"ก๋วยเตี๋ยวเรือยกลำ" กินแบบบุฟเฟต์ เติมไม่อั้นไม่อิ่มห้ามกลับ

"ก๋วยเตี๋ยวเรือยกลำ" กินแบบบุฟเฟต์ เติมไม่อั้นไม่อิ่มห้ามกลับ

"ก๋วยเตี๋ยวเรือยกลำ" กินแบบบุฟเฟต์ เติมไม่อั้นไม่อิ่มห้ามกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือยกลำ แม่สงบ สาขา 2 สะเดา ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนวนิชย์ บ้านไพร ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นร้านของ นายวรากรณ์ กุลนิล อายุ 43 ปี หรือพี่หมู เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีกลยุทธ์การขายแตกต่างจากร้านอื่น

เพราะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือบุปเฟ่ต์จะกินกี่ชามจะเติมกี่ครั้งก็ได้เอาที่ลูกค้าสบายใจและอิ่มท้องเรียกว่าไม่อิ่มห้ามกลับ มีข้อแม้อย่างเดียวคืออย่ากินเหลือเพราะจะถูกปรับ กลายเป็นจุดเด่นและจุดขายของร้านที่โดนใจลูกค้าที่พากันมากินกันจนแน่นร้านทุกวันยกเว้นวันจันทร์ที่เงียบสนิทเพราะเป็นวันหยุดของร้าน

นายวรากรณ์  เปิดเผยว่า ได้เรียนรู้สูตรทำก๋วยเตี๋ยวมาจากคุณแม่ ซึ่งเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ยกลำแม่สงบสาขา 1ขายมานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งตั้งอยู่ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา และเป็นที่รู้จักของลูกค้า และขยายสาขามาเปิดเองเป็นสาขา 2 ที่ อ.สะเดา

และได้รับความนิยมจากลูกค้าในเวลาอันรวดเร็วจากการบอกกันปากต่อปากและแชร์ผ่านโซเชียลเพราะมีความแตกต่างจากร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทั่วๆไป คือเปิดขายเป็นปุฟเฟ่ต์กินกี่ถ้วยกี่ชามก็ได้ ในราคาเดียวเพียงหัวละ 59 บาท ต่อคน จึงเป็นจุดขายทำให้ลูกค้ามาอุดหนุนแน่นร้านกันทุกวัน

ทั้งมาเดี่ยวมาคู่หรือมาเป็นครอบครัว หรือจะทานเป็นแบบถ้วยเดียวก็มีในราคาธรรมดา 40 บาท พิเศษ 50 บาท เกาเหลาข้าวเปล่า 50 บาท ผักสดน้ำดื่มฟรี นอกจากนี้ทางร้านยังเมนูอื่น เช่น เฟร้นฟรายทอด ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม ยำมะม่วงรสเด็ด ให้อร่อยกันอีกด้วย

สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือยกลำ แม่สงบ สาขา2 สะเดา เปิดบริการกันตั้งแต่เวลา 09.00 น.-17.00 น.แต่บางวันไม่ถึงบ่าย2โมงก็หมดเกลี้ยงแล้ว ร้านจะหยุดทุกวันจันทร์ ส่วนลูกค้าท่านใดสนจะแวะมาลองทานก๋วยเตี๋ยวเรือยกลำ แม่สงบ สาขา 2 สะเดา ก็ลองโทรไปสอบถามหรือจองโต๊ะได้เบอร์โทรศัพท์ 065-3956463

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ก๋วยเตี๋ยวเรือยกลำ" กินแบบบุฟเฟต์ เติมไม่อั้นไม่อิ่มห้ามกลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook