เจ๊ช่อตำส้ม แซ่บสะเด็ดเผ็ดยกล้อ ร้านเด็ดเมืองพิษณุโลก

เจ๊ช่อตำส้ม แซ่บสะเด็ดเผ็ดยกล้อ ร้านเด็ดเมืองพิษณุโลก

เจ๊ช่อตำส้ม แซ่บสะเด็ดเผ็ดยกล้อ ร้านเด็ดเมืองพิษณุโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ร้านเจ๊ช่อ แซ่บสะเด็ดเผ็ดยกล้อ ตั้งอยู่เลขที่ 291/46 ถ.พิชัยสงคราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พาไปดูบรรยากาศเปิดร้านวันแรกลูกค้าคึกคักแน่นร้าน แห่ชิมเมนูส้มตำ ยำแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวเรือกัญชารสเด็ด และเมนูอื่นๆที่หลากหลาย กว่า 100 เมนู เรียกได้ว่าเอาใจสายแซ่บ เพราะแต่ละเมนูคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ ไม่ค้างคืน ปรุงรสจัดจ้านตามสูตรของทางร้าน โดยเฉพาะเมนูตำรวมยกทะเล เรียกได้ว่า ขนมาทั้ง ปูม้า ปลาหมึก กุ้ง หอยแครง หอยนางรม แซลมอน แบบจานใหญ่ๆ จุใจ เป็นเมนูที่เปิดตัววันแรกลูกค้าสั่งทานกันทุกโต๊ะเลยทีเดียว

img_4777

img_4784

ของนางสมถวิล ดำรงค์ชาติ อายุ 56 ปี เจ้าของร้านได้บอกว่าแต่เดิมเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่นอกเมือง มีลูกค้าขาประจำแวะเวียนไปอุดหนุนไม่ขาดสาย จนลูกค้าที่อยู่ในเมืองรีเควส ขอให้ขยับร้านมาอยู่ในเมืองหน่อยเพราะจะได้ไม่ไกลเกินไป ตนจึงตัดสินใจย้ายร้านก๋วยเตี๋ยวมาอยู่กลางเมืองพิษณุโลก ยังขายก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ดอยู่เหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือเมนูส้มตำ ยำต่างๆ และเมนูอื่นๆ หลากหลายนับ 100 เมนู โดยแต่ละเมนูจะชูจุดเด่นของทางร้านคือเรื่องของวัตถุดิบ โดยเฉพาะอาหารทะเล จะต้องสดใหม่ วันต่อวันเท่านั้น ซึ่งการันตีได้เลยว่าลูกค้าที่มาทานจะสัมผัสได้เลยว่าวัตถุดิบสดจริงไหม และรสชาติของทางร้านจะเน้นรสแซ่บ จัดจ้าน ตามสโลแกนของร้านที่ว่า “แซ่บสะเด็ด เผ็ดยกล้อ” แซ่บนัวทุกคำ ตำสะเด็ดทุกครก แต่สำหรับลูกค้าท่านไหนที่ไม่ชอบทานเผ็ดมาก สามารถแจ้งทางร้านได้ว่าต้องการความเผ็ดละดับไหน

440488
440489

ของนางสมถวิล ดำรงค์ชาติ บอกต่ออีกว่าวันนี้เปิดร้านวันแรกประชาสัมพันธ์ทางเพจ ชิมเตี๋ยวตำ ของทางร้าน ก็ปลื้มใจมากเพราะลูกค้าแห่มาชิมและมาร่วมแสดงความยินดีกันจนโต๊ะเต็มตลอดทั้งวัน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่คุ้นเคยกับเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือของทางร้านกันอยู่แล้ว แต่วันนี้มาชิมเมนู ส้มตำ ยำแซ่บๆของทางร้าน ซึ่งเราก็มีเมนูแนะนำ เรียกได้ว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน คือตำรวมยกทะเล-ปลาร้า ใน 1 จานจะมีทั้ง ปูม้า ปลาหมึก กุ้ง หอยแครง หอยนางรม และแซลม่อน ปรุงรสด้วยน้ำปลาร้าสูตรเด็ดของร้าน เน้นรสชาติจัดจ้าน และวัตถุดิบสดทุกอย่าง จานนี้ทานได้ 4 คนแบบอิ่มๆ ราคาจานละ 350 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูหลากหลาย อาทิ ตำป่ารวมทะเล ตำไหลบัวรวมทะเล ตำไทยไข่เค็ม กุ้งแช่น้ำปลา ต้มเล้ง ต้มซุปเปอร์ขาไก่ และเมนูอื่นๆ อีกนับ 100 เมนู ซึ่งราคาเทียบกับปริมาณรับรองว่ามิตรภาพมาก อย่างเมนูส้มตำ เริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น แต่หากใครไม่ทานส้มตำเราก็ยังมีก๋วยเตี๋ยวเรือกัญชา มีทั้งเมนูเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น เมนูหม้อไฟ เมนูลวกจิ้ม ก๋วยเตี๋ยวเรือเริ่มต้นที่ราคาชามละ 15 บาท(เป็นชามเล็ก)และสูงสุดชามละ 50 บาท ส่วนเมนูหม้อไฟเป็นเมนูที่ขายดีมากเพราะทางเราให้เยอะ หม้อไฟหมู หม้อไฟเนื้อ ก็มีเนื้อฉ่ำๆ แบบจุใจ หม้อไฟหมูราคา 80 บาท หม้อไฟเนื้อราคา 100 บาท สามารถทานได้ 2-3 คน ทุกเมนูเราปรุงด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ มั่นใจเรื่องความสะอาดได้เลย และปรุงชามต่อชามตามสูตรรับรองว่าทุกชามรสชาติไม่เพี้ยนตรงตามสูตรของครอบครัวแน่นอน และอร่อยได้โดยแทบจะไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย

440481
440485

ตบท้ายดับร้อนความแซ่บจัดจ้านของเมนูอาหารคาว ด้วยเมนูน้ำแข็งใสบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าตักเองใส่เครื่องได้ตามชอบแบบไม่อั้น ทั้งถั่วแดง รากบัวเชื่อม วุ้นมะพร้าว มันเชื่อม เพียงถ้วยละ 20 บาท จะตักเท่าไหร่ก็ได้ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการห้องจัดเลี้ยง เป็นห้องแอร์ บรรจุคนได้ประมาณ 40 คน มีคาราโอเกะพร้อม ซึ่งไม่คิดค่าห้องเพิ่มเพียงสั่งอาหารของทางร้านเท่านั้น แต่ต้องสั่งจองล่วงหน้า

สำหรับใครที่อยากจะมาชิมเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือกัญชา หรือจะเป็นเมนูส้มตำที่หลากหลายของทางร้านเจ๊ช่อ แซ่บสะเด็ดเผ็ดยกล้อ ก็สามารถเดินทางมาได้ร้านตั้งอยู่ ซอยธนาคารอาคารสงเคราะห์ ถ.พิชัยสงคราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก สามารถสอบถามเส้นทางหรือสั่งจองโต๊ะได้ทาง เพจ : ชิมเตี๋ยวตำ หรือโทร 0956249919 ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุดตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจ๊ช่อตำส้ม แซ่บสะเด็ดเผ็ดยกล้อ ร้านเด็ดเมืองพิษณุโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook