ร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศชายทุ่ง ก๋วยเตี๋ยวเรือกะลาและต้มยำหม้อดิน

ร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศชายทุ่ง ก๋วยเตี๋ยวเรือกะลาและต้มยำหม้อดิน

ร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศชายทุ่ง ก๋วยเตี๋ยวเรือกะลาและต้มยำหม้อดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 26 ปีชาว จ.บุรีรัมย์   ไอเดียเก๋เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกะลา และต้มยำหม้อดินเอาใจคนชอบของแปลก  เริ่มต้นเพียงชามละ 12 บาท  ทั้งมีสไตล์ตกแต่งร้านแบบบ้านทุ่งสุดชิว   เปิดวันแรกมีลูกค้าแห่อุดหนุนแน่นร้าน

นายเศรษฐา    ทัศนศาสตร์   อายุ 26 ปี  ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ไอเดียเก๋เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือกะลาและก๋วยเตี๋ยวต้มยำหม้อดินเอาใจคนชอบของแปลกใหม่  

อีกทั้งยังมีสไตล์การจัดตกแต่งร้านแบบบ้านทุ่ง  หลังคามุงด้วยหญ้าแฝก และบริเวณโดยรอบก็ประดับด้วยผ้าขาวม้า   ฟางฟ่อน  เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งรับประทานแบบชิวๆ สบายๆ    

ซึ่งนอกจากจะมีไอเดียภาชนะที่แปลกแล้วเจ้าของก็รับประกันว่ารสชาติของก๋วยเตี๋ยวก็อร่อยถูกปาก   โดยเฉพาะน้ำซุปที่เข้มข้นเป็นสูตรเฉพาะของที่ร้านที่สำคัญราคาไม่แพงเพราะเริ่มต้นเพียงชามละ 12 บาท  พิเศษ 30 บาท    แต่หากเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูหรือทะเลต้มยำใส่หม้อดิน ก็จะขายชามละ 60 บาท    

ซึ่งหลังจากเปิดขายวันแรกก็มีลูกค้าทั้งนักศึกษา  ข้าราชการและประชาชนทั่วไปมาแวะอุดหนุนอย่างคึกคัก

นายเศรษฐา     เจ้าของร้าน  บอกว่า   เมื่อก่อนเคยทำการค้าขายมาขายหลายอย่าง   แต่ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร   พี่สาวจึงได้แนะนำให้ลองเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเพราะเป็นอาหารที่รับประทานง่าย   แต่ปัจจุบันร้านก๋วยเตี๋ยวมีเยอะแล้ว  จึงคิดหาไอเดียที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครเพื่อดึงดูดลูกค้า    

จึงเป็นที่มาของก๋วยเตี๋ยวเรือกะลา และก๋วยเตี๋ยวต้มยำหม้อดิน   บวกกับสไตล์การตกแต่งร้านที่เป็นแบบบ้านทุ่ง เวลานั่งรับประทานจะได้รู้สึกเย็นสบาย    ซึ่งหลังจากเปิดวันแรกก็มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก        
 

ซึ่งหากใครอยากจะแวะมารับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือกะลา  และต้มยำหม้อดิน  หรืออยากมาสัมผัสบรรยากาศแบบบ้านทุ่ง  ก็สามารถเดินทางมาได้  โดยร้านจะตั้งอยู่ริมถนนสายบุรีรัมย์ – สุรินทร์  เยื้องกับหมู่บ้านการเคหะแห่งชาติ  ต.อิสาณ  อ.เมืองบุรีรัมย์   โดยทางร้านจะเปิดขายตั้งแต่เวลา 09.30 – 21.00 น. ของทุกวัน

                                          

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศชายทุ่ง ก๋วยเตี๋ยวเรือกะลาและต้มยำหม้อดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook