พาไปลองชิมเล้งภูเขาไฟใหญ่มหึมา ที่ล้านราชาข้าวต้ม 1 บาท

พาไปลองชิมเล้งภูเขาไฟใหญ่มหึมา ที่ล้านราชาข้าวต้ม 1 บาท

พาไปลองชิมเล้งภูเขาไฟใหญ่มหึมา ที่ล้านราชาข้าวต้ม 1 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปชิมเมนูแซ่บๆ ที่ล้านราชาข้าวต้ม 1 บาท สาขาพิษณุโลก ร้านข้าวต้มธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่ข้าวต้ม ตั้งอยู่เลขที่ 19/287  ถนนสิงหวัฒน์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีเมนูหลากหลายที่น่าชวนชิม ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารที่รับประทานกับข้าวต้มทั่วไป ผักบุ้งไฟแดง หนำเลี๊ยบหมูสับ กระเพาะหมูเกี้ยวฉ่าย กุยช่ายขาวเต้าหู้ แต่ที่ล้านราชาข้าวต้ม 1 บาทแห่งนี้มีเมนูซิกเนเจอร์ ที่เรียกได้ว่ามาแล้วต้องไม่พลาดที่จะสั่งชิมกับแทบทุกโต๊ะเลยก็ว่าได้ กับเมนูเล้งภูเขาไฟ ใหญ่มหึมา เสิร์ฟในถาดอลูมิเนียมขนาดใหญ่ คัดสรรตัวกระดูกเล้งไซส์พรีเมี่ยม เนื้อจุใจ 4-5 ชิ้น ราดด้วยน้ำเล้งรสแซ่บ ที่ใช้พริกขี้หนูสวนเผ็ดหอม ปรุงรสเปรี้ยวหวาน ใช้มะนาวลูกสดหอมยั่วน้ำลาย ดับร้อนกันต่อด้วยเมนูสามชั้นราดซอสน้ำปลา ปลากะพงทอดน้ำปลา ที่ทำน้ำซอสน้ำปลาปรุงรสกลมกล่อมไม่เค็มโดด ไม่หวานเลี่ยน เป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ขายดิบขายดี ลูกค้าทั่วไปเมื่อมาที่ร้านแห่งนี้ต้องสั่งมารับประทานกันแทบทุกโต๊ะเลยทีเดียว

 1865097

1866880

นางพัชชา เพ่งพินิจ อายุ 29 ปี เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า แต่เดิมนั้นตนได้เปิดร้านข้าวต้มอยู่ที่ จ.สุโขทัย มาก่อน จากนั้นจึงได้ขยายมาเปิดสาขาที่พิษณุโลกมาได้ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ก็จะเป็นร้านข้าวต้มมีเมนูที่ทานคู่กับข้าวต้มทั่วไปกว่า 50 เมนู และจะเพิ่มเมนูเด็ดประจำร้านหรือที่เรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านก็คือ ต้มเล้งภูเขาไฟ ไซส์ใหญ่มหึมา ที่ใช้วัตถุดิบเป็นกระดูกเล้งชิ้นใหญ่ๆ สั่งใหม่วันต่อวัน เป็นชิ้นพรีเมี่ยมเนื้อเยอะจุใจ 1 เมนู ใช้กระดูกเล้ง 4-5 ชิ้นวางในถาดอลูมิเนียม ราดด้วยน้ำเล้งปรุงรสแซ่บ ด้วยพริกชี้หนูสวน มะนาวสดแท้ เน้นรสชาติจัดจ้านเป็นเมนูที่ขายดีมากวันนึงมียอดขายเฉพาะเล้งภูเขาไฟ ไม่ต่ำกว่า 100 ถาดเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูสามชั้นราดซอสน้ำปลาคู่กันดับเผ็ดร้อนจากเล้ง ที่เลือกวัตถุดิบเป็นหมู 3 ชิ้นจริงๆ มาทอดให้กรอบจากนั้นราดด้วยน้ำซอสน้ำปลาปรุงรสเฉพาะสูตรของทางร้านที่ไม่เค็มโด ไม่หวานเลี่ยน เป็นเมนูที่ถูกอกถูกลูกค้ามากเป็นเมนูที่สั่งกันแทบทุกโต๊ะทีเดียว

 1865146

img_3020
img_3029

นางพัชชา เจ้าของร้าน บอกต่ออีกว่าหลังจากเปิดร้านมามีลูกค้าแวะเวียนมาชิมอาหารกันอย่างต่อเนื่อง บรรยากาศที่ร้านโปร่งโล่งสบาย ไม่แออัด ร้านเปิดร้านทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น. ในอนาคตก็จะขายอาหารทะเล มาจำหน่าย บริการปิ้งย่างสดๆ ให้กับลูกค้าที่ต้องการเลือกชิมกันอีกด้วย สนใจสามารถสอบถาม หรือ สั่งจองโต๊ะ ได้ที่  0617964535

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พาไปลองชิมเล้งภูเขาไฟใหญ่มหึมา ที่ล้านราชาข้าวต้ม 1 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook