จิบกาแฟ แลหมอก ที่ควนนกว้า จุดชมวิวศรีบรรพต

จิบกาแฟ แลหมอก ที่ควนนกว้า จุดชมวิวศรีบรรพต

จิบกาแฟ แลหมอก ที่ควนนกว้า จุดชมวิวศรีบรรพต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันธรรมดาและวันหยุด หากมีเวลาลองแวะหามุมท่องเที่ยวใหม่ๆ ได้บรรยากาศ ท่ามกลางธรรมชาติแห่งขุนเขา เปลี่ยนเช้าวันหยุดธรรมดา ให้เป็นวันหยุดที่สุดพิเศษ ออกไปหาที่นั่งจิบกาแฟ แลหมอก (ดูหมอก) กับจุดชมทะเลหมอก ที่มีแนวทิวเขาสลับซับซ้อนสวยงาม

พร้อมชมบรรยากาศพระอาทิตย์ขึ้นและลง ในมุมมองที่แตกต่าง ต้องมาที่นี่เลย ควนนกหว้า ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง เส้นทางก็มาไม่ยากเดินทางมาจากตัว อ.ควนขนุน ประมาณ 15 กิโลเมตรเท่านั้น วันไหนโชคดีหน่อยมีฝนโปรยปรายในช่วงเช้า ก็จะมองเห็นทะเลหมอกที่ชัดเจนและสวยงามที่สุดสมรอการรอคอย อีกมุมหนึ่งที่น่าแวะชม

นายเดชา กลั้งทองด้วง อายุ 65 ปี อดีตนายอำเภอศรีบรรพต จ.พัทลุง ผู้ที่ ที่เนรมิตพื้นที่จุดชมวิวควนนกหว้าแห่งนี้ไว้คอยบริการ นักท่องเที่ยวที่ชอบมาสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าพร้อมก๊วนเพื่อน หรือครอบครัว ที่ชวนกันมานั่งจิบกาแฟ แลหมอก พร้อมรับไออุ่นจากแสงแรกของเช้าวันใหม่ ควบคู่กับเซลฟี่ภาพพระอาทิตย์ขึ้น ที่มองยังไงก็คล้ายกับไข่แดงยังไงยังนั้นเลย

จากสวนยางพารามาแปรเปลี่ยนเป็นสวนไม้ผลและมุมสูงสุดคือจุดเช็คอินของที่นี่ ที่มองมุมใน 360 องศาและสำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศยามเช้าแบบนี้ ที่นี่ยังมีบริการกางเต็นท์และบ้านพักแบบโฮมสเตย์ไว้คอยต้อนรับให้นักท่องเที่ยวที่มาค้างคืนเพื่อรอดูพระอาทิตย์ขึ้นอีกด้วย สนใจโทรสอบถามเส้นทางหรือจองที่พักล่วงหน้า โทร 081-959-3020 คุณเดชา เจ้าของสถานที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกวัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จิบกาแฟ แลหมอก ที่ควนนกว้า จุดชมวิวศรีบรรพต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook