“Burger King Ghost Store” ร้านขังผี ป๊อป อัพ สโตร์ ใจกลางสยาม ต้อนรับ Halloween

“Burger King Ghost Store” ร้านขังผี ป๊อป อัพ สโตร์ ใจกลางสยาม ต้อนรับ Halloween

“Burger King Ghost Store” ร้านขังผี ป๊อป อัพ สโตร์ ใจกลางสยาม ต้อนรับ Halloween
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าช่วงปลายเดือนเดือนตุลาคม กลิ่นอายของการเฉลิมฉลองของเทศกาลฮาโลวีนที่เป็นวัฒนธรรมความเชื่อของชาวตะวันตกเริ่มมีให้เห็นกันแล้วในบ้านเรา ทั้งสถานที่ ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ต่างเตรียมตัวพร้อมใจกันตกแต่งสร้างสรรค์บรรยากาศความหลอนพร้อมรับคืนฮาโลวีนที่ใกล้จะมาถึงนี้ เช่นเดียวกันกับแบรนด์ เบอร์เกอร์คิง ร้านเบอร์เกอร์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกา ที่เข้ามาครองใจคนไทยที่รักเบอร์เกอร์มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี  ล่าสุดเปิดประสบการณ์หลอนแบบสั่นประสาทท้าลองเมนูใหม่รับฮาโลวีนกับเมนูพิเศษ “ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์” (Halloween Ghost Burger) พร้อมจัดหนักกว่าทุกปีที่ผ่านมา กับการเปิดตัว ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” (Burger King Ghost Store) ในรูปแบบ ป๊อบ อัพ สโตร์ ที่จะมาเขย่าขวัญกันให้หลอนสุดขีดเป็นครั้งแรกที่เดียวในประเทศไทย ใจกลางสยามสแควร์ สร้างการรับรู้แบรนด์ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบความตื่นเต้น และความแปลกใหม่ โดยใช้ความบันเทิงเข้ามาสร้างสีสันเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างยอดขายไปพร้อมๆ กันอีกด้วย  

436744
565869

นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “สำหรับเทศกาลฉลองรับฮาโลวีนของเบอร์เกอร์คิงในปีนี้ ต้องมาพร้อมกับความหลอนและสนุกสนานไปพร้อมกัน ทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ที่จะมาปลุกความหลอนและพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากความอร่อยของเมนูสเปเชียลใหม่อย่าง ‘ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์’ ที่จัดทำขึ้นเฉพาะเทศกาลนี้แล้ว ทางเบอร์เกอร์คิงขอสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่ของความหลอนให้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกและแห่งเดียวในไทยด้วยการเปิดตัว ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” ร้านผีสิง รูปแบบ ป๊อป อัพ สโตร์ ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมสัมผัสประสบการณ์เพิ่มความหลอนแบบขนหัวลุกไปกับเทศกาลฮาโลวีนที่   เบอร์เกอร์คิงมอบให้ตลอดเดือนนี้”

สำหรับแคมเปญนี้ เกิดจากเบอร์เกอร์คิงต้องการคิดนอกกรอบและสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาด จึงมีแนวคิดที่จะนำเทศกาลฮาโลวีนเข้ามาเป็นตัวเชื่อมโยงและสร้างสีสันให้กับแบรนด์ผ่านเมนูและกิมมิกใหม่ๆ โดยใช้กลยุทธ์แบบ ป๊อป อัพ สโตร์ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย และทำให้แบรนด์ได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น สำหรับร้าน ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” มาในคอนเซ็ปต์ ร้านนี้...ผีเสิร์ฟ ที่เนรมิตพื้นที่บริเวณหน้าลานอัฒจันทร์ของศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ให้กลายเป็นร้านเบอร์เกอร์ที่มาพร้อมความขนหัวลุก ตั้งแต่การตกแต่งร้านในธีมร้านผีสิง และการให้บริการโดยพนักงานที่เป็นซอมบี้พร้อมเสิร์ฟเมนูเบอร์เกอร์สุดหลอน ที่จะสร้างความเขย่าขวัญในทุกก้าวเดินที่ได้เข้ามาในร้านขังผีแห่งนี้

298677_1
560621_1

ภายในร้าน ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” ด่านแรกลูกค้าจะได้พบกับ เบอร์เกอร์คิง .. ร้านนี้ผีเสิร์ฟ! เหล่าพนักงานซอมบี้ ที่พร้อมให้บริการความอร่อยแบบสั่นประสาทไปกับเมนูใหม่ ‘ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์’  กับเมนู ซิงเกิ้ล แบล็คโรดิโอ เบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ที่อัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพมาในรูปแบบการสร้างสรรค์และความจัดจ้านเข้ากับคืนหลอนของเทศกาลฮาโลวีน ด้วยแป้งขนมปังจากโกโก้ 100% ประกบกับเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย ย่างด้วยเปลวไฟได้รสชาติที่หอม ละมุน ฉ่ำในทุกคำ เพิ่มความกรุบกรอบเย้ายวนใจของเบคอน และหอมทอด พร้อมแทรกกลางตัดด้วยเชดดาร์ชีสเยิ้ม ๆ เพิ่มความกลมกล่อมด้วยซอสบาร์บีคิวสูตรเด็ดของเบอร์เกอร์คิง ในราคา 199 บาท หรือสั่งเป็นชุดสุดคุ้มพร้อมเฟรนช์ฟรายส์และเครื่องดื่มในราคาเพียง 249 บาท

ไฮไลท์ความพิเศษอยู่ตรงที่ ไม่ว่าจะเลือกสั่งเมนูแบบไหน รับฟรีทันทีประสบการณ์ขนหัวลุกใน ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์’ ร่วมประสบการณ์ความหลอนสยองขวัญที่จะพาให้หลุดเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยบรรยากาของความน่ากลัว ที่มีแต่เหล่าซอมบี้คลั่งพร้อมกระชากวิญญาณปลุกความสะพรึงจนต้องกรี๊ดสุดเสียงกับ 3 ด่านในร้านผีสิง และต่อกันด้วยไฮไลท์ถัดมากับกิจกรรมที่เหล่าวัยรุ่นยุคนี้คงต้องไม่พลาดการถ่ายภาพจากตู้สติ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์คิงจัดให้แชะภาพกันแบบขวัญผวาไปกับ  โฟโต้บูธ ‘ตู้ซ่อนผี’ สุดสยอง  ให้ได้ลองสัมผัสการถ่ายรูปแนวใหม่แบบหลอนๆ กับบรรยากาศฮาโลวีน จะมาถ่ายเดี่ยว ถ่ายคู่ หรือขนก๊วนเพื่อนมากันเยอะๆ จะได้หลอนทีเดียวพร้อมกัน นอกจากนี้ภายในลานกิจกรรมยังพบกับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้เลือกเก็บไปเป็นของสะสมในเทศกาลฮาโลวีนอีกด้วย

231843_1
291038
565869_1

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สุดพิเศษของเทศกาลฮาโลวีนด้วย ‘มินิคอนเสิร์ตสามสาวจากวง PiXXiE  เกิร์ลกรุ๊ปวง T-POP น้องใหม่มาแรงของสามสาวน่ารักเกินต้าน กับ MABELZ (มาเบล) PIMMA (พิมมา) และ INGKHO (อิงโกะ) ที่จะมาสร้างบรรยากาศอย่างมีสีสัน ต้อนรับช่วงเทศกาลฮาโลวีนสุดหลอนกันแบบสนุกสุดเหวี่ยง เติมเต็มความสุขให้กับทุกคน ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา     19.00 น. ณ ลานอัฒจันทร์ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เท่านั้น

ฮาโลวีนนี้ ใครที่อยากท้าลองความอร่อยของเมนู ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์ ไปพิสูจน์ความอร่อยกันได้ที่เบอร์เกอร์คิง ทุกสาขา หรือหากใครยังไม่มีแพลนว่าจะไปหลอนที่ไหน ลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ พิสูจน์ความขนหัวลุกแบบขวัญผวา พร้อมกับความอร่อยแบบสั่นประสาท ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนนี้ไปด้วยกันได้ที่ ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์’ เพียง 5 วันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา    10.00 – 22.00 น. เริ่ม 27 – 31 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burgerking.co.th และ Facebook: BurgerKingThailand  

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “Burger King Ghost Store” ร้านขังผี ป๊อป อัพ สโตร์ ใจกลางสยาม ต้อนรับ Halloween

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook