ร้านอาหารหรูริมทางจัดโปรสู้โควิด ข้าวกล่อง 25 บาท ไม่มีเงินกินฟรี

ร้านอาหารหรูริมทางจัดโปรสู้โควิด ข้าวกล่อง 25 บาท ไม่มีเงินกินฟรี

ร้านอาหารหรูริมทางจัดโปรสู้โควิด ข้าวกล่อง 25 บาท ไม่มีเงินกินฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารดัง ขนยอดกุ๊กจากภัตตราคารเปิดขายอาหารริมทาง จัดโปรโมชั่นเมนูกระเพราไก่ไข่ดาวและไข่เจียวหมูสับ เติมข้าวไม่อั้น ขายกล่องละ 25บาท แถมแจกคนไม่มีเงินซื้อกินฟรีวันละ 10กล่อง ช่วยประชาชน ให้อิ่มท้องฝ่าวิกฤติโควิด-19

ที่ร้านอาหารสไปร์ซี่ 98  ริมถนน หน้าหอนาฬิกา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารจานเดียว โดยในช่วงวิกฤติโควิด-19 ได้ปรับจากการให้ลูกค้ามานั่งรับประทาน ที่ร้าน เป็นการขายอาหาร ใส่กล่อง ให้ลูกค้านำกลับไปทานที่บ้าน

และยังได้คิดวิธีการบริการลูกค้าแบบใหม่เพื่อสอดคล้องกับมาตรการลดการแพร่เชื้อโรค โดยไม่ต้องให้ลูกค้าลงจากรถสามารถโทรศัพท์มาสั่งอาหาร ก่อนล่วงหน้า จากนั้นก็มารับอาหารได้ทันทีโดยไม่ต้องลงจากรถหรือถ้ามาสั่งเองก็มีที่นั่งสำหรับลูกค้ารออาหารที่ทางร้านจัดไว้ให้ในระยะห่าง

นางสาวปัทมา เจริญดง อายุ 47 ปี  ผู้จัดการร้าน  บอกว่า ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ที่ร้านต้องปรับตัว ในการเปิดขายอาหาร จากเดิมลูกค้ามานั่งรับประทานที่ร้าน ก็ให้ใส่กล่องกลับไปรับประทานที่บ้านแต่ประชาชนส่วนใหญ่ก็ไม่ต้องการลงจากรถเพราะอาจมีการสัมผัสเชื้อโรค

เราจึงคิดหาวิธีให้ลูกค้าสะดวกสบาย โดยโทรมาสั่งอาหารไว้ก่อน จากนั้นก็มารอรับอาหารได้โดยไม่ต้องลงจากรถ ส่วนโปรโมชั่นในช่วงนี้ คือการขายข้าวกล่องในราคาถูก เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่กำลังประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ

โดยมีข้าวกระเพราไก่ไข่ดาว และข้าวไข่เจียวหมูสับ ขายในราคากล่องละ 25 บาท ลูกค้าสามารถเติมข้าวได้จนอิ่ม ส่วนเนื้อไก่จะใส่กล่องละ 1ขีด แต่ละกล่อง แยกข้าวและกับข้าวไม่ปะปนกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานของดีอร่อย มีคุณภาพ เพราะกุ๊กที่ทำอาหาร เป็นกุ๊กมือหนึ่ง ทำอาหารทุกจาน สไตล์ภัตาคารใช้วัตถุดิบอย่างดี

นอกจากเมนูโปรโมชั่น ทั้งสองเมนู ที่ขายดีมากเพื่อช่วยเหลือประชาชน แล้วทางร้านยังจัดข้าวกล่องแจกให้กับประชาชนที่ไม่มีเงินอีกวันละ 10กล่อง เพื่อช่วยเหลือให้ผู้ที่กำลังประสบปัญหาจากพิษโควิด-19 ได้มีกำลังใจเมื่อท้องอิ่ม ก็จะได้มีแรงต่อสู้ต่อไป

สำหรับเมนูอาหาร ที่ขายใส่กล่องกลับบ้านและขายดีมากในช่วงนี้ คือ ชุดโปรโมชั่น ข้าวกระเพราะไก่ไข่ดาว ซึ่งมีปริมาณ มากทั้งข้าวและกับข้าว อีกทั้งรสชาติอร่อยจัดจ้านจากฝีมือกุ๊กระดับอินเตอร์ ในราคาเพียง 25 บาท

นอกจากนี้ ยังมีข้าวผัดปู และสุกี้แห้ง ขายในราคากล่องละ 50 บาท ลูกค้าจะโทรมาสั่งออเดอร์ ไว้ก่อน แล้วค่อยมารับโดยไม่ต้องลงจากรถ  

ร้านสไปร์ซี่98-หอนาฬิการะยอง โทรสั่งอาหารล่วงหน้าได้ที่ 0959090777เปิดเช้า 07.00 ถึง 21.30 น. 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ร้านอาหารหรูริมทางจัดโปรสู้โควิด ข้าวกล่อง 25 บาท ไม่มีเงินกินฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook