ขยี้ตารัวๆ Thai Vietjet เปิดโปร Mid Year Sale บินในประเทศเริ่มต้น 299 บาท!

ขยี้ตารัวๆ Thai Vietjet เปิดโปร Mid Year Sale บินในประเทศเริ่มต้น 299 บาท!

ขยี้ตารัวๆ Thai Vietjet เปิดโปร Mid Year Sale บินในประเทศเริ่มต้น 299 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอโปรโมชั่นพิเศษ “Mid-year Sale” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 299 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท บัตรโดยสารราคาพิเศษสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 30 กันยายน 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาพิเศษสามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ เส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ พนมเปญ สิงคโปร์ โฮจิมินห์ ดานัง ฟุกุโอกะ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ เส้นทางบิน จาก กรุงเทพฯ สู่ พนมเปญ ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน (ปรับเพิ่มเป็นวันละ 2 เที่ยวบินในเดือนกรกฎาคม 2565) พร้อมให้บริการเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ และ สิงคโปร์ สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน (ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ และอาทิตย์) โดยมีแผนปรับเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 1 เที่ยวบินในเดือนมิถุนายน 2565

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป (Vietjet Group) ให้บริการเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ และ โฮจิมินห์ สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน สูงสุดวันละ 3 เที่ยวบิน และกลับมาให้บริการเที่ยวบินตรง ระหว่าง กรุงเทพฯ และ ดานัง ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 เป็นต้นมา

นอกจากนี้ สายการบินฯ ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ ระหว่าง กรุงเทพฯ สู่ ฟุกุโอกะ โดยจะเริ่มให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ขยี้ตารัวๆ Thai Vietjet เปิดโปร Mid Year Sale บินในประเทศเริ่มต้น 299 บาท!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook