ร้าน 25 C° Café บริการอาหารไทย-อีสาน แบบ New Normal

ร้าน 25 C° Café บริการอาหารไทย-อีสาน แบบ New Normal

ร้าน 25 C° Café บริการอาหารไทย-อีสาน แบบ New Normal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับช่วงนี้ เพื่อให้ตัวเองห่างไกลจากไวรัส Covid 19 เชื่อว่าทุกคนยอมทำแทบจะทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะการเว้นระยะทางสังคม ล้างมือบ่อยๆ ใส่หน้ากากอนามัน รวมไปถึงการออกกำลังกายเพื่อทำให้ร่างกายแข็งแรงอยู่ตลอดเวลาแล้ว อีกเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญคงหนีไม่พ้นเรื่องของอาหารการกิน

ร้าน 25 C° Café  by ฮักเค้ก ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจเพราะสืบเนื่องจากเจอพิษ ผลกระทบโควิด-19  เมื่อ 3 เดือนที่แล้วแต่ยังคงอยู่ได้ ลูกค้ายังคงมาใช้บริการยังต่อเนื่อง พร้อมทำตามมาตรการกรมควบคุมโรคระบาด กระทรวงสาธารณสุข เป็นอย่างดี 

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ คุณอ้อม หรือคุณผกามาศ ศรรักษ์ เจ้าของร้านที่มีประสบการณ์ธุรกิจร้านอาหารมากว่า 15 ปี เผยว่า ตั้งแต่เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาทางร้านได้รับผลกระทบจากโควิด 19 และมีมาตรการป้องกัน และพรก ฉุกเฉินห้ามชุมนุม ห้ามมั่วสุม ห้ามรับประทานอาหารในร้าน และมาตรการอื่นๆเพื่อป้องกันโรคระบาด covid-19 ของทางรัฐบาล ทำให้เคยคิดจะปิดร้านและไม่ทำต่อ แต่ขอฮึดสู้

โดยที่ร้านปรับรูปแบบการให้บริการ คือเปลี่ยนเป็นรับออเดอร์จัดส่งอาหารให้ลูกค้าที่บ้าน พร้อมกับปรับราคาอาหารให้ถูกลงเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าแม้แรกๆ ขายไม่ค่อยดีนักแต่ก็ใจสู้ เพราะตนมีภาระ ต้องรับผิดชอบดูแลพนักงานในร้านให้มีรายได้ไปจุนเจือครอบครัว เหมือนกัน

ซึ่งโชคดีมากที่พนักงาน พ่อครัว กุ๊กฝีมือดีผ่านงานระดับโรงแรมห้าดาว ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของร้าน ร่วมสู้และอดทนกันมาเรื่อยๆ เมื่อเริ่มมีมาตรการผ่อนคลายมาเป็นระยะที่ 1-3 ก็ดีขึ้นเพราะผู้ประกอบการหรือลูกค้าเริ่มมีการปรับตัว เข้าสู่สังคม New Normal สั่งอาหารทาง Delivery และกำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ และลูกค้าสามารถมานั่งทานที่ร้านได้  ซึ่งร้านยังคงให้บริการทั้งสองแบบและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี 

ร้าน 25 C° Café  บริการอาหาร ไทย ลาว ฝรั่ง ขนมเบเกอรี่ Homemade กาแฟสด  อาหารที่เป็น Signature ขายดี คือ ไก่มะนาว ซี่โครงหมูอบซ๊อสบาร์บีคิว ผัดไทยกุ้งสดยำถั่วพู  อาหารชุดส้มตำและเมนูอาหารอีกมากมาย เริ่มต้นที่ราคา 49 บาท ส่วนราคาเครื่องดื่มเบาๆ พร้อมโปรโมชั่นเครื่องดื่มประเภทม๊อกเทลโซดา  ปกติแก้วราคา 50 บาท ตอนนี้ลดราคาเหลือเพียงแก้วละ 39 บาท  และพิเศษตอนนี้ หากลูกค้า Check in & Share ทาง Facebook รับส่วนลดทันที 10% ทันที 

 ร้าน 25 C cafe' จำหน่ายอาหารไทย-อีสาน เครื่องดื่ม กาแฟ ตั้งอยู่ที่ถนนบายพาสตัดใหม่ บ้านเหล่ากล้วย ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด  เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.  หยุดทุกวันจันทร์ สำรอง ที่นั่งหรือสั่งอาหาร โทร.092-459-3544

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ร้าน 25 C° Café บริการอาหารไทย-อีสาน แบบ New Normal

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook