ร้านผัดไทยกอบเงิน รสเด็ดเน้นใส่เครื่องแน่น

ร้านผัดไทยกอบเงิน รสเด็ดเน้นใส่เครื่องแน่น

ร้านผัดไทยกอบเงิน รสเด็ดเน้นใส่เครื่องแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนลิ้มลอง “ร้านผัดไทยกอบเงิน” รสเด็ดเน้นใส่เครื่องแน่น นานาชนิด ใส่แบบไม่ยั้งแล้วแต่ลูกค้าจะสั่ง อาทิ ผัดไทยหมูกรอบ ผัดไทยหมูแดง ผัดไทยน่องไก่ ผัดไทยกากหมู ผัดไทยทะเล ผัดไทยกุ้งสด ผัดไทยแหนม ผัดไทยหมูยอ ผัดไทยไข่เค็ม หรือถ้าใครอยากจะใส่รวมทุกอย่าง จานละ 115 บาท ลูกค้าต่างแวะอุดหนุนซื้อกินกันเพียบ

บริเวณประตู 6 โครงการแสงพรหมแลนด์ 1 ข้างมหาวิทยาลัยนเรศวร ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก มีร้านผัดไทยสไตล์ติดดินเปิดเป็นเพิงเล็กๆ แต่มีลูกค้าหลากหลายอาชีพทั้งคนวัยทำงานและนักศึกษาต่างแวะเวียนมาอุดหนุนกันเป็นจำนวนมากอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งร้านแห่งนี้มีชื่อว่า “ร้านผัดไทยกอบเงิน”

โดยมีนายนันทพันธ์ เทียมวิจิตร หรือลุงต้อ อายุ 46 ปี และ นางจุฑาทิพย์ ชูมณี เทียมวิจิตร หรือป้าจิ๋ว อายุ 50 ปี สองสามีภรรยาเป็นเจ้าของร้าน ต่างช่วยกันลงมือทำผัดไทยที่แสนอร่อยตามที่ลูกค้ามาสั่งไว้ บางคนก็โทรมาสั่งเอาไว้ล่วงหน้าทีเดียว เพราะว่าช่วงเที่ยงๆ จะมีนักศึกษาพากันมาสั่งกินกันเป็นจำนวนมาก

ที่ร้านจะผัดออกมาร้อนๆ จานต่อจานปรุงด้วยเครื่องเคียงแน่นๆ นานาชนิด ใส่แบบไม่ยั้งแล้วแต่ลูกค้าจะสั่ง อาทิ ผัดไทยหมูกรอบ ผัดไทยหมูแดง ผัดไทยน่องไก่ ผัดไทยกากหมู ผัดไทยทะเล ผัดไทยกุ้งสด ผัดไทยแหนม ผัดไทยหมูยอ ผัดไทยไข่เค็ม

หรือถ้าใครอยากจะใส่รวมทุกอย่างก็ไม่ใช่ปัญหา ทางร้านสามารถจัดแจงใส่ให้ได้ในจานเดียวเหมาทุกอย่างในราคาจานละ 115 บาท ซึ่งชามปกติทั่วไปจะเริ่มต้นในราคาเพียง 35 บาท และถ้าสั่งผัดไทยใส่ไข่แต่ไม่ใส่เครื่องเคียงราคาเพียง 25 บาทเท่านั้น ถือว่าคุณภาพเหมาะสมกับราคาอีกด้วย

นายนันทพันธ์ เทียมวิจิตร หรือลุงต้อ กล่าวว่า ร้านของตนเองเปิดขายอยู่บริเวณนี้มาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนิสิต นักศึกษา เพราะอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยนเรศวร จะเน้นทำสดใหม่ทุกวันไม่เหลือทิ้งค้างคืน สูตรเด็ดจะอยู่ที่เส้นเหนียวนุ่มผัดกับซอสมะขาม

เสร็จแล้วก็ราดด้วยน้ำหมูแดงขลุกขลิกให้ดูน่ากิน ใส่กุ้งแห้ง ใส่ถั่วงอก ใส่กุยช่าย ใส่ถั่วบ่น ฯลฯ ลูกค้าบางคนต้องการเน้นเครื่องเคียงเยอะๆ ก็จะใส่ให้ทุกอย่างแต่จะแจ้งว่าขอขายในราคา 115 บาท ซึ่งลูกค้าก็เข้าใจดีเพราะใส่ให้เยอะมาก แต่ถ้าหากกินไม่หมดก็สามารถห่อกลับบ้านได้

ถ้าหากใครอยากจะลองแวะมาชิมหรือกลัวว่ามาแล้วจะรอนานโทรสั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 082-4071699 หรือจะมาด้วยตัวเองให้ใช้เส้นทางประตู 6 มุ่งหน้าโครงการแสงพรหมแลนด์ 1 ร้านจะอยู่ติดริมถนนข้างรั้วมหาวิทยาลัยนเรศวร เปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 18.00 น. ไม่มีวันหยุด

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ร้านผัดไทยกอบเงิน รสเด็ดเน้นใส่เครื่องแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook