Make Awake “คุ้มค่าตื่น” Maldives ประเทศหมู่เกาะที่เป็นหนึ่งใน Dream Destination

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” Maldives ประเทศหมู่เกาะที่เป็นหนึ่งใน Dream Destination

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” Maldives ประเทศหมู่เกาะที่เป็นหนึ่งใน Dream Destination
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Maldives" ประเทศหมู่เกาะที่เป็นหนึ่งใน Dream Destination ที่ "น็อตโตะ" คิดถึงมากๆ เมื่อโควิดเริ่มซาก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้ไปสัมผัสแดดอุ่นๆ ทรายขาวๆ น้ำทะเลใสๆ เพราะน็อตโตะไปเจอโปรโมชันตั๋วราคาพิเศษของ Bangkok Airways มาแหละ

20220725_152847(1)
20220725_153744(1)

จองตั๋วเรียบร้อยก็แพ็คกระเป๋าให้พร้อม เสื้อผ้าแน่นๆ ไม่ต้องห่วงเพราะฟรีน้ำหนัก 20 กก. แล้วเทคออฟมุ่งหน้าสู่มัลดีฟส์ 4 ชั่วโมงหน่อยๆ ยังไม่ทันผล็อยหลับก็ถึงแล้ว แลนดิ้งที่สนามบินนานาชาติเวลานา เมืองมาเล ประเทศมัลดีฟส์ แค่วิวจากหน้าต่างเครื่องบินก็ฟินแล้ว

จุดหมายของเรายังไม่ใช่ที่นี่ น็อตโตะต้องไปต่ออีกนิด กระโดดขึ้น Seaplane ที่ลอยน้ำรออยู่ต่อเลย ตื่นเต้นมากเลย เพราะนี่เป็นครั้งแรกของน็อตโตะที่ได้นั่งบน Seaplane ด้วย เครื่องเล็กๆ นั่งได้ไม่ถึง 20 คน ระหว่างทางก็นั่งชมวิวท้องฟ้า ทะเล และเกาะเล็กเกาะน้อยสวยงามมากเหมือนเป็นการเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่งที่ทำให้ได้เห็นมัลดีฟส์ในมุมแปลกใหม่ สวยสุดๆ ประมาณครึ่งชั่วโมงก็เดินทางมาถึงจุดหมายของน็อตโตะในทริปนี้แล้ว นั่นคือ เกาะ Huruelhi เย้!

dji_0073
sequence01.00_03_47_02.still
sequence01.00_07_25_24.still

Radisson Blu Resort Maldives โรงแรมหรู 5 ดาว ที่กินพื้นที่ทั้งเกาะ ทำให้ที่นี่เป็นเกาะส่วนตัว น็อตโตะเลือกที่นี่เพราะว่าทะเลมัลดีฟส์ยิ่งไกลก็ยิ่งสวย น้ำยิ่งใส ปะการังยิ่งแน่น ปลายิ่งเยอะ ที่นี่มีห้องพักหลายแบบ ทั้ง Overwater Pool Villa และ Beach Villa ให้เลือกพัก มีทั้งห้องที่มองเห็นพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก เลือกได้เลยว่าอยากโรแมนติกแบบไหน

ห้องแต่ละแบบก็มีที่พักได้ตั้งแต่ 3-8 คน 1-3 ห้องนอน เรียกว่าตอบทุกโจทย์การเข้าพักเลย จะมากัน 2 คน มากับครอบครัว หรือจะมาเป็นแก๊งเพื่อน ก็มีห้องพักให้เลือกได้ทุกแบบเลยล่ะ และที่สำคัญตอนนี้เค้ามีโปรโมชันลดราคา 15% - 40% ด้วย ลดเป็นหมื่น! คุ้มมากๆ บอกเลย

0t2a0811
1660118371648
20220726_155045(1)

ทริปนี้น็อตโตะเลือกพักแบบ All Inclusive Package ในห้องพัก Overwater Pool Villa - Sunset View

All Inclusive Package เป็นแพ็คเกจรวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ อาหารเที่ยงแบบกึ่งบุฟเฟต์และอาหารเย็นแบบบุฟเฟต์ ขนมนมเนยและเครื่องดื่มในห้องพักแบบไม่อั้น รวมทั้งเครื่องดื่มแบบค็อกเทล ไวน์ และอื่นๆ อีกเพียบระหว่างวัน และกิจกรรมทางน้ำเยอะแยะมากมายให้สนุกตลอดทริป ทั้งหมดนี้จ่ายทีเดียวได้ฟรีหมดเลย

Overwater Pool Villa - Sunset View เป็นบ้านหลังใหญ่ยื่นออกไปนอกทะเล ขนาด 220 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 เตียงใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในห้องจัดวางสัดส่วนไว้อย่างดี แต่ละหลังอยู่ห่างกัน มีกำแพงกั้นไว้เพื่อความเป็นส่วนตัวของทุกคน

20220726_144223(1)
20220726_154424(1)
20220726_155719(1)

เตียงนอนใหญ่นุ่มสบาย พร้อมโซฟาเบดไว้นั่งชิลหรือนอนเล่นได้ ทีวี ตู้เย็น ไม่โครเวฟ ขนม เครื่องดื่ม ครบห้องน้ำใหญ่โตแบ่งห้องสุขาและห้องอาบน้ำเป็น 2 ส่วน มีอ่างให้แช่ตัวชมวิวทะเลสบายๆ ด้วยระเบียงห้องกว้างขวาง สระน้ำส่วนตัวกว้างใหญ่ ไว้ว่ายรับแดดสบายๆ พร้อมเก้าอี้เชือกไว้นั่งชิลๆ หรือจะเดินลงบันใดโดดลงไปว่ายน้ำในทะเลเลยก็ยังได้ บอกเลยว่าชิลแบบสุดๆ ไปเล้ย

ส่วนใครอยากพักบนฝั่ง แบบมีชายหาดขาวๆ ให้นั่งชิลๆ ได้เค้าก็มีให้เลือกนะ น็อตโตะพาไปดู Three Bedroom Overwater Villa with Private Pool ห้องนี้พักได้ถึง 7 คนเลย บ้านหลังโตขนาด 350 ตารางเมตร 2 ชั้น 3 ห้องนอน 4 เตียงใหญ่ 2 ห้องนั่งเล่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จัดสรรพื้นที่ได้ดีมาก แบ่งห้องนอนไว้ชั้นบน 2 ห้อง มีห้องน้ำ 1 ห้อง และห้องนั่งเล่น 1 ห้อ ส่วนชั้นล่างเป็นห้องนอนใหญ่ ห้องน้ำ 1 ห้อง และห้องนั่งเล่น 1 ห้อง เชื่อมต่อกับระเบียงใหญ่ไว้นั่งชิล หรือจะปาร์ตี้บาร์บีคิวตรงนี้ก็ได้ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวกว้างใหญ่ว่ายชิลๆ หรือจะเดินทะลุไปที่หาดว่ายน้ำทะเลก็สะดวก

20220727_153841(1)
20220727_153902(1)
20220727_154030(1)

เก็บข้าวของใส่ตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้วน็อตโตะพุ่งตัวไปที่ Dive and Water Sports Center ก่อนเลย เพื่อไปเอา Snorkel ไว้ว่ายน้ำป๋อมแป๋มดูปลาและปะการังชิลๆ รับไว้ฟรี เก็บไว้ที่ห้องได้เลย จุดดำน้ำที่นี่เป็นอะไรที่ว้าวมาก หน้าหาดทรายขาวจั๊วยาวเป็นร้อยเมตรนี่แหละ เป็นจุดดำน้ำหลัก แค่น็อตโตะจุ่มหน้าลงไปในทะเล ก็เจอปลาและปะการังหลากสีแล้ว ดำน้ำเพลินๆ ตรงนี้ได้ทั้งวันเลย ขอแค่อย่าไปทำลายปะการังก็พอ ช่วยกันนะทุกคน หรือจะไม่ดำน้ำตรงหาดนี้ ก็ยังมีอีกหลายจุดที่สามารถลงดำน้ำได้นะ ใต้บ้านพักเราก็สามารถดำน้ำดูปลาสวยๆ ได้ แต่ก็มีบางจุดที่ไม่สามารถลงน้ำได้ ต้องระวังด้วยนะ

กิจกรรมอื่นๆ ก็เพียบ ไปเลือกสนุกกันที่ Dive and Water Sports Center เลย มีทั้ง Kayak, Sub board, Jetski, Sailboat, Seabob และอื่นๆ อีกมากมาย น็อตโตะเลือก Seabob เป็นสกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ ที่ทำให้น็อตโตะได้แปลงร่างเป็นโลมา บังคับเจ้า Seabob เร่งเครื่องให้พาไปแหวกว่ายใต้น้ำเหมือนปลาเลย สนุกมาก แล้วก็พาย Sub board ชิลๆ ชมวิวทะเลสวยๆ ลมเย็นๆ แดดอ่อนๆ ใครไม่ถนัดกีฬาทางน้ำที่นี่เค้าก็มีคอร์ทเทนนิส และสนามบาสให้ใช้บริการนะ

สาวๆ ไม่ต้องห่วงสวยเพราะที่นี่มี Blu Spa สปาสำหรับสาวๆ มีหลายคอร์สให้เลือกตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย นั่งทำสปาไปชมวิวสวยๆ ไป โอ๊ยฟิน ส่วนกลางที่นี่เค้าครบทุกรูปแบบ มีห้องสมุดสงบๆ ให้อ่านหนังสือ มี Game Room พร้อมเครื่องเล่นสนุกๆ มี Kids Club สำหรับเจ้าตัวเล็ก มี Fitness Center เครื่องครบๆ และเทรนเนอร์ส่วนตัวให้ และ Yoga Pavilion สำหรับออกกำลังทำโยคะรับแดดวันใหม่ให้สดชื่นก่อนอาหารเช้า

0t2a0896
0t2a1006(1)
1660118332110

เรื่องอาหารของที่นี่ไม่ต้องห่วงเลย เพราะเค้ามีอาหารหลายรูปแบบให้เลือกอร่อย ห้องอาหารหลักคือ Raha ที่เสิร์ฟอาหารเช้า เที่ยง เย็น แบบ All-Day Dining นั่งกินอาหารอร่อยๆ ทุกมื้อ กินไป ดูปลาว่ายน้ำไปมาเพลินสุดๆ ไปเลย ยิ่งอาหารค่ำนะบอกเลยว่าเด็ดสุดๆ เพราะที่นี่เค้าเลี่ยนเมนูทุกวัน ทั้งอาหารพื้นเมือง, เม็กซิกัน, อิตาลี, อินเดีย และอีกเพียบ และยังมีห้องอาหารอื่นๆ อีกหลายห้องเลย ก็จะเสิร์ฟอาหารแตกต่างรูปแบบกันไป

Alifaan Medeterranean Grill เป็นห้องอาหาร แบบปิ้งๆ ย่างๆ ทำกันสดๆ ควันโขมงหอมฉุยเลย

Mahurab Overwater Bar บาร์สุดเท่กลางน้ำ เสิร์ฟเครื่องดื่มพร้อมดนตรีสดทุกคืน

Kabuki Japanese Creation อาหารญี่ปุ่นแบบสดๆ แถมมีโอมากาเสะด้วยนะ

Eats & Beats Bar บาร์ริมสระว่ายน้ำหลักของที่นี่ สระว่ายน้ำใหญ่มากบอกเลย

Crusoe’s Bar บาร์ชิลๆ บนเกาะจิ๋ว และสระว่ายน้ำอีกจุดที่สามารถลงว่ายน้ำได้

และมี The Lab ที่จะมอบประสบการณ์การดื่มและความรู้สนุกๆ ของไวน์และแชมเปญทั่วโลก

เป็นทริปที่น็อตโตะไม่อยากกลับเลย อยากอยู่ต่อซัก 10 วัน อิอิ

วิวสวย อากาศดี อาหารอร่อย ห้องพักสบาย กิจกรรมเพียบ #คุ้มค่าตื่น สุดๆ ไปเล้ย

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ Make Awake “คุ้มค่าตื่น” Maldives ประเทศหมู่เกาะที่เป็นหนึ่งใน Dream Destination

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook