เปิดแล้ว! จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2565 สวนดอกไม้รับลมหนาว ที่เปิดเพียงปีละครั้ง

เปิดแล้ว! จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2565 สวนดอกไม้รับลมหนาว ที่เปิดเพียงปีละครั้ง

เปิดแล้ว! จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2565 สวนดอกไม้รับลมหนาว ที่เปิดเพียงปีละครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปเกือบสองปีเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโควิด-19 สำหรับงานฟาร์ม ทัวร์ของจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ที่พร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวในปีนี้อีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2565 จนถึงวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2566 ภายใต้ชื่องานสุดเก๋ของปีนี้ คือ “มาโฮมมาต้อน สะออนดอกไม้” ที่เป็นภาษาอีสานที่บ่งบอกถึงความต้อนรับดั่งญาติมิตร และความชอบใจสุขใจ

img_3216
img_3224

มาโฮมมาต้อน สะออนดอกไม้ หมายถึง การขอเชิญชวนมาเที่ยวชมงานกันมากๆ เราพร้อมให้การต้อนรับอย่างญาติมิตรและครอบครัวเดียวกัน มาชื่นชม มาถ่ายรูปกับดอกไม้หลากสีสันบนทุ่งกว้าง

img_3388
img_3411

ความตั้งใจของจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม  เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสวิถีแห่งอีสานเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมความพิเศษด้วยความสนุกสนาน สดใส และความเบิกบานของทุ่งดอกไม้ รายล้อมบรรยากาศความเป็นกันเองเหมือนมาเดินเล่นบ้านเพื่อนที่พร้อม “โฮมต้อน” ทุกคน ทั้งการเดินเล่นริมทุ่งนาสีเขียวสบายตา ร่วมงานรื่นเริงแบบอีสานม่วนซื่น ชมทุ่งดอกไม้สีสันสดใส ที่ทุกคนสามารถเก็บภาพประทับใจกับคนที่รักหรือครอบครัวได้ทั้งวัน ตบท้ายด้วยการเที่ยวชมจุดเช็คอินแสนสนุกสนานที่ทางฟาร์มเตรียมไว้ถึง 9 จุด รวมถึงงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ตกแต่งในฟาร์ม

img_3455
img_3469

พิเศษสุดในปีนี้คือจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ได้รับเกียรติจากศิลปินและนักออกแบบสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นสุดฮอต “ยุรี เกนสาคู” ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในแวดวงศิลปะไทยและต่างประเทศ มาเป็นผู้ออกแบบคาแร็คเตอร์และตีมงานของฟาร์มทัวร์ปี 2565 นี้ให้อีกด้วย โดยคุณยุรีได้ตีความและนำเอาสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของจิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ อาทิ บุญหลายควายหนุ่มใหญ่ รถบัสสีสดใสประจำฟาร์ม และดอกไม้สีสดใสต่างๆ มาสร้างเป็นคาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูนสุดคิวท์ตามสไตล์ของตัวเอง จนสามารถสื่อถึงความเป็น จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ทัวร์ ได้อย่างโดดเด่นและน่าเอ็นดู ภายใต้คอนเซ็ปท์งานออกแบบที่มีสีสันจัดจ้าน ชัดเจน แบบ ยุรี เกนสาคู ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

พิกัด : https://goo.gl/maps/8rZAa36fCZdi7d567

สามารถซื้อบัตรเข้าชมออนไลน์ได้ที่ 

https://www.ticketmelon.com/jimthompsonfarm/farmtour2022

สอบถามข้อมูล

Facebook : Jim Thompson Farm

เบอร์โทรศัพท์ : 02 762 2566

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดแล้ว! จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2565 สวนดอกไม้รับลมหนาว ที่เปิดเพียงปีละครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook