ชวนเที่ยว "Mao Mao Cat Pattaya" โรงแรมแมวแห่งใหม่ในพัทยา

ชวนเที่ยว "Mao Mao Cat Pattaya" โรงแรมแมวแห่งใหม่ในพัทยา

ชวนเที่ยว "Mao Mao Cat Pattaya" โรงแรมแมวแห่งใหม่ในพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาย เอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา ซึ่งเป็นเจ้าของร้านโรงแรม แมว เมา เมา หรือ Mao Mao Cat Pattaya ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิทตรงข้ามโรงเรียนพระมหาไถ่ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กล่าวถึงการเปิดโรงแรมแมวขึ้นมานั้นเนื่องจากเป็นคนรักแมว และบางทีก็ไม่มีเวลาในการดูแล โดยเฉพาะเมืองพัทยาซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว ต้องเดินทางหรือไม่อยู่บ้านต้องออกมาทำธุระข้างนอก  ก็สามารถนำมาฝากไว้ได้

โดยภายในโรงแรมแมวนั้นจะมีพื้นที่ 2 ชั้น รวมชั้นลอย เปิดแอร์ เปิดเครื่องกรองอากาศตลอดเวลา โดยมีห้องทั้งหมด 41 ห้อง 5 รูปแบบมีขนาดที่แตกต่างกัน ขนาดเล็กจะอยู่ได้ 1 ตัว ขนาดใหญ่สามารถเลี้ยงได้ถึง 4 ตัว โดยแต่ละห้องจะแบ่งเป็นห้องน้ำ ห้องเก็บของแต่ละห้อง และแต่ละห้องจะมีวงจรปิดให้เจ้าของสามารถดูได้โดยแต่ละห้องก็จะมีกล้องประจำแต่ละห้องตลอด 24 ชม. ในแต่ละวันจะมีกิจกรรมให้แมวได้ออกมาเดินเล่นเพื่อให้ผ่อนคลาย จะมีการถ่ายคลิปถ่ายภาพให้กับเจ้าของให้ดูแมวว่าเป็นไงถ้าเจ้าของไม่สะดวกดูกล้องวงจรปิด

สำหรับกระแสหลังจากเปิดโรงแรมแมวมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นคนพัทยาที่จะต้องเดินทางไปทำธุระหรือพักผ่อนต่างประเทศและต่างจังหวัด รวมถึงนักท่องเที่ยวที่จะต้องมาพัทยาแต่มีแมวมาไม่สามารถพักที่โรงแรมก็สามารถฝากเลี้ยงไว้ได้ เพราะจะได้ไม่ต้องห่วงเมื่อไปเที่ยวหรือทำธุระทางเราจะมีคนช่วยเลี้ยงดูให้ สำหรับราคานั้นอยู่ที่ 300-550 บาท ต่อคืนต่อตัว สำหรับผู้เลี้ยงแมวก็สามารถมาชมสถานที่ได้ไม่ต้องห่วงว่าเมื่อฝากแมวไว้กับทางเราก็จะเลี้ยงดูเหมือนแมวของเราเอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชวนเที่ยว "Mao Mao Cat Pattaya" โรงแรมแมวแห่งใหม่ในพัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook