Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา ยกญี่ปุ่นมาไว้บางปะอิน บาริสต้าหล่อแบบตะโกน!

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา ยกญี่ปุ่นมาไว้บางปะอิน บาริสต้าหล่อแบบตะโกน!

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา ยกญี่ปุ่นมาไว้บางปะอิน บาริสต้าหล่อแบบตะโกน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา เปิดใหม่ของพระเอกหนุ่มหล่อวิกหมอชิต “เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ”  ที่เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้อยุธยา สวยสะดุดตาตั้งแต่หน้าร้าน ที่จะพบเจอกับตุ๊กตาดารุมะคอยต้อนรับลูกค้าอยู่ตรงทางเข้า เปิดประตูเข้าไปด้านในเหมือนหลุดเข้าไปในสวนญี่ปุ่น สบายตาด้วยต้นไม้สีเขียว เต็มไปด้วยต้นไผ่ ซึ่งเป็นความหมายของชื่อร้าน คำว่า โมโสะ ภาษาญี่ปุ่นคือไม้ไผ่ ส่วน โยเดีย ก็คือชื่อเรียก อโยธยา หรืออยุธยาในอดีตนั่นเอง

คาเฟ่อยุธยา

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา2

บอกเลยว่าที่นี่ Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา มีมุมถ่ายรูปหลายมุมเยอะมากๆ อารมณ์เหมือนเดินเล่นอยู่ในสวนญี่ปุ่น ตัวร้านด้านในตกแต่งโทนอบอุ่น มีเบาะนั่งจิบชา และมุมโต๊ะ เก้าอี้ สบายๆ โดยใช้วัสดุไม้โทนสีอ่อนทั้งหมด ได้ทั้งกลิ่นอายเจแปนนิสและมินิมอลไปพร้อมๆ กัน

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา4

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา6

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา8

ในส่วนด้านนอกจะตกแต่งสไตล์สวน ZEN กว้างขวางจนไม่รู้จะเลือกถ่ายรูปตรงไหนก่อน มีทั้งสวนหิน ป่าไผ่  ซุ้มกระดิ่งลม สะพานไม้สไตล์ญี่ปุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าเดินโพสท่าจนเหนื่อยก็ยังไม่ครบทุกมุม

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา9
Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา10
Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา11
Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา12

เมนูเครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง กาแฟ ชา หรือถ้าใครไม่ดื่มกาแฟ ก็มีเครื่องดื่มแบบ non coffee ไม่ว่าจะเป็นโกโก้ หรือเครื่องดื่มประเภท ม็อกเทล (mocktail) รวมไปถึงขนมและเบเกอรี่หวานละมุน โดยก่อนเข้าร้านจะมีจุดซื้อคูปอง 80 บาท ต่อ 1 ท่าน โดยสามารถนำคูปองไปแลกเครื่องดื่มได้ ( เด็กเข้าฟรี)  มีที่จอดรถหน้าร้าน

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา13
Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา14
Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา15

บอกเลยว่ามาที่ Moso Yodia ฟินครบจบในที่เดียว ทั้งได้พักผ่อนหย่อนใจ เครื่องดื่มอร่อยถูกปาก และที่สำคัญได้รูปสวยๆ กลับไปโพสต์ลงโซเชียลอย่างหนำใจแน่นอน

Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา16
Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา17
Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา18

ข้อมูลเพิ่มเติม Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา

พิกัด : ถนนสายเอเชีย กม.12 ขาเข้ากรุงเทพฯ อยู่ตรงสะพานเกือกม้า ก่อนถึงไพศาล อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา https://goo.gl/maps/LSJGoaoeanuLTiR6A

เวลาเปิด - ปิด :  เปิดทุกวันเวลา 9.00-19.00 น

ติดต่อ : เบอร์โทร 092-828-8883

Facebook : MoSo Yodia Cafe&Bar

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Moso Yodia คาเฟ่อยุธยา ยกญี่ปุ่นมาไว้บางปะอิน บาริสต้าหล่อแบบตะโกน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook