ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป แสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับพันธมิตรระดับโลก Booking.com ในงาน Elevate 2023

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป แสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับพันธมิตรระดับโลก Booking.com ในงาน Elevate 2023

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป แสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับพันธมิตรระดับโลก Booking.com ในงาน Elevate 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในงานสัมมนา Elevate 2023 ซึ่งจัดขึ้นโดย Booking.com บริษัทด้านการให้บริการการจองที่พักจากทั่วโลกผ่านรูปแบบออนไลน์ โดยงานสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม "We Make It Easier, You Make It Unforgettable" ซึ่งการที่ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ในงานสัมมนาระดับใหญ่เช่นนี้นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และพันธมิตรระดับสากลอย่าง Booking.com  ในการยกระดับความร่วมมือร่วมกันเพื่อพัฒนาศักยภาพของอุตสาหกรรมฮอสพิทาลิตี้ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้มีศักยภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการทั้งพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจและกลุ่มตลาดเป้าหมายได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ท่ามกลางตลาดที่มีการแข่งขันสูงภายใต้พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเฉกเช่นในทุกวันนี้ 

ภายในงาน Elevate 2023 คุณยุทธชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ ที่ ออนิกซ์ ฮอสพิ ทาลิตี้ กรุ๊ป ในการเป็น The Best Medium-sized hospitality management company in Southeast Asia ของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป โดยนำจุดแข็งในความเป็น "A Tailored Approach to Hospitality" มาใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นในตลาดที่มีการแข่งขันสูงและเปลี่ยนแปลงไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการโรงแรมของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่มีมากว่า 5 ทศวรรษ รวมถึงความแม่นยำของข้อมูลทางการตลาดในภูมิภาคนี้ของบริษัทฯ ที่ถูกนำมาใช้ในการปรับเปลี่ยนวิธีการและกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ของตลาดและพันธมิตรของเราให้บรรลุเป้าหมายร่วมกัน โดยยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานแบรนด์และการบริหารจัดการของเราที่เป็นมาตรฐานระดับสากล

นอกจากนี้ อีกหนึ่งประการที่คุณยุทธชัยได้นำเสนอบนเวที ซึ่งมีสาระสำคัญยิ่ง คือเรื่องของการสร้างมาตรฐานและการได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเท่าเทียมบนแพลตฟอร์ม ซึ่งมาตรฐานที่เท่าเทียมกันนี้จะช่วยให้โรงแรมที่เป็นผู้เล่นในระดับภูมิภาค ได้รับโอกาสที่มากขึ้น ในขณะที่การลดความซับซ้อนของกฎเกณฑ์ต่างๆ ที่จะยังช่วยลดข้อจำกัดในการสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางธุรกิจใหม่ๆ ร่วมกันอีกด้วย ซึ่งความเท่าเทียมนี้จะยังผลต่อการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจและยั่งยืนต่อกลุ่มเป้าหมายและแขกที่มาพักด้วยเช่นกัน

ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้นำเอาจุดแข็งในความเป็น "A Tailored approach to  hospitality" มาใช้เป็นองค์ประกอบสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์ต่างๆ ในการสร้างความแข็งเกร่งในฐานะเป็นผู้เล่นคำสำคัญในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการมุ่งเน้นการดำเนินงาน 3 ด้าน คือ วิธีการทำงานขององค์กร การทำงานร่วมกับพาร์เนอร์ และการพัฒนาและรักษามาตรฐานของแบรนด์ภายใต้กลุ่ม โดยทั้งหมดนี้เพื่อการ สร้างสรรค์ประสิทธิภาพที่สามารถแข่งขันได้ และตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเป็นเลิศ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นนี้ผ่านรางวัลแห่งความสำเร็จ “Traveller Review Award 2023” จาก Booking.com

นอกจากนี้ คุณยุทธชัย ยังได้ย้ำถึงการผนึกกำลังครั้งสำคัญร่วมกับ Booking.com โดยกล่าวว่า “ความร่วมมือของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กับ Booking.com นั้นมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันมาอย่างยาวนาน นับย้อนกลับไปในปี 2550 เมื่อ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ตัดสินใจร่วมมือเชิงนโยบายกับ Booking.com จากวันแรกจนถึงปัจจุบัน การร่วมมือนี้เป็นการเพิ่มโอกาสให้เราในการนำเสนอแบรนด์ โรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ของเราได้ถูกค้นพบจากตลาดใหม่ๆ มากตลอดและเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ  และการมีส่วนร่วมกันนี้เอง ยังเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการทำงานร่วมกับพันธมิตรระดับสากลที่มีวิสัยทัศน์และแนวทางในการดำเนินธุรกิจภายใต้มาตรฐานเฉกเช่นเดียวกัน เพื่อพร้อมพัฒนาไปสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะร่วมกันต่อไป

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook