ขอตามใจตัวเองสักวัน แวะมาอร่อย ที่ Hario cafe Bangkok

ขอตามใจตัวเองสักวัน แวะมาอร่อย ที่ Hario cafe Bangkok

ขอตามใจตัวเองสักวัน แวะมาอร่อย ที่ Hario cafe Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ความเป็นกันเอง” ทำให้เรา.... เดินเข้าหาร้านกาแฟร้านเดิม อยู่เป็นประจำ หากใครกำลังมองหาร้านกาแฟใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่มาพร้อมกับความน่ารัก เป็นกันเองของบาริสต้า ที่คอยแนะนำเมนูต่างๆ ให้กับลูกค้าได้อย่างน่าสนใจ ต้องที่นี่เลย Hario cafe Bangkok สุขุมวิท 33   

dscf8754
dscf8758
dscf8766

นับว่าเป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทย ที่คราวนี้ได้ยกความอร่อย มาให้กับชาวสุขุมวิท พื้นที่ในเมืองใหญ่มักแออัดและคับแคบ แต่เมื่อเดินเข้ามาภายในร้าน กลับให้ความรู้สึกไปอีกแบบ ภายในร้านตกแต่งเน้นโปร่งสบาย ใช้โทนสีขาวเข้ามาคุมโทนเป็นหลัก เอาใจสายมินิมอล และสายถ่ายรูปเป็นอย่างดี  ส่วนมุมเคาน์เตอร์บาร์ จัดวางเป็นตัวย ขนาดใหญ่สวยงาม เน้นเป็น Slow Bar โชว์ดริปกาแฟเพลินใจ หรือใครสายชาเขียวก็มีให้เลือกดื่มด้วย

dscf8667
dscf8675
dscf8762
dscf8764

นอกจากนี้ ยังเป็นตู้โชว์เค้กของทางร้าน ซึ่งมีเค้กให้เลือกหลากหลาย เค้กแต่ละชิ้นหน้าตาน่ารับประทานมากๆ พอเห็นแล้วก็อยากจะสั่งทุกชิ้นที่อยู่ในตู้เลยครับ ถัดมามุมขาวด้านหลังในร้าน เราจะพบกับบาร์กาแฟ ที่วงเครื่องชงเอสเปรสโซ่ขนาดใหญ่ หุ้มลายไม้ เนื่องจากมุมนี้ เน้นคุมโทนเป็นสีน้ำตาลเข้ม ผนังด้านข้างทาสี จัดวางโต๊ะยาวริมกระจก สามารถนั่งจิบกาแฟไป แล้วมองสวนญี่ปุ่นข้างร้านไปด้วย มองแล้วสบายตามากๆ ครับ  ส่วนชั้น 2 ด้านบนตกแต่งในสไลต์มูจิ มีเก้าอี้โซฟาสามารถนั่งทำงานได้อย่างสบาย หรือใครมาเป็นกลุ่ม อยากประชุมงานกับเพื่อน ก็มีห้องประชุมไว้ให้บริการลูกค้าด้วยครับ 

dscf8658
dscf8714

Hario cafe Bangkok นอกจากจะเป็นร้านกาแฟแล้ว ที่นี่ยังจำหน่ายอุปกรณ์ทำกาแฟด้วย มีตั้งแต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำกาแฟแนว Slow Bar ดื่มเองในบ้าน ไปจนถึงเครื่องชงขนาดใหญ่ ใช้ในเชิงพาณิชย์ จึงถูกใจสายกาแฟ คงมีติดไม้ติดมือกลับไปหลายอย่างเลยครับ   

dscf8646

ต้องยอมรับว่า ร้าน Hario Cafe Bangkok เป็นร้านที่คัดสรรเมล็ดกาแฟเป็นอย่างดี เน้นไปที่ Specialty โดยเฉพาะจะมีเมล็ดกาแฟใหม่ๆ ตามฤดูกาล ได้แหล่งที่มาจะมาจาก KENYA , INDONESIA และ House Blend   

dscf8705

วันนี้ผมเลือกทานเป็นอาหารเช้า ครอปเฟิลแฮม + ไข่ เสิร์ฟเคียงมากับผักสลัด ที่ราดน้ำสลัดญี่ปุ่น ซึ่งเข้ากันมากๆ ส่วนเครื่องดื่ม ผมยังเน้นที่ตัวกาแฟมาดื่มกระตุ้นร่างกายยามเช้า “คาราเมล มัคคิอาโต้” ทานคู่กับสตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก ซึ่งตัวเค้กไม่หวานมาก แต่หากใครไม่ดื่มกาแฟ ยังเมนูอื่นๆ เพียบเลย อาทิ ชาไทย ช็อกโกแลต และชาเขียวด้วย 

dscf8735

ร้าน Hario Cafe Bangkok เปิดตั้งแต่เวลา 06.30 – 20.30น. หากใครที่เดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีพร้อมพงษ์ หรือ อโศก แล้วต่อ TAXI เข้ามาได้ครับ หรือใครจะนำรถยนต์ส่วนตัวมา ทางร้านมีที่จอด 4-5 คัน ด้านหน้าร้าน แล้วแวะมาลิ้มลองความอร่อยกันครับ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ขอตามใจตัวเองสักวัน แวะมาอร่อย ที่ Hario cafe Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook