ติ่มซำบะกุ๊เต๋ เมนูแนะนำโรงเตี๊ยมพัทลุง

ติ่มซำบะกุ๊เต๋ เมนูแนะนำโรงเตี๊ยมพัทลุง

ติ่มซำบะกุ๊เต๋ เมนูแนะนำโรงเตี๊ยมพัทลุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารในพื้นที่จังหวัดพัทลุงถือเป็นร้านอาหารที่มีรสชาติน่ารับประทานด้วยหลากหลายเมนู โดยเฉพาะเมนูพื้นบ้าน อาหารพื้นเมืองในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ถือว่าเป็นสูตรสำเร็จให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจังหวัดพัทลุง ได้เป็นอย่างดีด้วยวิถีของการกินในแบบฉบับพัทลุง

ด้วยความหลากหลาย และก็ยังมีร้านอาหารแนวใหม่ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวยามเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ลูกค้าทั่วไป ในสไตล์ อาหารจีน ที่เจ้าของชอบดูภาพยนตร์จีนกำลังภายใน จึงออกแบบร้านเป็นโรงเตี๊ยม จนได้สร้างชื่อเป็นโรงเตี๊ยมพัทลุง เน้นความเป็นสีแดงเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ อาหารเช้าติ่มซำ บะกุ๊เต๋ ข้าวต้มปลา ข้ามต้มซี่โครงหมู และเมนูและนำอีกหลายรายการ

นอกจากอาหารเช้าแล้วในช่วงสายจะมีอาหารอีสาน อาหารตามสั่งไว้คอยบริการ ซึ่งร้านจะเปิดในช่วง หกโมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม อาหารรสชาติอร่อย ราคาย่อมยอม และเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่อยากเป็นสไตล์แบบอาหารจีน ในจังหวัดพัทลุง

นายจิตกร ยังช่วย อายุ 33 ปี ผู้จัดการร้านโรงเตี๊ยมพัทลุง กล่าวว่าเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ชอบอาหารแบบไทยจีน ในจังหวัดพัทลุง ลองแวะรับประทานกันได้ โดยร้านตั้งอยู่ริมถนนสายเอเชีย ฝั่งขาขึ้น พัทลุง-นครศรีธรรมราช ท้องที่หมู่ที่ 10 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หรือสอบถามสั่งอาหารได้เพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 080-9740693

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ติ่มซำบะกุ๊เต๋ เมนูแนะนำโรงเตี๊ยมพัทลุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook