ปนิษ PANIT Coffee ปลุกความเข้มยามเช้า ได้แรงบันดาลใจจากคาเฟ่อินโดฯ

ปนิษ PANIT Coffee ปลุกความเข้มยามเช้า ได้แรงบันดาลใจจากคาเฟ่อินโดฯ

ปนิษ PANIT Coffee ปลุกความเข้มยามเช้า ได้แรงบันดาลใจจากคาเฟ่อินโดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดิมที่เจ้าของร้าน ชอบเดินไปชิมกาแฟ ในสถานที่ต่างๆ จนมาเปิดสเตชั่นเล็กๆ ภายในบ้านให้บริการแบบเดลิเวอรี่ จนเติบโตเป็นร้านกาแฟในที่สุด วันนี้ Sanook Travel จะพามารู้จัก กับร้าน ปนิษ PANIT Coffee ที่ได้แรงบันดาลใจ สไตล์การตกแต่งร้านจากประเทศอินโดนีเซีย ลงตัวด้วยต้นไม้ร่มเงาขนาดใหญ่ อบอุ่นทุกครั้งที่ได้มา

dscf6307
dscf6318
dscf6351

ความโดดเด่นของร้านนี้ เน้นความเป็นสโลว์บาร์ ที่ใช้ Flair Espresso มาเป็นเครื่องสกัดกาแฟให้กับลูกค้า สามารถเลือกเมล็ดกาแฟได้ เมนูที่ต้องสั่งอย่างคอกาแฟนม ลาเต้เย็น (ผมเลือกเป็นคั่วเข้ม) แก้วนี้หอมอร่อย กลมกล่อม ถัดมาเป็น Honey Lemon Sparking Americano ที่ซ่อนความเปรี้ยวของมะนาว และเข้มด้วยกาแฟในตัว สำหรับคอกาแฟแล้ว ห้ามพลาดแแก้วนี้ครับ

dscf6349

dscf6331

ส่วนเมนูเอสเพรสโซ่เย็น และอเมริกาโน่ ก็ยังมีเมล็ดกาแฟให้เลือกสลับกันเรื่อยๆ แต่หากใครไม่ดื่มกาแฟ ทางร้านยังมีโกโก้ ชา ให้ลูกค้าเลือกสั่งได้ สำหรับขนมขายดี อันดับ 1 คงต้องสั่งนี่เลย Croffle บอกว่า ต้องกินตอนร้อนๆ ออกจากเตา กรอบนอก นุ่มใน หอมเนย อร่อยมากๆ ครับ

dscf6365

หากใครมีสัตว์เลี้ยง ร้าน ปนิษ PANIT Coffee ยังสามารถนำน้องหมา น้องแมว มาเดินเล่นที่ร้านได้ (ในส่วน outdoor) โดยแนะนำช่วง 5 โมงเย็นแดดจะไม่ร้อน ที่สำคัญมีบันไดสีดำ เป็นมุมถ่ายรูปไฮไลต์ของทางร้าน ท้องฟ้ากับสีดำ พร้อมเงาต้นไม้เป็นอะไรที่ลงตัวสุด บนเป็นดาดฟ้า ขึ้นไปชมวิวทั้งร้าน ถ่ายรูปเล่นกันได้ สามารถนั่งชิลรับลม ฟังเสียงนก การตกแต่งภายนอก ทางร้านใช้โทนสีดำตัดกับสีเขียวของต้นไม้รอบๆร้าน ภายในจะตกแต่งเป็นสไตล์ loft ใช้ปูนเปลือยให้ความรู้สึกดิบๆ เข้มๆ มีกระจกขนาดใหญ่วงกลม ไว้ให้ถ่ายรูปได้

dscf6281
dscf6333
dscf6368

ร้าน ปนิษ PANIT Coffee ตั้งอยู่ซอยราชพฤกษ์ 8 เลี้ยวซ้ายซอยแรก เข้าไปในหมู่บ้านอิ่มอัมพร 4 ตรงมาจนสุดซอย จะเจอกำแพงสีดำ ประตูสีเขียว เปิดทุกวัน เวลา 8.00-18.00 น. มีที่จอดรถ หรือใครอยากสอบถามอะไรเพิ่มเติม โทร 089-411-7838

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ปนิษ PANIT Coffee ปลุกความเข้มยามเช้า ได้แรงบันดาลใจจากคาเฟ่อินโดฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook