรกำนัลจะถูกส่งไปทางอีเมลของผู้โดยสาร ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2565 เป็นต้นไป บัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท สามารถใช้แลกเป็นส่วนลดแทนเงินสดเมื่อสำรองบัตรโดยสารบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารพร้อมส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม  –  31 ธันวาคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)  ที่  www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทย เวียตเจ็ท ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี สู่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี และเส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไทยเวียตเจ็ท จัดตั๋วโปรฯ รับเทศกาลสงกรานต์ บินในประเทศเริ่มต้นเพียง 385 บาท!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook