JOMO Bakehouse & Cafe ความสุข ณ ปัจจุบัน

JOMO Bakehouse & Cafe ความสุข ณ ปัจจุบัน

JOMO Bakehouse & Cafe ความสุข ณ ปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไวรัสโคโรน่า 2019 ทำให้ทุกคนรู้จักปรับตัวใหม่ หลายคนทำจากสิ่งที่ชอบ จากงานอดิเรกเล็กๆ ก็สร้างเป็นอาชีพที่ยิ่งใหญ่ได้ในที่สุด วันนี้ Sanook Travel จะพาไปอ่านแรงบัลดาจใจ เพื่อทำความรู้จักกับ JOMO Bakehouse & Cafe มากยิ่งขึ้นกันนะครับ

dscf6382
dscf6383
dscf6391

JOMO เป็นคำย่อมาจาก Joy of Missing Out หรือการมีความสุขกับสิ่งที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน ที่ร้านจึงได้แรงบันดาลใจในการจัดร้านแบบมินิมอล เมื่อเดินเข้ามาในร้านทุกคนจะได้มีความสุขกับการดื่มกาแฟ และความสุขจากการทีได้ทานขนม ที่ทางเจ้าของร้านตั้งใจทำทุกชิ้น

dscf6458

เมนูที่แนะนำอยากให้ทุกคนได้ลองชิม Strawberry Shirtcake ที่เนื้อเค้กนุ่มละมุน เมื่อทานคู่กับสตรอว์เบอร์รีด้วยกันแล้ว ก็จะเข้ากันมากๆเลย ครับ หรือใครชอบเป็น Cream Roll ทางร้านก็มีให้เลือกด้วยนะครับ

dscf6431
dscf6461

ขณะที่ เมนูเครื่องดื่มประจำของทางร้าน แนะนำ “Joy of Missing Out” จะเป็นครัมเบิ้ลกรุบกรอบด้านล่าง และมีบัตเตอร์เค้กทางคู่กับไอศรีมวนิลา ก่อนราดด้วยกาแฟช็อต ส่วนอีกเมนูที่สั่ง Jome Dirty ที่หอมกาแฟ และนุ่มละมุมด้วยนมที่ผสมอย่างดี แช่เย็น แล้วกดช๊อคกาแฟมาด้านบน เวลาดื่มต้องค่อยๆ ยกดื่มช้าๆ อร่อยลงตัวครับ และใครไม่ชอบกาแฟนม ทางร้านยังมี Americano ร้อน/เย็น ราคาเมนูในร้านเริ่มต้นที่ 70 - 150 บาท

dscf6407
dscf6413

การตกแต่งร้าน จะเน้นคุมโทนสีขาว ใช้แสงจากภายนอกมาให้ความสว่างภายในบ้าน ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ ทางร้านมีโต๊ะและที่นั่งพอสมควร มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor มุมถ่ายรูปเพียบเลยครับ

dscf6394
dscf6419

ร้าน JOMO Bakehouse & Cafe ตั้งอยู่ ซอยอิสรภาพ 38 หรือใครเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ลงได้ที่สถานีอิสรภาพ ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 10.30 - 18.00น. (หยุดทุกวันอังคาร) สายคาเฟ่แวะไปชิมความอร่อยได้เลยครับ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ JOMO Bakehouse & Cafe ความสุข ณ ปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook