น้ำปลาหวานน้ำลายแตก ไข่เค็ม เมนูแปลกใหม่ชวนน้ำลายสอ

น้ำปลาหวานน้ำลายแตก ไข่เค็ม เมนูแปลกใหม่ชวนน้ำลายสอ

น้ำปลาหวานน้ำลายแตก ไข่เค็ม เมนูแปลกใหม่ชวนน้ำลายสอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่นิชขนมไทย เปิดเมนูใหม่ น้ำปลาหวานน้ำลายแตก ไข่เค็ม ประยุกต์ไข่เค็มไชยาเป็นก้อนใส่ในน้ำปลาหวาน ได้รสชาติเปรี้ยวหวานเค็ม และมันไข่เค็ม พร้อมเอาใจคนชอบเผ็ดน้อย เผ็ดมาก ด้วยสูตรมัธยม และ มหาลัย เชื่อว่าแค่เห็นก็คงน้ำลายแตก

ส่วนผสมที่ลงตัว หัวหอม ผงไข่เค็ม และไข่เค็มหั่น ถูกใส่ลงในหม้อน้ำปลาหวานที่เคี้ยวกำลังดี ตามสูตรของทางร้านแม่นิชขนมไทย เลขที่ เลขที่ 58/2 หมู่ 3 ต.คลองฉนวน อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ฯ

ก่อนจะว่างทิ้งไว้ให้เย็น เพื่อนำบรรจุในขวดพร้อมบิดด้วยฝาเซฟตี้แบบดึง และปิดด้วยฝาล็อคอีกหนึ่งชั้น ให้เกิดความปลอดภัยไม่เกิดการบ่นเปื้อนระหว่างการขนส่งให้ลูกค้า ที่สั่งผ่านออนไลน์เท่านั้น

โดยนางนวนิช สุวรรณ เจ้าของร้านบอกว่า เมนูนี้เป็นเมนูที่นำไอเดียจาก อาลัวทุเรียนไข่ระเบิด ที่มีไข่เค็มเป็นส่วนผสม จนได้รับความนิยมจากลูกค้าที่สั่งผ่านเพจเป็นอย่างดี จึงนำไข่เค็มไชยา ของขึ้นชื่อของจังหวัดสุราษฎร์ฯมาลองผสมลงไป ตอนแรกก็ขยำไข่ก้อนจนละเอียดปนกับน้ำปลาหวาน ก็ได้ความมันเพิ่มขึ้น

จากนั้นก็ลองนำผงไข่เค็มที่เหลือใส่เพิ่มทำให้ได้ความอร่อยมากขึ้น แต่ยังไม่ได้อรรถรสในการรับประทาน จึงนำไข่เค็มมาหั่นใส่ลงไปเป็นก้อน จนได้น้ำปลาหวานที่มีไข่เค็มเป็นก้อนผสมอยู่

เมื่อนำมะม่วงจิ่มน้ำปลาหวานพร้อมไข่เค็มก้อน ทำให้ได้รับรู้ถึงความรู้สึกอย่างเด่นชัดว่ามีไข่เค็มผสมอยู่ เชื่อว่าไม่ทันได้เข้าปากน้ำลายแตกก่อนแน่นอน

นอกจากนั้นทางร้านยังเอาใจคนที่ชอบความเผ็ดที่แตกต่างกัน ด้วยสูตรมัธยม ที่มีความเผ็ดปานกลาง และสูตรมหาลัย ที่มีความเผ็ดเพิ่มขึ้น สำหรับกระบวนการการผลิตก็เน้นความสะอาดทุกขั้นตอนให้ลูกค้าได้มั่นใจถึงความสะอาด

ใครที่อยากลองชิม”น้ำปลาหวานน้ำลายแตก ไข่เค็ม” สามารถสั่งซื้อกันได้ที่ FB : น้ำปลาหวาน น้ำลายแตก ไข่เค็ม สูตรแม่นิชขนมไทย หรือสอบถามที่ เบอร์ 063-535-6361

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้ำปลาหวานน้ำลายแตก ไข่เค็ม เมนูแปลกใหม่ชวนน้ำลายสอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook