พุ่งตัวด่วน! ‘NESCAFÉ Espresso Roast Club’ แลนด์มาร์คสุดล้ำกลางเยาวราช ดีจนอยากให้มีไปถึงสิ้นปี

พุ่งตัวด่วน! ‘NESCAFÉ Espresso Roast Club’ แลนด์มาร์คสุดล้ำกลางเยาวราช ดีจนอยากให้มีไปถึงสิ้นปี

พุ่งตัวด่วน! ‘NESCAFÉ Espresso Roast Club’ แลนด์มาร์คสุดล้ำกลางเยาวราช  ดีจนอยากให้มีไปถึงสิ้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเร็วทุกคน!!! จะคอกาแฟตัวจริงหรือตัวแม่ สายแฟที่ชอบเช็กอินเก๋ๆ ตามนิทรรศการ หรือเหล่า Instagrammer ที่อยากมีภาพปังๆ เราจะชวนไปบุก ‘NESCAFÉ Espresso Roast Club’ คลับสุดล้ำของคนรักกาแฟใจกลางเยาวราช พาทุกคนไปสัมผัสกับเรื่องราวที่มีชีวิตของ ‘NESCAFÉ Blend & Brew Espresso Roast’ เอสเปรสโซที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ ที่เนสกาแฟอยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ทุกขั้นตอน ผ่านประสบการณ์ Vertical Immersive Experience ล้ำๆ ภายในอาคารเก่าแก่อายุกว่า 30 ปี พร้อมกิจกรรมที่บอกเลยว่า ‘สนุก สุด (ต้อง)จัด!’ จนอยากให้มีไปจนถึงสิ้นปี แต่น่าเสียดายที่คลับนี้จะเปิดตั้งแต่วันที่ 7-30 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

ไม่อยากเอาท์รีบพุ่งตัวด่วน งานนี้เข้าฟรีนะบอกก่อน แอบกระซิบว่ามี NESCAFÉ Blend & Brew Espresso Roast ซองเขียว สูตรใหม่ อร่อยเข้ม เพิ่มนมกลมกล่อมขึ้น มาเสิร์ฟให้ชิมฟรี ลองแล้วอร่อยมาก! จองคิวออนไลน์ล่วงหน้าคลิก https://bit.ly/3Ny7FU5     

ในคลับแห่งนี้จะมีกิจกรรมอะไรที่สนุกสุดๆ บ้าง จุดเช็กอินไหนห้ามพลาด ตามเรามา

ว้าวตั้งแต่หน้าตึก ใครเดินผ่านต้องหยุดมองบอกเลย เล่นดีไซน์เครื่องชงเอสเปรสโซเอาไว้ด้านหน้าแบบนี้ และที่ไม่อยากให้พลาดคือ ความล้ำสุดๆ ด้วยการนำ AR Immersive มาเป็นกิมมิก แนะนำให้ยืนฝั่งตรงข้ามแล้วส่องเข้าไปยังตัวตึก จะได้สัมผัสประสบการณ์ล้ำๆ จนต้องร้องว้าวแน่ๆ

ก่อนบุกข้างในขอเล่าก่อนว่าที่เนสกาแฟเขาเนรมิตอาคารเก่าแก่อายุกว่า 30 ปี ใจกลางเยาวราชให้กลายเป็นคลับสุดล้ำของคนรักกาแฟ เพราะอยากให้พวกเราเข้าถึงความเข้มหอมของที่สุดเอสเปรสโซสไตล์ไทย

แต่กว่าจะกลายเป็น “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่นี้ ต้องผ่านขั้นตอนที่เป็น The Best ในทุกๆขั้นตอน จริงๆ ซึ่งจะให้มานั่งอธิบายถึงความเชี่ยวชาญและขั้นตอนแบบเดิม ๆ คงไม่สนุก เลยใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาสร้างความตื่นตาตื่นใจในการมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่ภาย 3 โซน

The Best of Ingredients

เอาจริงนะคือเปิดประตูเข้ามานึกว่าหลุดเข้าไปในไร่กาแฟ ทั้งบรรยากาศ กลิ่น เสียง มาครบเหมือนยกไร่มาจริงๆ มาไว้ในคลับในรูปแบบ 4D Experience จำลองมุมต่างๆ เหมือนเดินอยู่ในสวน แค่ชั้นแรกจุดเช็คอินก็เยอะมากๆ  

อย่าลืมโหลดแอปพลิเคชั่น Recall หรือใครมีอยู่แล้วก็ไปสแกน AR ตามจุดต่างๆ เขาจะมีป้ายวางไว้ให้ สแกนแล้วก็ลุยเลยจ้า! โพสต์ท่าเป็นชาวไร่เก๋ๆ แบบผีเสื้อรายล้อมท่ามกลางไร่กาแฟ หรือจะลองแอ๊คเป็นผู้เชี่ยวชาญทำกาแฟก็เจ๋งดีนะ

โซนด้านหลังเหมือนยกไร่กาแฟมาไว้ในคลับ เดินไปรอบๆ จะเห็นป้ายข้อมูลสั้นๆ บอกเล่าเรื่องราวของขั้นตอนการปลูกและการเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟคุณภาพสองสายพันธุ์ ทั้งโรบัสต้า และอาราบิก้า ที่ได้รับมาตรฐานความยั่งยืน 4C  พร้อมเกมคัดแยกเมล็ดกาแฟใน 1 นาที โดยมีหนุ่มชาวไร่คอยให้ความรู้ 

ชั้น 2 ยังอยู่ในโซน The Best of Ingredients เดินขึ้นมาก็สะดุดตากับถังนมและโหลกาแฟเรียงรายเต็มผนัง จัดไปสักหนึ่งโพสต์ปัง ๆ นำเสนอเรื่องราวของวัตถุดิบชั้นดีอย่าง กาแฟเอสเปรสโซเข้ม ๆ กับนมพร่องมันเนยคุณภาพดี ที่ผสานกันอย่างลงตัว

เดินเข้ามาห้องแรก จะพาทุกคนเดินทางไปดู The Journey of The Best Espresso การรังสรรค์กาแฟเอสเปรสโซที่ดีที่สุดผ่านเทคโนโลยี Mapping แบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำในห้องมืด ให้ฟีลเหมือนกำลังอยู่ในไทม์แมชชีน พาย้อนดูตั้งแต่วินาทีที่เก็บเกี่ยว การคั่ว และการคิดค้นสูตรใหม่ จบทัวร์ล้ำๆ ได้ NESCAFÉ Blend & Brew Espresso Roast มาชิมฟรีด้วย เริ่ดเวอร์!

เปิดประตูเข้ามาเก็บภาพสนุกๆ ในห้อง Immersive Espresso Bubble นำเสนอเรื่องราวของนมพร่องมันเนยคุณภาพดี หนึ่งในส่วนผสมสำคัญเพื่อให้รสชาติที่กลมกล่อมอร่อยนัว เชื่อมั้ยว่าตอนนี้เทรนด์การดื่มกาแฟเติมนมกำลังมาแรงมากๆ โดยเฉพาะคนไทยที่ชอบดื่มเอสเปรสโซใส่นมที่สุด! ซึ่งห้องนี้ตกแต่งได้น่ารักโดนใจคอกาแฟสายนมนัวแบบเราสุดๆ เอาบับเบิ้ลฟองนมผสานกาแฟในแก้วเนสกาแฟ และยังมีบอลลูนล่องลอยในห้องแบบ 4D

The Best Process
หลังจากผ่านขั้นตอนการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดแล้ว ถึงเวลาเดินเข้าโรงงานคั่วบดเมล็ดกาแฟของเนสกาแฟ ที่ชั้น 3 เขายกเครื่องคั่วกาแฟขนาดใหญ่มาตั้งให้เห็นกันกระบวนการคั่วที่พิถีพิถันสุดๆ

 

โซนนี้มี 2 จุดเช็คอินเท่ๆ ด้านหน้าก่อนจะเดินเข้ามาในห้องที่มีเครื่องคั่วกาแฟกับมุมหลังห้อง มีกระสอบเมล็ดกาแฟเป็นพร็อพคือเท่สุดๆ  

ถัดไปเป็นกิจกรรมที่เขาจะให้พวกเราได้ลองบดกาแฟด้วยตัวเอง ซึ่งจะเห็นได้ว่า เนสกาแฟเขาใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของเนสกาแฟมาคั่วบดจนได้ผงกาแฟที่ละเอียดจริง ๆ ซึ่ง NESCAFÉ Blend & Brew Espresso Roast ซองเขียว สูตรใหม่ก็ใช้เทคโนโลยีนี้ด้วยเช่นกัน  

The Best Espresso
มาถึงโซนสุดท้าย ปิดจบประสบการณ์ล้ำๆ กันที่บาร์คาเฟ่เท่ๆ ของเนสกาแฟ พร้อมเสิร์ฟด้วยบาริสต้าสุดหล่อ

เซอร์ไพรส์มากเวอร์ เพราะระหว่างที่อยู่ในงานเปิดตัว ‘NESCAFÉ Espresso Roast Club’ จู่ๆ กลัฟ คณาวุฒิ พรีเซนเตอร์ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ก็สวมบทบาริสต้า เดินออกมาเสิร์ฟเอสเปรสโซสไตล์ไทยให้กับพี่ๆ สื่อมวลชนในงานได้ชิมกัน ซึ่งกลัฟยังได้พูดถึง เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียวสูตรใหม่ว่า มีทั้งความกลมกล่อม ความอร่อย ความนัวมากกว่าสูตรเดิม เรียกว่านี่เป็นกาแฟเอสเปรสโซไทยที่ดีที่สุด คิดว่าถูกใจทุกคนแน่นอน 

และยังมี ต่อ ธนภพ ตัวแทนแก๊งพรีเซนเตอร์เนสกาแฟ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ของความเป็นคอกาแฟสายชิลที่รักอิสระ เมื่อได้เห็นการเปิดตัวเนสกาแฟสูตรใหม่ และความอลังการความล้ำสมัยของ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” แล้ว ประทับใจมาก พร้อมชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกที่คลับแห่งนี้ด้วยกัน  

ภายในคาเฟ่ ทางเนสกาแฟมีมาให้ดื่มด่ำกับ 2 เมนูจาก NESCAFÉ Blend & Brew Espresso Roast ซองเขียว สูตรใหม่ เลือกได้ว่าจะชิมแบบชงร้อน ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของคลับ หรือจะเลือกเป็นเมนู  Made My Day, ES YENN กาแฟเอสเปรสโซเย็นสไตล์ไทย ที่เข้มกลมกล่อมไม่แพ้กัน เสิร์ฟพร้อมขนม 1 เมนูเลือกได้ 

เข้างานฟรีแต่แนะนำให้จองคิวก่อนจะได้ไปไม่เสียเที่ยว คลิก https://bit.ly/3Ny7FU5
เลือกวันและเวลาที่จะมา ลงทะเบียนกรอกข้อมูลให้เรียบร้อย เมื่อได้ QR Code แล้วก็เอามาแสกนหน้าคลับได้เลย

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook