ขวัญใจมหาชน ก๋วยเตี๋ยวริมทุ่ง 20 บาท ปริมาณล้น วิวอลังการ

ขวัญใจมหาชน ก๋วยเตี๋ยวริมทุ่ง 20 บาท ปริมาณล้น วิวอลังการ

ขวัญใจมหาชน ก๋วยเตี๋ยวริมทุ่ง 20 บาท ปริมาณล้น วิวอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่บริเวณริมทุ่งนา บ้านโคกกระเพอ ม.8 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ร้านหนึ่ง สร้างอยู่ติดกับริมทุ่งนาบรรยากาศสุดชิล ราคาเริ่มต้นเพียงชามละ 20 บาท พิเศษ 35 บาท จัดเต็มให้ปริมาณล้น เกินราคา แถมรสชาติยังเทียบชั้นกับร้านหรูได้เลย จนกลายขวัญใจชาวบ้านในพื้นที่ เป็นอย่างดี

นางโชติกา งามล้ำ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 ม.8 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวริมทุ่งร้านนี้มาประมาณ 2-3 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนทำงานโรงงานที่ จ. สมุทรปราการ พอลูกๆ โตขึ้นก็เลยอยากกลับมาดูแลลูกที่บ้าน

ซึ่งก็มีลูกค้ามารับประทานเรื่อยๆ ก็ถือว่าขายดีอยู่ ส่วนใหญ่จะเป็นคนในหมู่บ้าน รายได้ต่อวันก็ประมาณ 2 พันกว่าบาท เพราะตนไม่ได้ทำเยอะหม้อที่ใช้ก็เป็นหม้อเล็กๆ ส่วนเมนูเด็ดที่ลูกค้าสั่งมากที่สุดคือก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ

แต่นอกจากนี้ตนก็ยังมีก๋วยเตี๋ยวน้ำตกน้ำใส ซึ่งราคาต่อชามจะเริ่มต้นที่ชามละ 30 บาท พิเศษ 35 บาท และยังมีราคาสำหรับเด็กๆ ซึ่งคิดแค่ชามละ 20 บาทเท่านั้น

ด้านนายชิโนรส บุญมี อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 217 ม.5 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ลูกค้าที่มารับประทานเล่าว่า ตนมารับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านทุกวัน ถ้าพูดถึงรสชาติก็ถือว่าดีเลย คือรสชาติดีปริมาณได้ตนถูกใจตรงนี้

ส่วนบรรยากาศที่ร้านดีมากริมทุ่งนานั่งทานแล้วรู้สึกชิล มากๆ ส่วนเมนูเด็ดที่ตนทานเป็นประจำก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ แต่ถ้าเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อเปื่อยนี้ก็อร่อย น้ำเข้มข้น ถือว่าใช้ได้เลย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขวัญใจมหาชน ก๋วยเตี๋ยวริมทุ่ง 20 บาท ปริมาณล้น วิวอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook