"สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ" ใครอยากเดินบนฟ้าต้องมาเช็กอิน

"สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ" ใครอยากเดินบนฟ้าต้องมาเช็กอิน

"สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ" ใครอยากเดินบนฟ้าต้องมาเช็กอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สกายวอล์ค หนองคาย พร้อมรับนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศหลังกำลังจะพ้นผ่านฤดูฝน ในขณะที่ในช่วงเช้าเริ่มมีหมอกบาง ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสแล้ว ในขณะที่ทางจังหวัดได้จัดสรรงบประมาณเข้าไปทำการก่อสร้างและปรับภูมิทัศน์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลออกพรรษา “บั้งไฟพญานาค” และฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดหนองคายว่า ที่จุดชมวิวสกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดหนองคาย ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคาย จะต้องเดินทางไปท่องเที่ยวกันเกือบทุกคน

ขณะนี้ทางจังหวัดได้จัดสรรงบประมาณเข้าไปทำการก่อสร้างและปรับปรุง จุดบริการนักท่องเที่ยว ถนน ลานจอดรถ รวมไปถึงการปรับภูมิทัศน์รอบๆ สกายวอล์คและภายในบริเวณวัดผาตากเสื้อ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลออกพรรษา “บั้งไฟพญานาค” และฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้

ในช่วงนี้ในวันธรรมดาจะมีนักท่องเที่ยวเข้าไปท่องเที่ยวที่สกายวอล์ค วันละ 300 – 500 คน และในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเป็น 1,000 – 2,000 คน และในวันหยุดยาวติดต่อกันจะเพิ่มขึ้นจากวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ประมาณ 1 เท่าตัว

ในขณะที่ช่วงนี้ในช่วงเช้าอุณหภูมิเริ่มลดลงและจะมีหมอกบาง ๆ ปกคลุมสกายวอล์ค นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาแต่เช้าจะได้สัมผัสกับหมอกที่ไหลผ่านตัว สร้างความสดชื่นและประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ส่วนช่วงสายก็จะมีหมอกบางๆ ปกคลุมแม่น้ำโขง และภูเขาที่อยู่สองฝั่งโขงไทย-ลาว อุณหภูมิบนภูสูงในช่วงเช้า ยังอยู่ที่ 20 องศาเซลเซียส

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ" ใครอยากเดินบนฟ้าต้องมาเช็กอิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook